อวาย่า ปันกลยุทธ์ เจาะลึกใจหลักธุรกิจ ในงาน อาเซี่ยน อวาย่า คอนเนค 2005

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 7, 2005 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อวาย่า
บริษัทชั้นนำของโลกด้านระบบซอฟต์แวร์เครื่อข่ายการสื่อสารและการบริการ สำหรับองค์กรธุรกิจ ประกาศจัดงาน อาเซี่ยน อวาย่า คอนเนค 2005 (ASEAN Avaya Connect 2005) ซึ่งเป็นงานสัมมนาและงานแสดงเทคโนโลยีด้านไอพี เทเลโฟนี ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่จะนำกลยุทธ์ระดับโลกของ อวาย่า มาเผย เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดความเสี่ยง และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยี ไอพี เทเลโฟนี (IP Telephony) งานสัมมนาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11มีนาคมนี้ ใน 4 ประเทศของภาคพื้นอาเซี่ยน โดยจะตั้งต้นที่สิงคโปร์เป็นแห่งแรก ตามด้วยมะนิลา กัวลาลัมเปอร์ และสิ้นสุดลงที่กรุงเทพฯ
อาเซี่ยน อวาย่า คอนเนค 2005 เป็นงานสัมมนาและงานแสดงเทคโนโลยี ด้านไอพี เทเลโฟนี แบบเต็มวัน โดยจะเล็งเป้าไปที่กลุ่มองค์กรธุรกิจและกลุ่มบริษัทขนาดกลาง ให้สามารถเพิ่มประโยชน์จากการใช้เทคโนโลยี อินเตอร์เน็ต โปรโตคอล เทเลโฟนี (ไอพี เทเลโฟนี) ซึ่งไอพี เทเลโฟนี เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทำงานบนฐานซอฟต์แวร์โดยจะส่งข้อมูลเสียงผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โปรโตคอล (VoIP) ไปยังสัญญาณของเสียง และฟังก์ชั่นทั้งหมดของเครือข่ายธุรกิจการสื่อสาร เช่น ดาต้าแพคเก็ต (Data Packets) ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในลักษณะเช่นเดียวกับการส่งอีเมล์ ทำให้สามารถใช้ระบบโทรศัพท์เป็นระบบเดียวกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีนี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและมีบทบาทสำคัญในธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถทำงานได้ง่ายขึ้นและช่วยประหยัดต้นทุนในติดต่อสื่อสารภายในขอบเขตของขบวนการทางธุรกิจ
ในงาน อาเซี่ยน อวาย่า คอนเนค 2005 นี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการวางระบบและกลยุทธ์การสื่อสาร รวมไปถึงการทดสอบและชมสาธิตการใช้งานจริงจาก อวาย่า เพื่อช่วยให้สามารถเอาชนะคู่แข่งในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจได้อย่างง่ายดายและนอกจากนี้ยังจะได้พบกับสุดยอดโซลูชั่นทางธุรกิจจากบรรดาพาร์ทเนอร์ที่ยกทัพมาร่วมแสดงในครั้งนี้
“ปัจจุบันนี้ หลายธุรกิจทั้งอาเซี่ยน ได้ตระหนักและให้ความสนใจถึงประโยชน์สูงสุด และความรวดเร็วในการใช้เทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการสื่อสารขององค์กร” มร. ทอม ชอง กรรมการผู้จัดการ อวาย่า อาเซี่ยน กล่าว “วัตถุประสงค์ของงานนี้ จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจอย่างถ่องแท้ ในการทำอย่างไรที่จะทำให้บริษัทของพวกเขาสามารถเชื่อมการติดต่อสื่อสารในการทำงานได้มากขึ้น และให้ความพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า”
ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ทั่วทั้งอาเซี่ยนจะมีโอกาสรับฟังเพื่อศึกษาและเก็บข้อมูลไว้เป็นกรณีตัวอย่าง จากหลากหลายกลุ่มบริษัทที่มีความรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี สำหรับงานสัมมนาในประเทศไทย จะได้รับฟังการบรรยายจาก บริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลี่ยม จำกัด มหาชน (ปตท.สผ.) และเรียนรู้กรณีศึกษาจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีและวิศวกรรม มาเลเซีย (University College of Engineering and Technology Malaysia — KUKTEM) ในส่วนของประเทศอื่นๆ จะได้รับฟังข้อมูลจาก ซิตี้แบงค์ และบริษัท เจนเนอรัล อิเลคทริค (ไชน่า) แฮลท์แคร์ ในช่วงของงานแสดงจะได้ชมการสาธิตการใช้งานจริงเกี่ยวกับการใช้ไอพี เทเลโฟนี ของ อวาย่า เช่น การบริการสำหรับนักท่องเที่ยว บริการข้อมูลและข่าวสาร บริการค้นหาข้อมูล บริการจองรถแท็กซี่ และบริการในแอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย
การก้าวสู่ผู้นำทางการตลาดระดับโลกของอวาย่าด้านไอพี เทเลโฟนี ได้แรงหนุนเมื่อไอดีซี ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยชื่อดัง ได้แจ้งผลการวิจัยล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2547 ที่ผ่านมาว่า อวาย่า เป็นผู้นำในด้านรายได้จากธุรกิจ ไอพี เทเลโฟนี ในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โดยได้วัดผลการวิจัยมาจากรายได้ในการใช้สายไอพีกับไอพี เทเลโฟนี และจากผลการวิจัยก่อนหน้านี้ เมื่อปลายปี พ.ศ. 2546 อวาย่า ได้ครองส่วนแบ่งตลาด 27 % มีกำไรเพิ่มขึ้น 9 % นอกจากนี้ไอดีซียังได้ให้เครดิตเพิ่มขึ้นอีกว่า อวาย่า เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในระบบส่งสายตู้สาขาโทรศัพท์อัตโนมัติ (IP PBX) ในเอเชียแปซิฟิก และช่วงครึ่งปีแรกในปี 2546 อวาย่า ได้ครองส่วนแบ่งตลาด 26 % นำหน้าคู่แข่งที่เป็นรองไป 10 %
“วิวัฒนาการของระบบไอพี เทเลโฟนี จาก อวาย่า ทำให้หลายกลุ่มธุรกิจในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกได้หันมาใช้บริการในระบบไอพี เทเลโฟนี ของอวาย่ากันมากขึ้น จากเดิมที่เคยใช้ระบบวอยซ์โอเวอร์ไอพี (VoIP) โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมา (2547) ก็เพิ่มปริมาณการใช้ ไอพี เทเลโฟนี ขึ้นอย่างรวดเร็วมาก” มร. เอเดรียน โดมินิก โฮ นักวิเคราะห์อาวุโส การวิจัยระบบเครือข่าย บริษัท ไอดีซี เอเชียแปซิฟิก กล่าว “การยอมรับในไอพี เทเลโฟนี ขององค์กรธุรกิจทั่วโลกได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ดังนั้นการวิจัยของเราจึงแสดงให้เห็นว่า อวาย่าอยู่เหนือคู่แข่งและเหมาะสมกับการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านไอพี เทเลโฟนี”
ลูกค้าของอวาย่าที่สนใจเข้าร่วมประชุม เข้าไปศึกษารายละเอียดและดูข้อมูลการเพิ่มเติมได้ที่ www.avaya-apac.com/AvayaConnect/SG
ข้อมูลเกี่ยวกับอวาย่า
อวาย่า อิงค์ ได้ออกแบบ สร้างและดำเนินการทางเครือข่ายของการสื่อสาร เพื่อธุรกิจแขนงต่างๆ มากกว่า 1 ล้านเครือข่ายทั่วโลก ซึ่งลูกค้ามากกว่า 90 % มีชื่ออยู่ในหนังสือฟอร์จูน 500 (FORTUNE 500?) อวาย่าเป็นผู้นำในการติดตั้งและวางระบบอินเตอร์เน็ต โปรโตคอล เทเลโฟนี (ไอพี เทเลโฟนี) และระบบซอฟต์แวร์ประยุกต์ในการสื่อสารและให้บริการ ซึ่งเป็นระบบที่มีความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน เพื่อให้บริการลูกค้าในธุรกิจทุกประเภท ตั้งแต่กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ลงไปจนถึงกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก
การสื่อสารด้วยเสียงผ่านทางเครือข่ายไอพี ผนวกรวมเข้ากับระบบเครือข่ายขององค์กร อาจไม่ใช่อนาคตที่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป เพราะคุณสัมผัสได้แล้ววันนี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.avaya.com, www.avaya-apac.com หรือติดต่อมาที่ บริษัท อวาย่า เอเชีย แปซิฟิก อิงค์ (ประเทศไทย) โทร. 0-2655-4400, 0-2665-4791 Email: thaimaketing@avaya.com--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ