“เอเชียซอฟท์” ผู้นำเกมออนไลน์ เปิดตัวเกมประลองทักษะ “BnB — Bomb and Bubble”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 26, 2005 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เอเชียซอฟท์” ผู้นำเกมออนไลน์ เปิดตัวเกมประลองทักษะ “BnB — Bomb and Bubble” ให้บรรดาคอเกมได้จัดระบบความคิดพร้อมคลายเครียด ในระยะ Close Bata
เปิดตัวเกมใหม่อย่าง “BnB — Bomb and Bubble” ให้บรรดาคอเกมได้ทดลองเล่นกันแล้วในระยะ Close Bata ซึ่งเกม BnB เป็นเกมที่ช่วยส่งเสริมการพัฒนาทักษะรวมถึงการจัดระบบความคิดของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี โดยบรรดาผู้ปกครองวางใจได้ว่า เกมประเภทนี้ไม่ใช่เกม MMORPG ทั่วไปที่ต้องใช้เวลานานในการเล่น รวมถึงบรรยากาศภายในเกมจะเต็มไปด้วยสีสันที่สดใส ให้คอเกมทุกเพศทุกวัยสามารถเข้ามาประลองทักษะได้ในมุมสบายๆ
คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร Senior Project Manager บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว “เกม BnB (Bomb and Bubble) เป็นเกมที่มีลักษณะเหมือนกับเกม Arcade ในรูปแบบเดิมๆ ซึ่งทางเอเชียซอฟท์นำเกม BnB มาพัฒนาและต่อยอดให้สามารถเล่นผ่านระบบออนไลน์ได้ โดยตัวเกมมีความน่ารักสดใสอีกทั้งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในบรรดาเกมพัฒนาสมอง มาแล้วทั่วทวีปเอเชีย เช่น ในประเทศจีนมี Concurrent User (CCU) กว่า 700,000 ราย ไต้หวันมี CCU กว่า 200,000 ราย แม้แต่ในเกาหลีเองก็มี CCU สูงถึง 350,000 ราย และนี่คงจะเป็นสิ่งการันตีได้ว่า BnB เป็นเกมออนไลน์ที่สร้างสรรค์ตัวจริง
เกม BnB เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนและจัดระบบความคิดอย่างเป็นระบบ เพราะผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการวาง Balloon หรือดักทางคู่ต่อสู้ให้โดนระเบิดจากการวาง Balloonของผู้เล่น และตัวละครในเกมจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปทางด้านพลัง ความเร็ว หรือเป็นการประมาณระยะ ภายในเกมมีแผนที่มากถึง 126 แผนที่ เพื่อให้ผู้เล่นได้ประลองความคิดกัน
ทั้งนี้ทางเอเชียซอฟท์เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าสมัคร ID แล้วจนถึงวันที่ 24 ตุลาคม ซึ่งจะรับสมัคร ID เพียงวันละ 2,500 IDเท่านั้น โดยจะเริ่มนับยอดการลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 09:00-20.00 น. และพร้อมให้ทดสอบเกมในช่วง Close Beta ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
สำหรับรายละเอียดการขอรับสมัคร ID สามารถดูได้จากไฟล์ที่แนบมา หรือจากเว็บไซต์ www.bnb.in.th
เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด :
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 โดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์ในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาและความบันเทิงกว่า 20 ปี ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากไต้หวัน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกมมังกรหยกออนไลน์ และ TS Online เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียซอฟท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล , คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633
โทรสาร : 0-2655-3560
มือถือ : 01-488-8442, 09-502-6765
jarunee@apprmedia.com
wanrapee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ