CMG จับมือ COTTON USA ดัน 3 แบรนด์ พัฒนาคุณภาพสินค้า พร้อมจัดกิจกรรมเอาใจหนุ่มๆ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 18, 2008 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าบุรุษแนวลำลองคุณภาพสูง Casualist, Status และ Evoluzione จับมือกับ COTTON USA ปรับภาพลักษณ์ตราสินค้า โดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ เพื่อให้เนื้อผ้านุ่มน่าสวมใส่มากยิ่งขึ้น พร้อมจัดกิจกรรม “UNDERNOPRESSURE by Casualist, Evoluzione, Status & COTTON USA” เอาใจคุณสุภาพบุรุษอินเทรนด์แห่งคศ.นี้โดยเฉพาะ
คุณจักรพงษ์ เฉลิมชัย ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่ม Apparel 1 บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงที่มาในการจับมือร่วมกันระหว่าง 3 แบรนด์ภายใต้ CMG กับคอตตอน ยูเอสเอ ในครั้งนี้ว่า เนื่องจากปัจจุบัน คุณภาพของสินค้าเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อมากขึ้น โดยผู้บริโภคให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้ามากกว่าแต่ก่อน รวมถึงกระแสความรับผิดชอบและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ CMG มุ่งพัฒนาคุณภาพสินค้า โดยนำ 3 แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษแนวลำลอง ภายใต้ CMG ได้แก่ Casualist, Evoluzione และ Status จับมือร่วมเป็นแบรนด์ ไลเซนซี่ของ คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) เพื่อแสดงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยเป็นเส้นใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 ซึ่งมั่นใจว่าการพัฒนาคุณภาพเนื้อผ้ารวมถึงการได้เข้าร่วมเป็นไลเซนซี่ของ คอตตอน ยูเอสเอ(COTTON USA) ในครั้งนี้จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค รวมถึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจในคุณภาพของสินค้าได้เป็นอย่างดี
คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทน คอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า เป้าหมายหลักของคอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) คือการส่งเสริมให้ผู้บริโภคเกิดความรู้ความเข้าใจ และมีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับฝ้ายสหรัฐอเมริกา และคุณประโยชน์ของฝ้าย ซึ่งมีความเกียวข้องกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคตั้งแต่ตื่นนอน อาบน้ำ แต่งตัว ไปทำงานจนกระทั่งเข้านอน โดยปัจจุบันผู้บริโภคนิยมใส่เสื้อผ้าแบบลำลองในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทั้งในที่ทำงาน แทนการใส่เสื้อเชิ้ต หรือสูทที่เป็นทางการ และการแต่งชุดลำลองไปงานเลี้ยงสังสรรค์ เนื่องจากอากาศที่ร้อนขึ้นและความต้องการเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผ้าฝ้าย คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) จึงเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เสื้อผ้าแนวลำลองคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ Casualist, Evoluzione และStatus จะจับมือร่วมกับ คอตตอน ยูเอสเอ(COTTON USA) ปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ และตราสินค้า เพื่อรุกตลาดเสื้อผ้าแนวลำลองสำหรับผู้ชาย
CMG จับมือ COTTON USA ดัน 3 แบรนด์
นอกจากความร่วมมือกันดังกล่าวแล้ว ยังจะมีการจัดกิจกรรมร่วมกัน อาทิ กิจกรรม “UNDERNOPRESSURE by Casualist, Evoluzione, Status & COTTON USA” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ รวมถึง การจัดสัมนาเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับกลุ่มไลเซนซี่ของ คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การอัพเดทข้อมูลแฟชั่น และแนวโน้มของสีในอีก 18 เดือนล่วงหน้า หรือการสนับสนุนข้อมูลการวิจัยทางการตลาดเกี่ยวกับพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ และการแต่งกายของผู้บริโภค เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์กับไลเซนซี่ของ คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) ในการนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ การส่งเสริมการตลาด ต่อไป คุณไกรภพกล่าว
คุณจักรพงษ์ กล่าวเสริมถึงกิจกรรมว่า กิจกรรม “UNDERNOPRESSURE by Casualist, Evoluzione, Status & COTTON USA” เป็นกิจกรรมเพื่อเอาใจหนุ่มๆอินเทรนด์แห่งคศ.นี้โดยเฉพาะ โดยภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตจากบอย AF 2 ทอล์คโชว์จาก 2 นักเขียนชื่อดังกิ๊กและจิ๊บ มินิแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบนายแบบ กิจกรรมเพ้นท์เสื้อ และเกมส์ต่างๆในบริเวณงานพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ผู้ที่สนใจก็สามารถไปพบกันได้ในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 — 17.00 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2 บริเวณทางเข้าห้าง หน้าแผนกนาฬิกา โดยสำหรับเสื้อผ้าทั้ง 3 แบรนด์ของ CMG เป็นเสื้อผ้าบุรุษแนวลำลองเช่นเดียวกัน แต่มีภาพลักษณ์และดีไซน์ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป Evoluzione เป็นเสื้อผ้าแนว Casual Street เน้นรูปแบบเสื้อผ้าทันสมัย สำหรับวัยรุ่นตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย เนื่องจากใช้เทคนิคการฟอกผ้าที่เรียกว่า heavy stone wash ซึ่งมีความพิเศษกว่าแบรนด์อื่นๆ Status เน้นรูปแบบเสื้อผ้าคลาสสิค กลุ่มเป้าหมายมีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป มีความใส่ใจในเรื่องของคุณภาพ ทำให้ต้องเน้นเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้าเป็นหลัก มีดีไซน์ที่เรียบ ภูมิฐาน แต่มีสไตล์ สวมใส่ได้ทั้งวันหยุดและวันทำงาน Casualist เน้นเสื้อผ้ารูปแบบลำลองสวมใส่ได้ในทุกโอกาส กลุ่มเป้าหมายมีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป เสื้อผ้ามีลวดลายและสีสันที่ไม่ฉูดฉาดมากนัก ใส่ได้บ่อยครั้งในชีวิตประจำวัน โดยทั้ง 3 แบรนด์เน้นเรื่องคุณภาพของผ้าเป็นหลักเช่นเดียวกัน โดยเลือกใช้ผ้าที่ทอจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ที่มีคุณภาพสูง ทำให้เสื้อผ้าทุกชิ้นของทั้ง 3 แบรนด์มีโครงสร้างผ้าที่ดี มีความหนาและน้ำหนักของเนื้อผ้าที่เหมาะสม ไม่เสียรูปทรงไม่ว่าจะนำไปฟอกหรือย้อม เนื้อผ้านุ่มสวมใส่สบาย ยับยากและคงทนต่อการใช้งานมากขึ้น มีคุณภาพได้มาตรฐานสากลเทียบเท่าแบรนด์ต่างประเทศ
ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจักรพงษ์ เฉลิมชัย ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด และ คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทน คอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย ที่มาร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือกันพัฒนาคุณภาพเนื้อผ้าและการจัดกิจกรรม โดยได้รับเกียรติจากหนุ่มเซเลบริตี้สุดฮอต คุณณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง คุณอ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ และ คุณบอล-อัศนัย เทียนทอง ที่มาร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดถึงไลฟ์สไตล์ และการเลือกเสื้อผ้าแนวลำลองที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตน
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา
วรดนู นิมมิต (ทับทิม), จุฑารัตน์ ถาวรกิจ (กิ๊ก)
โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7254-7
Voradanu@cmg.co.th, jutarat@cmg.co.thh,g.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ