กบข.จัดโครงการสัญจรต่อเนื่อง ล่าสุดพบสมาชิกจังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 18, 2008 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--กบข.
กบข. เดินหน้าจัดโครงการสัญจรต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมพบสมาชิก ”ระยอง จันทบุรี ตราด” 18-20 มิ.ย.นี้
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ยังคงสานต่อแผนงานในด้านเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเพื่อให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ จาก กบข. อย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง โดยความคืบหน้าล่าสุดสำหรับการจัดโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ประจำเดือนมิถุนายนนี้ โดย กบข. ได้กำหนดการเดินทางไปในจังหวัดระยอง จันทบุรี และตราด โดยในวันพุธที่ 18 มิถุนายน มีกำหนดการบรรยาย ณ ห้องสร้อยสุวรรณ โรงแรมสตาร์ จังหวัดระยอง วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ณ ห้องจุลมณี 1 โรงแรม เค พี แกรนด์ จังหวัดจันทบุรี และวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ณ ห้องราชพฤกษ์ โรงพยาบาลตราด จังหวัดตราด ซึ่งจะเริ่มการบรรยายตั้งแต่เวลา 8.30 - 12.00 น. เป็นต้นไป โอกาสนี้ กบข.จึงขอเชิญสมาชิกทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในวันและเวลาดังกล่าว นอกจากนี้ หากหน่วยราชการส่วนใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัดสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายสื่อสารสมาชิกและประชาสัมพันธ์ กบข. 1179 กด 6 หรือที่อีเมล์ member@gpf.or.th
สำหรับโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรนี้ กบข. ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาของการจัดตั้งกองทุน และจะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน กบข. ก็ได้ดำเนินการปรับปรุงและเพิ่มเติมเนื้อหาให้สอดคล้องกับสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสานต่อความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกทั้งเรื่องการวางแผนการออมก่อนเกษียณ สิทธิประโยชน์ ภาพรวมการลงทุน และสวัสดิการต่างๆ อีกทั้งเปิดโอกาสให้สมาชิกสอบถามข้อมูล ข้อสงสัย และรายละเอียดเพิ่มเติมได้
โดยเนื้อหาล่าสุด กบข. จะได้เน้นย้ำสมาชิกให้ได้ทราบถึงสภาวะการออม การลงทุน ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน รวมถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อระบบตลาดเงินตลาดทุน นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มเติมเนื้อหาในเรื่องสวัสดิการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น อาทิ โครงการสิทธิประโยชน์โรงพยาบาลเอกชนเพื่อสมาชิก กบข. โครงการสวัสดิการโฮมโปรเพื่อสมาชิก กบข.โครงการสวัสดิการบ้าน บสก.เพื่อสมาชิก กบข. โครงการสวัสดิการธนาคารนครหลวงไทยเพื่อสมาชิก กบข. เป็นต้น ซึ่งในแต่ละโครงการที่ผ่านมา กบข. ได้มีการเลือกสรรเพื่อให้เหมาะสมกับสมาชิกและสามารถจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ในยุคที่ราคาสินค้าต่าง ๆ มีราคาแพง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ