เอพีซีจับมือคู่ค้ารุกตลาดราชการ โชว์โซลูชั่นในงาน Gov.IT Forum’05

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น สำนักงานประจำประเทศไทย หรือ เอพีซี ผู้นำโซลูชั่นระบบการสำรองกระแสไฟฟ้าแบบครบวงจรระดับโลก ประกาศเตรียมพร้อมร่วมงานระดับชาติของภาครัฐ Government IT Forum 2005 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ควง 5 พันธมิตรชูโซลูชั่น “InfraStruXure — Data Center on Demand” เป็นไฮไลต์ภายในงาน หวังขยายฐานลูกค้าในกลุ่มภาคราชการมากขึ้นหลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากงานในปีที่ผ่านมา
นายอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงความพร้อมในการเข้าร่วมงานระดับชาติซึ่งจัดโดยภาครัฐภายใต้ชื่อ “Government IT Forum 2005” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ ถ.ราชดำเนิน ว่า บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจหลายรายที่มีความพร้อมเพื่อเตรียมนำเสนอโซลูชั่น “InfraStruXure - Data Center on Demand” ภายใต้แนวคิดที่ว่า เป็นระบบที่ง่ายต่อการใช้งานและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งยังง่ายต่อการผนวกการทำงานร่วมกันระหว่างโซลูชั่นที่มีอยู่เดิม ซึ่งนำไปสู่คำจำกัดความรูปแบบใหม่สำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพของห้องศูนย์ไอทีว่าจะต้องจัดเตรียมอย่างไร
สำหรับไฮไลต์ของการนำเสนอโซลูชั่นภายใต้บู้ธของ เอพีซี ในครั้งนี้คือ การสาธิตระบบ APC InfraStuXure ซึ่งมีจุดเด่นสำคัญที่ความสามารถในการลดช่องว่างที่เกิดขึ้นระหว่างเทคโนโลยีด้านไอทีชั้นสูง และระบบพลังงานไฟฟ้า ตลอดจนความต้องการด้านระบบจัดการความเย็นภายใน ขณะเดียวกันยังมีการสาธิตให้เห็นว่า APC InfraStruXure เป็นระบบที่ออกแบบภายใต้สถาปัตยกรรมด้านพลังงานไฟฟ้า และระบบทำความเย็นที่ได้มาตรฐานด้วยระบบการทำงานของอุปกรณ์ภายในประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถติดตั้งได้ง่าย ทั้งยังรองรับการขยายตัวในอนาคตได้อีกด้วย
“เราประสบความสำเร็จอย่างยิ่งจากการออกบู้ธภายในงาน Government IT Forum ในปีที่ผ่านมา โดยสามารถขยายฐานลูกค้าประเภท CEO, CIO, MIS Manager และกลุ่มลูกค้าในภาคราชการได้เป็นจำนวนมาก โดยในปีที่ผ่านมาเอพีซีได้นำที่นำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานส่วนบุคคล ระดับองค์กร และหน่วยงานที่มีห้องศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปแสดงภายในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างท่วมท้น และคาดหวังว่าในปีนี้จะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะโซลูชั่น “InfraStruXure -- Data Center on Demand” ของเอพีซีซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในโลก” นายอดิศรกล่าวเพิ่มเติม
สำหรับการร่วมออกงาน Government IT Forum ในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายที่ได้วางแผนไว้ว่าจะดำเนินการจัดสัมมนา และออกบู้ธโดยร่วมมือกับคู่ค้าให้ความรู้ความเข้าใจในการทำงานของระบบ “InfraStruXure — Data Center on Demand” อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ โดยในงานที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ เอพีซีได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจจำนวน 5 ราย ได้แก่ ฟูจิตสึ จี-เน็ต เอที รีเสิร์ช อีไอซีเอส และริโก้
“InfraStruXure- Data Centers on Demand เป็นระบบที่ให้ความคุ้มค่าแก่การลงทุนสูงสุดสำหรับลูกค้าประเภท องค์กร ตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยจุดเด่น คือ เป็นระบบที่สามารถปรับขยายได้ตามต้องการของลูกค้า ตอบสนองความต้องการในแงความต่อเนื่องของการดำเนินธุรกิจ สามารถลดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในกรณีที่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งกำลังใช้งานอยู่เกิดขัดข้องหรือระบบล่ม และให้ความยืดหยุ่นด้วยฟังก์ชั่นการปรับเปลี่ยนตามความต้องการใช้งานของลูกค้า “ นายอดิศรกล่าวทิ้งท้าย
เกี่ยวกับเอพีซี
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล การเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน เอพีซีสำนักงานใหญ่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2524 เป็นผู้นำตลาดโลกในการนำเสนอและให้บริการระบบสำรองพลังงานไฟฟ้า เอพีซีเป็นที่รู้จักด้านความน่าชื่อถือภายใต้นิยามว่า “ตำนานแห่งความไว้วางใจในระบบป้องกันปัญหาไฟฟ้า (Legendary Reliability)” ทั้งในด้านมาตรฐานแห่งคุณภาพ นวัตกรรมและการซัพพอร์ตโซลูชั่น เพื่อปกป้องพลังงาน
สำนักงานใหญ่เอพีซีตั้งอยู่ที่เขตเวสต์ คิงส์ตัน ในเกาะโร้ด สหรัฐอเมริกา ในปี 2547 รายได้ 50% ของเอพีซีมาจากตลาดอเมริกา (เขตตอนเหนือและแถบละตินอเมริกา) 32% มาจากตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ขณะที่18%มาจากตลาดในแถบเอเชีย ข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เอพีซีมีพนักงานประจำทั่วโลกประมาณ 6,455 คน
ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำโดย :
ภิญญลักษณ์ ธนาสินมนตรี
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02-9726100
แฟ็กซ์ 02-9727415
อี-เมล์ pinyaluck@prplus2.com
รายละเอียดเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
ศศิธร แซ่เอี้ยว
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด สำนักงานประจำประเทศไทย
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-6367707 แฟ็กซ์ 02-6367702--จบ--

แท็ก อเมริกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ