สั่งปิด!! บางกอก ฮอลล์...แฟนเพลงชาวไทยลุ้นระทึก King Soft Pop...AIR SUPPLY (แอร์ ซัพพลาย) ยืนยันไม่กลับลำ !! บินตรงโชว์ไทยแน่นอน

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2008 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--
แถลงการณ์ล่าสุด...จาก Penada Entertainment ( พีนาด้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ ) โปรโมเตอร์ผู้จัดคอนเสิร์ต “ From the very Heart of Air Supply ” ของศิลปินระดับโลกผู้ได้ชื่อว่าเป็น King Soft Pop อย่างวง แอร์ ซัพพลาย ( AIR SUPPLY ) ซึ่งมีเหตุสุดวิสัยจากการ
สั่งปิด !! บางกอก ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซาร์ ( Bangkok Hall หรือ BEC TERO Hall เดิม ) ทำให้แฟนเพลงชาวไทยที่ได้ทราบข่าวต่างตื่นตระหนก พร้อมสอบถามเข้ามามากกลัวไม่จัดต่อ!! เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้จัดงานฯ นริศรา สันตสมบัติ ( กรรมการ บ.พีนาด้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ) ได้ออกมากล่าวชี้แจงให้ทราบทั่วกันว่า...
“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางผู้จัดงานต้องขออภัยแฟนเพลง Air Supply และประชาชนทุกท่าน ที่สร้างความตื่นตระหนก และทำให้เกิดความสับสน ซึ่งทางผู้จัดงานมิได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความวุ่นวายแต่อย่างใด หากแต่เหตุผลที่เลือกสถานที่ในเบื้องต้นนั้น เพราะได้เล็งเห็นถึงความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตของทุกท่านเป็นหลัก โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นก่อนหน้าวันงานเพียงไม่กี่วัน ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเห็นว่าน่าจะมีการประณีประนอมกันได้ และไม่ควรก่อให้เกิดผลกระทบกับประชาชนทั่วไปเช่นนี้ ทั้งนี้ทางบริษัทขอยืนยันว่าวง Air Supply มาโชว์แน่นอน 100% พร้อมยังได้เตรียมบทเพลงเพราะๆ มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันอย่างจุใจเต็มที่ แม้สถานที่จะเปลี่ยนแต่ความตั้งใจของเราไม่เคยเปลี่ยน... สำหรับผู้ที่ได้จองบัตรไว้แล้ว ทางบริษัทได้ทำการติดต่อประสานงานกับ Thaiticketmajor ในการจัดตำแหน่งที่นั่งให้ใกล้เคียงกับที่เดิมมากที่สุด ขอให้ทุกท่านสบายใจได้ค่ะ
สำหรับคอนเสิร์ต “ From the very Heart of Air Supply ” จะยังคงจัดขึ้นตามกำหนดการเดิม!! ในวันอังคารที่ 1 กรกฏาคม 2551 บัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,500 และ 900 บาท ประตูเปิดเวลา 19.00 น. สำหรับสถานที่จะย้ายมาจัดที่ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว แทน!! ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา ( www.thaiticketmajor.com ) โทร 0-2262-3456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ