Gossip News งาน “Leo Burnett Cannes Predictions 2008”

ข่าวทั่วไป Monday June 16, 2008 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อาร์ค เวิลดไวด์
? ล่าสุด ลีโอ เบอร์เนทท์ เอเจนซียักษ์ใหญ่ของประเทศไทย จัดงาน “Leo Burnett Cannes Predictions 2008” งานนี้ได้รวบรวมภาพยนตร์โฆษณาดีๆกว่า 50 เรื่องจากทั่วโลก มาให้ชมกันที่ โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอ ได้ข่าวว่า ปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกองทัพสื่อมวลชนและเหล่าเซเลบริตี้กว่าครึ่งพัน ที่พร้อมใจกันตบเท้าเข้าร่วมงานอย่าง คับคั่ง ทำเอา คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล ประธานกรรมการบริหาร ลีโอ เบอร์เนทท์ และ อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย ถึงกับยิ้มจนแก้มปริ ใครพลาดงานนี้บอกได้คำเดียวว่า เสียดายจริงๆ!!!
? เรียกว่ามีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันอีกแล้ว สำหรับงาน “Leo Burnett Cannes Prediction 2008” ที่ทางเอเจนซีชั้นนำอย่าง ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อให้เพื่อนพ้องน้องพี่กว่า 500 ชีวิตจากหลากหลายวงการ มาร่วมชมผลงานโฆษณาจากทั่วโลกกว่า 50 ชิ้นและร่วมสนุกกันโดยการทายผลว่า ผลงานโฆษณาเรื่องใด จะได้รับรางวัลจากงาน Cannes Lions International Advertising Festival ครั้งที่ 55 ได้ยินมาว่า คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล ประธานกรรมการบริหาร ลีโอ เบอร์เนทท์ และ อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย เตรียมของรางวัลสำหรับผู้โชคดีไว้ให้เพียบ!
? สงสัยจะมาแรงจนฉุดไม่อยู่ซะแล้ว สำหรับเอเจนซีชั้นนำของเมืองไทยอย่าง ลีโอ เบอร์เนทท์ ก็คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล ประธานกรรมการบริหาร ลีโอ เบอร์เนทท์ และ อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย เล่นมาเหนือเมฆ เผยกลยุทธ์เด็ดอย่าง ‘People Centric’ และ ‘แนวคิดงานครีเอทีฟที่ทำให้เกิด Act’ ที่เบอร์เนทท์ ใช้ในการสร้างสรรค์งาน หวังเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคประหนึ่งเป็นเพื่อนสนิท ภายในงาน ‘Leo Burnett Cannes Prediction 2008’ ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไป ........มิน่าล่ะโฆษณาของเค้าที่คิดออกมาแต่ละตัว เรียกได้ว่าโดน!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร + 66 2 684 5704 มือถือ + 66 8 1 851 9188
รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) / โทร + 66 2 684 5703 มือถือ + 66 8 5 311 2233

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ