เอช ที ซี ชวนเซเลบริตี้คนดัง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย ในงาน Experience the new sense of Diamond เปิดตัว HTC Touch Diamond ฉีกแนวดีไซน์นำสมัยผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะ

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 13, 2008 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--CLOUD NINE Communications
เอช ที ซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์อัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “HTC Touch Diamond” พีดีเอโฟน ที่มีดีไซน์โดดเด่นหรูหรานำสมัย ขนาดกะทัดรัด พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต ในงาน “Experience the new sense of Diamond” ณ Zen Event Gallery ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคนดังมากด้วยความสามารถในแวดวงสังคม ร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ พร้อมพูดคุย และพิสูจน์คุณภาพของHTC Touch Diamond
นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ HTC Touch Diamond ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือ ที่รวบรวมเอาดีไซน์ความสวยงามและขนาดที่ลงตัวผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมใหม่ที่ความเร็วระดับบรอดแบนด์ ทั้งยังเป็นการพลิกโฉมหน้ารูปแบบของการใช้อินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือด้วยอินเทอร์เฟสระบบสัมผัสแบบ 3 มิติ อันเป็นเอกลักษณ์และความตั้งใจจริง ในการผสมผสานดีไซน์กับความเรียบง่าย ทำให้ HTC Touch Diamond เป็นโทรศัพท์มือถือที่ยากจะหาใครเทียบ นับเป็นการนำเสนอลูกค้าด้วยประสบการณ์ที่ล้ำค่ากว่า ในการใช้โทรศัพท์มือถืออย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”
ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2007 ร่วมเปิดตัว HTC Touch Diamond อย่างเป็นทางการ และพบกับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจากเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ที่เปรียบเสมือนเพชรน้ำงามจากหลากหลายวงการ อาทิ คุณสาระ ล่ำซำ, ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน, คุณบรม พิจารณ์จิตร, คุณธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์, คุณศรัณฐ์ หวั่งหลี, คุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, คุณกรุณ ซอโสตถิกุล, คุณประนัปดา พรประภา, คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ และดาราสาวสวยแอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี้พิเศษ กับบรรยากาศเพลงมันส์ๆ สนุกสนานจากดีเจตลอดทั้งงาน
คุณสาระ ล่ำซำ นักธุรกิจหนุ่ม CEO ผู้กุมบังเหียนเมืองไทยประกันชีวิตกับไลฟ์สไตล์ในแบบ High performance in multi function of technology ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพเป็นพิเศษ เผยว่า “ ผมเป็นลูกค้าของ HTC มานานแล้ว ชอบที่ตัวเครื่องและดีไซน์ที่มีขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน มีความเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับวัสดุที่ใช้ผลิตเป็นพรีเมี่ยมอย่างดี นอกจากนั้นยังมีการผสมผสาน รวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีทุกอย่างมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ช่วยให้ไม่ขาด การติดต่อสื่อสาร หน้าจอระบบสัมผัสใช้งานง่ายในทุกฟังก์ชั่น”
ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน นักธุรกิจหญิงระดับแนวหน้าของเมืองไทยแห่ง บริษัท บีอีซี เวิล์ด กับไลฟ์สไตล์ในแบบ A freedom to touch anywhere เผยว่า “ด้วยอาชีพนักธุรกิจ ต้องนัดพบปะ ประชุมและติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์กับลูกค้าตลอดทั้งวัน จึงให้ความสำคัญกับโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานง่ายเหมือนกับHTC Touch Diamond ที่มีหน้าจอเป็นระบบสัมผัสใช้งานง่าย เหมาะกับตัวเราที่สุด”
ศรัณฐ์ หวั่งหลี Investment Banker แบงเกอร์หนุ่มแห่ง บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์ Tisco กับไลฟ์สไตล์ในแบบ Creativity in design and function เผยว่า “ปกติเป็นคนที่ชอบใช้เครื่อง PDA Phone พอได้ทราบว่าจะมีเปิดตัว PDA รุ่นใหม่จึงลองหาข้อมูลเบื้องต้น ปรากฏว่าเห็นแล้วถูกใจมาก พอได้มาเห็นของจริงในวันนี้ก็รู้สึกว่าอยากเป็นเจ้าของซักเครื่อง ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ฉีกรูปแบบไปจากเครื่อง PDA ทั่วไป และมีฟังก์ชั่นครบในเครื่องเดียว”
ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร สาวหรูมีสไตล์แห่งโรงแรมปาร์คนายเลิศกับไลฟ์สไตล์ในแบบ Sophisticate style make me feel fabulous เผยว่า “ ด้วยกิจวัตรประจำวันในการทำงานต้องเจอผู้คนมากมาย ทำให้เราต้องดูดีตลอดเวลาทั้งเครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน ด้วยพีดีเอโฟนเครื่องนี้มีการดีไซน์เก๋ ที่สามารถใช้ได้ทั้งในเวลาทำงาน และยังดูมีสไตล์หรูหราเหมาะสำหรับ งานกลางคืนอีกด้วย”
กรุณ ซอโสตถิกุล หนุ่มMetro ทายาทศูนย์การค้าซีคอนสแควร์และกำลังจะมีผลงานเพลงเร็วๆนี้กับ ไลฟ์สไตล์ในแบบ Moving ahead with the elegance innovative เผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบความสนุกสนาน ความบันเทิง ชอบที่จะอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ของเสื้อผ้า เทคโนโลยี เหมือนกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HTC ที่มีการผสมผสานดีไซน์ความหรูหราบวกเข้ากับความฉลาดของเทคโนโลยีนำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน”
ประนัปดา พรประภา สาวเปรี้ยวเจ้าของธุรกิจ Studio Cloud9 กับไลฟ์สไตล์ในแบบ Passionate in meticulous design เผยว่า “ หลงใหลการดีไซน์มาตั้งแต่เด็กๆ จึงทำธุรกิจออกแบบเสื้อผ้า Studio Cloud9 ที่ตัวเองชื่นชอบ จนเมื่อมีโอกาสได้มาสัมผัสกับ HTC Touch Diamond ที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร เอกลักษณ์เฉพาะตัวการตัดเหลี่ยมเหมือนเหลี่ยมเพชรเจียระไน และมีฟังก์ชั่นการใช้งานรวมอยู่ในเครื่องเล็กๆ เพียงเครื่องเดียวทั้งระบบการจัดการส่วนตัว , เทคโนโลยี 3.5G ที่ทำให้สามารถนำเครื่องไปใช้ได้ทุกที่บนโลกนี้, อินเทอร์เน็ต และ ระบบ GPS”
คุณบรม พิจารณ์จิตร ทายาทหนุ่มน้อยแห่งอาณาจักรเครือCentral กับไลฟ์สไตล์ในแบบ Entertaining lifestyle with full multimedia เผยว่า “เวลาว่างจากการทำงาน จะชอบดูหนัง ฟังเพลง หรือท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ แต่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็สามารถดูหนัง ฟังเพลงได้จากมือถือเพียงเครื่องเดียว กับนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของหน้าจอ VGA ให้ความคมชัดสูง รวมทั้งความจุที่มาก จึงเก็บได้ทั้งไฟล์ภาพ เพลง และบันทึกไฟล์ VDO ครับ”
ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ สาวสังคม รุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึง Project Development Manager บริษัท เกษมกิจ จำกัด ธุรกิจโรงแรมและอพาตเม้นท์ ในเครือเคปพันวากับไลฟ์สไตล์ในแบบ Beyond imagination เผยว่า “ HTC Touch Diamond เป็นเครื่องที่ทำให้ชีวิจประจำวันที่วุ่นวาย กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น คล่องขึ้น เหมือนมีเลขาส่วนตัว ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย”
ภูริ หิรัญพฤกษ์ นักแสดง และพิธีกรหนุ่มหล่อกับไลฟ์สไตล์ในแบบ Connect to world wide faster เผยว่า “ผมชื่นชอบการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ รวมถึงการท่องเที่ยวเข้าไปในโลกของไซเบอร์ ซึ่งเทคโนโลยีนำสมัยของ HTC ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเล่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ด้วยความเร็ว ระดับบรอดแบนด์ผ่านเทคโนโลยี HSDPA ที่ความเร็ว7.2 เมกะบิตต่อวินาที สามารถเรียกดูหน้าเว็บสะดวกขึ้น ด้วยเว็บบราวเซอร์พิเศษ สามารถย่อ ขยาย และเลื่อน หน้าเว็บซ้ายขวาได้ง่ายด้วยการใช้มือควบคุมเพียงข้างเดียว ถือเป็นนวัตกรรมรุ่นแรกของการเป็นอินเทอร์เน็ตโมบาย แบบครบสูตรครับ”
แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ดาราสาวสวยเจ้าบทบาทกับไลฟ์สไตล์ในแบบ Neverget Lost เผยว่า “บางครั้งต้องขับรถไปทำงานเอง ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายละคร โชว์ตัวตามต่างจังหวัด แต่แอฟก็ไม่ต้องกังวลเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ เพราะว่าได้ตัวช่วยจากเทคโนโลยี GPS ของ HTC ในการบอกเส้นทางถนนต่างๆ ที่เราเดินทางไป หรือสถานที่ที่เราไม่คุ้นเคย ช่วยให้แอฟไม่หลงออกนอกเส้นทาง แล้วยังช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วยค่ะ”
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ HTC Touch Diamond ดีไซน์เก๋ กระทัดรัด และเทคโนโลยีอันนำสมัย ทั้งการเล่นอินเทอร์เน็ต การใช้งานเว็บแอพพลิเคชันจะเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายและทำได้จริง สะดวกเหมือนใช้โทรศัพท์มือถือทั่วไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
โทรศัพท์ 0-2714-7295 โทรสาร 0-2714-7296
คุณวัชชา ดวงสุวรรณ (อ้อ) โทร. 081-556-0010
คุณสิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 081-989-2218
คุณฉัตรมงคล ประภารุ่งเรืองกิจ (บอย) โทร. 085-933-6969
เอชทีซี (ไทยแลนด์)
คุณสุภัทรา ประกายศิริ
โทร 02-305-6882
อีเมล์ : Supattra_P@htc.com

แท็ก Microsoft   mobile   พีดีเอ   htc  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ