‘เซกาเฟรโด’ ร่วมกับ ชมรมภาพถ่ายขาวดำแห่งประเทศไทย จัดประกวดภาพถ่ายขาว-ดำ ‘100 อารมณ์ กับ เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ’

ข่าวทั่วไป Monday June 16, 2008 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้บริหารร้านกาแฟพรีเมี่ยมจากประเทศ อิตาลี เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ (Segafredo Zanetti Espresso) ร่วมกับชมรมภาพถ่ายขาวดำแห่งประเทศไทย จัดการประกวดภาพถ่ายขาวดำ ‘100 อารมณ์ กับเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ’ เพื่อสะท้อนความละมุนละไมในอารมณ์ศิลปะแบบอิตาลี ที่แบรนด์กาแฟ เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ มุ่งนำเสนอให้ชาวไทยได้สัมผัส พร้อมชิงรางวัลเงินสดและโอกาสในการจัดแสดงภาพ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า และที่ร้านกาแฟเซกาเฟรโด ทั่วประเทศ
นางสาวกรรณิการ์ วีระพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “การประกวดภาพถ่ายขาวดำในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมการตลาดของแบรนด์เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ในแบบอิตาเลียนอันมีรสนิยมเรื่อง ความงามด้านศิลปะ และความงามด้านอาหาร พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำถึงบรรยากาศและ การตกแต่งของร้านที่มีสไตล์โดดเด่น เน้นโทนสีสะดุดตาในสไตล์อิตาเลียนผสมความทันสมัยจาก สีขาวดำและการประดับประดาด้วยรูปภาพของผู้คนในอิริยาบถต่างๆ ซึ่งนับเป็นจุดเด่นของแบรนด์เซกาเฟรโด”
“การประกวดภาพถ่ายขาวดำครั้งนี้ บริษัทฯได้ร่วมกับชมรมถ่ายภาพขาวดำแห่งประเทศไทยจัดขึ้น เพื่อร่วมฉลองวันชาติอิตาลีที่เวียนมาครบทุกปีในเดือนมิถุนายน 2551 ทั้งนี้ เพราะอิตาลีได้รับการขนานนามว่าเป็นประเทศแห่งศิลปะ การจัดแสดงงานศิลปะจึงสื่อความเป็นอิตาเลียน อีกทั้งยังเป็นศาสตร์ที่มีรูปแบบตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ เซกาเฟรโด เซนาตติ เอสเพรสโซ (Segafredo Zanetti Espresso) เพราะว่าภาพขาว-ดำเป็นภาพที่ประกอบด้วยสีเพียง 3 สี คือ ขาว ดำและเทา แต่ก็มีความคมเข้ม ชัดเจน และมีเรื่องราวในตัวเอง ทาง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เชื่อมั่นว่าภาพถ่ายสวยๆ เหล่านี้ จะสามารถสะท้อนความละมุนละไมในอารมณ์ศิลปะแบบอิตาลี อันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์กาแฟเซกาเฟรโดได้เป็นอย่างดี”
รางวัลสำหรับผู้ชนะ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ (1 รางวัล) เงินสด 50,000 บาท, รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 (1 รางวัล) เงินสด 30,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 (1 รางวัล) เงินสด 15,000 บาท และ รางวัลชมเชย (10 รางวัล) เงินสด 1,000 บาท โดยภาพถ่ายทั้ง 13 ภาพที่ได้รางวัล จะถูกนำไปแสดง ที่ร้านเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ Segafredo Zanetti Espresso สาขาที่ 8 ที่กำลังจะเปิดภายในปี 2551 นี้ ส่วนภาพถ่าย 100 ภาพสุดท้ายที่ได้รับการ คัดเลือกจะนำไปจัดแสดงที่ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นเวลา 1 สัปดาห์
ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.bwthai.org หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 084-138-5457 และ 083-240-8224 โดยสามารถส่งผลงานได้ทั้งทางไปรษณีย์ ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน-11 กรกฎาคม (เวลา 18.00 น.) หรือนำส่งด้วยตนเองได้ตั้งแต่วันที่ 9-11 กรกฎาคม 2551 เวลา 9.00-18.00 น. การประกาศผลและจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายจะมีขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2551 เวลาประมาณ 15.00-18.00 น. และจะมีการประกาศผลรางวัลผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.centralfoodhall.com และ www.bwthai.org ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2551 โดยผลงานของผู้ชนะและผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำมาจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ระหว่างที่ 20-27 กรกฎาคม 2551
ทั้งนี้ ผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในรายการ ‘100 อารมณ์ กับเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ’ สามารถขอรับกาแฟร้อนขนาด Classico ได้ฟรี 1 แก้ว ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน- 11 กรกฎาคม 2551 เพียงลงทะเบียนการประกวดและแสดงกล้องที่ร้าน เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ ทั้ง 7 สาขา คือ สาขาเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิลด์, สาขาท็อปส์ มาร์เก็ต ทองหล่อ, สาขาเดอะ คริสตัล เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา, สาขาสุขุมวิท 24, สาขาสุขุมวิท 41, สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ และ สาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่
เกี่ยวกับ ร้านเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ (Segafredo Zanetti Espresso)
ร้านเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นยุค 1970 ณ เมืองโบโลญ่า ประเทศอิตาลี เป็นกลุ่มธุรกิจที่ดำเนินธุรกิจกาแฟพรีเมี่ยมแบบครบวงจร ประกอบด้วย ธุรกิจไร่กาแฟ โรงคั่วบดเมล็ดกาแฟ อุปกรณ์และเครื่องผลิตกาแฟ และร้านกาแฟ ดังนั้น เซกาเฟรโด ซาเนตติ (Segafredo Zanetti) จึงให้ความใส่ใจในรายละเอียดการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเพาะปลูกเมล็ดกาแฟ การเก็บเกี่ยว การคัดสรรเมล็ดกาแฟ การคั่วบดเมล็ด เทคนิคพิเศษในการปรุงกาแฟ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ดื่มกาแฟของ เซกาเฟรโด ซาเนตติ จะได้สัมผัสกลิ่นหอมและลิ้มรสกาแฟคุณภาพเยี่ยมในสไตล์อิตาเลียนอย่างแท้จริง
เซกาเฟรโด ซาเนตติ (Segafredo Zanetti) เป็นที่ยอมรับของผู้ชื่นชอบกาแฟทั่วโลก โดยปัจจุบันมีร้านกาแฟมากกว่า 600 ร้านกระจายอยู่ตามเมืองต่างๆ เช่น ซูริค ลอนดอน ปารีส ไมอามี ซานฟรานซิสโก ซิดนีย์ โตเกียว ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ รวมถึงกรุงเทพฯ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มกาแฟแบบอิตาเลียนแท้ๆ ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในการประกอบการธุรกิจ ร้านกาแฟ เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ (Segafredo Zanetti Espresso)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
สิทธิ วัฒนายากร
โทรศัพท์ 0-2610-2384
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ
โทรศัพท์ 0-2937-1700 ต่อ 817
E-mail: kisukiet@tops.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ