งานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 โชว์นวัตกรรมอาหารและเครื่องสำอางจากเครือสหพัฒน์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 17, 2008 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ เดินหน้าผลักดันงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 ให้เป็นงานที่รวมสุดยอดนวัตกรรมหลากหลาย และรวมสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 รายการ 700 บูธ มาให้เลือกชมเลือกซื้อ โดยปีนี้สินค้านวัตกรรมดาวเด่นยกขบวนมาโชว์เพียบทั้งหมวดอาหารและเครื่องสำอาง 27-29 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า สินค้าที่นำมาแสดงและจำหน่ายในปีนี้จะครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยไฮไลต์หนึ่งที่น่าสนใจคือสินค้าในหมวดอาหารและเครื่องสำอาง โดยหมวดอาหาร จะมีการเปิดตัว “บรรจุภัณฑ์ใหม่ของคิวพี” มายองเนส น้ำสลัดครีม แซนวิชสเปรด ที่มีคุณสมบัติบีบง่าย สะดวก สะอาด น้ำหนักเบา จับกระชับมือ ไม่แตกหัก ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ และ “นิสชิน คัพนู้ดเดิ้ล ยากิโซบะไทยสไปซี่” แบบแห้ง รสผัดกระเพราทะเล พร้อมระบบเทน้ำทิ้งแบบ Hi-Speed Draining ที่ให้ความสะดวกและรวดเร็วในการเทน้ำออก นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของนิสชิน ฟูดส์ (ไทยแลนด์) เท่านั้น
สำหรับสินค้าในหมวดเครื่องสำอาง จะมีสินค้านวัตกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ ครีมบำรุงผิว BSC Time Defence Extreme Caviar Intensive Care ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและต่อต้านริ้วรอยลึกด้วย 2 พลังจากธรรมชาติ คือ คาเวียร์และทองคำบริสุทธิ์ ช่วยพลิกฟื้นผิวที่เคยร่วงโรยให้คืนความอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ และ Eye Majic นวัตกรรมอายแชโดว์สำเร็จรูป สามารถใช้งานง่ายใช้เวลาเพียง 10 วินาที ติดทนนาน พกพาสะดวก และสามารถทาทับได้ตามต้องการ
นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมจากไลอ้อน จะเปิดตัว “ฟรีแอนด์ฟรี บลู เวอร์ชั่น สูตรแอนตี้ พอลลูชั่น” ที่ช่วยลดการเกาะติดของกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นอาหาร กลิ่นก๊าซจากท่อไอเสีย กลิ่นควันบุหรี่ และ “ฟอลเรส แฮร์ โทนิค” ยาสระผมที่ใช้มะกรูดของไทยซึ่งมีปริมาณของสารสำคัญมากกว่ามะกรูดต่างประเทศถึงสี่เท่าตัว เป็นการนำสมุนไพรไทยมาเพิ่มมูลค่า
ผู้สนใจสามารถไปชมงานและเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีราคาพิเศษอีกกว่า 1,000 รายการ 700 บูธ ได้ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 ตั้งแต่วันที่ 27-29 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานจะมีบริการส่งสินค้าฟรี แบบไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง เพื่อรณรงค์ให้ผู้ร่วมงานเดินทางมางานด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน เป็นการประหยัดน้ำมันลดโลกร้อนและลดค่าใช้จ่าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ