“แดน-ดีทูบี” สุดภูมิใจเพลง “นกกระดาษ”ไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิง แต่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆกับทุกคน

ข่าวบันเทิง Monday January 24, 2005 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
“แดน-ดีทูบี” สุดภูมิใจเพลง “นกกระดาษ”ไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิง แต่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆกับทุกคนกลายเป็นเพลงให้กำลังใจอันดับหนึ่งทั่วประเทศในขณะนี้ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะได้ยินแต่เพลง “นกกระดาษ” ในอัลบั้ม “เดอะ แมสเซส” ที่ถ่ายถอดความรู้สึกห่วงใย โดย “แดน-ดีทูบี”(วรเวช ดานุวงศ์) ศิลปินขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และสำหรับ “แดน-ดีทูบี” แล้ว เพลง “นกกระดาษ” ไม่ได้เป็นแค่เพลงให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่เป็นเพลงที่มอบความห่วงใยและกำลังใจให้กับแฟนๆทุกคน
“ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ เลยครับสำหรับเพลง “นกกระดาษ” ตอนนี้ขึ้นอันดับหนึ่งไปหลายคลื่นวิทยุแล้วครับ และดีใจมากที่สุดก็ตรงที่ว่าเพลง “นกกระดาษ” ไม่ได้เป็นแค่เพลงที่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่เป็นเพลงที่ให้กำลังใจและความห่วงใยให้กับใครหลายๆคนในตอนนี้ที่กำลังเจอกับเรื่องราวหรือว่าเหตุการณ์ต่างๆอยู่ครับ ในความคิดของ “แดน” แล้ว การที่ได้ส่งเพลงที่มีความหมายดีๆ ก็เป็นความรู้สึกภูมิใจอย่างหนึ่ง เพราะว่าคนเราเกิดมาก็ต้องล้วนแต่ต้องเจอกับปัญหามาทั้งสิ้น อยู่ที่ว่าเรื่องราวที่เจอมานั้นจะมากหรือน้อยเท่านั้นเอง “แดน” ดีใจที่เพื่อนๆหลายๆคนใช้เพลง “นกกระดาษ” เป็นเพลงที่ให้กำลังใจกับตัวเอง กำลังใจและความห่วงใยเป็นสิ่งที่มีค่าและมีความหมายมากๆ ในตอนที่เราอยู่อย่างปกติก็อาจมองไม่เห็นถึงความรู้สึกดีๆนี้ แต่เมื่อไรที่มีปัญหา ต้องต่อสู้กับอะไรสักอย่างเพียงลำพัง กำลังใจเพียงแค่เล็กน้อยหรือว่าคำพูดสั้นๆนั้นมีความหมายสำหรับตัวเราเองมากๆ การที่แฟนเพลงไม่ได้มองเพลงเป็นแค่ความบันเทิง แต่มองเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจนั้น “แดน” เองก็ถือว่านั้นเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดตั้งแต่ร้องเพลงมาแล้วครับ เพราะนอกจากที่จะได้ส่งความสุขทางเสียงเพลงออกไปแล้ว ยังได้ส่งกำลังใจออกไปด้วย การที่แฟนๆได้ฟังเพลง “นกกระดาษ” แล้วลุกขึ้นสู้นั้นเป็นอะไรที่ไม่สามารถบรรยายด้วยคำพูดได้หมดครับ และสำหรับใครที่ต้องการส่งความรู้สึกดี ความห่วงใยหรือว่ากำลังใจก็สามารถส่งเพลงในอัลบั้ม “เดอะ แมสเซส” หาคนที่เราเป็นห่วงได้ครับ เพราะว่าการบอกความรู้สึกเพียงแค่เล็กน้อย อาจจะทำให้คนที่ได้รับมีความหวังที่จะลุกขึ้นสู้”
พบกับบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ กับอัลบั้มพิเศษ “THE MESSAGES”(เดอะ แมสเซส) ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านเสียงเพลงได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ