กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผนึกกำลัง องค์กรภาครัฐ องค์กรภาคประชาสังคม และอสมท. จัดเวทีสัญจรเสวนาปัญหาค้ามนุษย์ใน 4 ภาค

ข่าวทั่วไป Monday June 16, 2008 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผนึกกำลัง องค์กรภาครัฐ องค์กรภาคประชาสังคม และอสมท. จัดเวทีสัญจรเสวนาปัญหาค้ามนุษย์ใน 4 ภาค และในกรุงเทพมหานคร เริ่มเวทีแรกที่ภาคเหนือ หัวข้อ “ทางทุกข์ที่ต้องหาทางออกร่วมกัน” ให้ความรู้ เกี่ยวกับพระราชบัญญัติ ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 และสร้างการมีส่วนร่วมให้กับประชาชนโดยเฉพาะนักศึกษา และกลุ่มเสี่ยงต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ ความตระหนัก ถึงความสำคัญของปัญหาการค้ามนุษย์ ในวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2551 ที่ ห้องกาสะลองคำ มหาวิทยาลัยราชภัฎ จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่ เวลา 9.00น.-14.00น.
การจัดกิจกรรมเวทีสัญจรปัญหาค้ามนุษย์ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นหลังจากที่พระราชบัญญัติ ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 ได้ประกาศใช้ โดยได้รับการตอบรับจากทุกภาคส่วน มาร่วมให้ความรู้กับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม อาทิ นายวรรณะ รัตนพงษ์ คณบดีคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย คุณสัมพันธ์ สุวรรณทับ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย คุณวาสนา เก้านพรัตน์ มูลนิธิพิทักษ์สิทธิเด็ก คุณเดือน วงษา มูลนิธิเพื่อยุติการแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากเด็ก และ พระครูพิพัฒน์รัตนพงศ์ รองเจ้าอาวาสวัดพระแก้ว จังหวัดเชียงราย ซึ่งจะได้แสดงธรรรม หัวข้อ กุศลจากการรักเพื่อนมนุษย์
ผู้สนใจเข้าร่วมเวทีสัญจร เสวนา ปัญหาค้ามนุษย์ครั้งนี้ ติดต่อ 086-344-3382 หรือติดต่อ 081-928 2808

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ