ซุบซิบ: รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Wednesday June 18, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--อาร์เอส
ผิดเวลา!?!
อุตส่าห์เตี๊ยมกันซะดิบดีว่าจะหลอกล่อให้อยู่ห่างครัว เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ สาวจุ๋ย พิธีกรรายการ “กว่าจะเป็นดาว” แต่กระเพาะของสาวจุ๋ยไม่ยอมเป็นใจ ทะลึ่งอยากกินผัดไทขึ้นมาซะงั้น ว่าแล้วเลยเดินเข้าครัวไปเจ๊อะทีมงานกำลังจุดเทียนพอดี๊พอดี งานนี้สาวจุ๋ยบอกว่า “เซอร์ไพรส์เหมือนกัน แต่ผิดเวลาไปนีดส์”
เปี่ยมสุข
เป็นคนชอบกินอย่างมาก จนถูกพิธีกรหนุ่ม “หนัน-ธัชชัย” และทีมงานรายการ “ภาษาปาร์ตี้” แซวเรื่องความอวบ แต่พิธีกรสาว “ดั๊กกี้-ศรัณย์พร” ก็ไม่สนใจ เพราะการได้กินของชอบทำให้จิตใจสดใสร่าเริง อืม...สงสัยจะจริงเพราะแอบเห็นดั๊กกี้หน้าตาเปี่ยมสุขตลอดเวลา สาวๆ ที่กลัวอ้วนดูสาวดั๊กกี้เป็นตัวอย่างนะจ๊ะ
วิญญาณนักช้อป
ถูกอกถูกใจทั้ง แนน-กัญดา และ ปาน-ธนพร เมื่อได้ไปถ่ายรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ที่ตลาดบ้านใหม่ ฉะเชิงเทรา งานนี้ดูเหมือน 2 สาวจะถูก ‘วิญญาณนักช้อป’ เข้าสิง เพราะไม่ว่าจะเดินผ่านร้านไหน 2 สาวเป็นต้องแวะชมแวะซื้อมันทุกร้าน ถึงขนาดต้องหอบพะรุงพะรังกันออกมา เล่นเอาทีมงานเกิดอาการกังวลว่าอาจจะต้องเดินกลับบ้านเพราะรถเต็ม
มีอีกมั้ย!!!
ความอ้วนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนกลัว แต่คงไม่ใช่กับ “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” พิธีกรรายการ “หัวใจสะพายเป้” แน่ๆ เพราะพอเห็นทีมงานเดินถือเค้กช็อคโกแลตเข้ามา สาว บูม รีบกระโจนเข้าไปอ้อนขอชิมทันที เผลอแป๊บเดียวหันมาอีกที บูม กินเค้กหมดเกลี้ยงซะแล้ว แถมยังถามเสียงใส “มีอีกมั้ย?” เอ้า...อ้วนขึ้นมาอย่ามาหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ
จะได้มีแรง!?!
ยกกองรายการ “ไฮเฟรนด์” ไปถ่ายทำกันที่ มศว.ประสานมิตร พอพักกองทีไรศิษย์เก่าอย่าง “แต็งค์-พงศธร” เป็นต้องหายหน้าไปทุกที ทีมงานอดสงสัยไม่ได้เลยแอบสะกดรอยตาม เลยได้รู้ว่า นายแต็งค์แอบย่องไปดูรุ่นน้อง (สาวๆ) นี่เอง พอถูกจับได้นายแต๊งค์เลยให้เหตุผลว่า ‘แหม...จะได้มีแรงทำงานไงเพ่’ อืมม์พูดจามีเหตุผล
จั๊ดชีวจิต!!!
เพิ่งจะรู้ว่าเคล็ดลับที่ทำให้ “จั๊ด-ธีมะ” พิธีกรรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ดูสดใสอยู่ตลอดเวลานั่นมาจากการรับประทานอาหารชีวจิตเป็นประจำทุกวัน ขนาด แทค-ภรัณยู พิธีกรคู่หูยังขอ ซูฮกให้กับเรื่องนี้ ที่กินผักได้ทุกชนิดอย่างเอร็ดอร่อย จนต้องตั้งฉายา “จั๊ดชีวจิต” ให้ไปครอง
อาชีพเสริม
หลังจากที่พิธีกรสาว “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” ได้โชว์ฝีมือการตำส้มตำให้ทีมงานรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ได้ลองชิม นอกจากจะได้รับคำชมอย่างล้นหลามแล้ว ยังได้ยินเสียงเรียกร้องจากทีมงานว่า ‘เอาอีกๆ’ สงสัยอนาคตจะมีอาชีพเสริมเป็น ‘แม่ค้าส้มตำ’ ใช่มั้ยจ๊ะ???สาวเจี๊ยบ
งานเข้า
กลับจากอมเริกาปุ๊บ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” และ 3 สาวเพื่อนซี้ร่วมวง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ก็เตรียมเข้ารับการแต่งตั้งให้เป็นทูต TSPCA (ทูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย) พร้อมทั้ง เริ่มประกอบภารกิจแรก กับกิจกรรม “สุขอนามัยเพื่อเจ้า 4 ขา” ณ บ้านอุปภัมภ์ในความดูแลของ TSPCA ย่านตลิ่งชัน ในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ เวลา 13.00 น.
“ลดใช้พลังงานสิ้นเปลือง”
เห็นสภาวะโลกร้อนที่อยู่ในขั้นวิกฤตหลายอย่าง ทำเอานักร้องสาวเสียงดี ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ถึงกับต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติกิจวัตรประจำวันของตัวเองใหม่หมด ตั้งแต่การขับรถออกไปทำงานและทำธุระต่างๆ โดยหันมาใช้รถเล็กเพื่อประหยัดน้ำมัน รวมทั้งการไปซื้อของเล็กๆน้อยๆ ที่ร้านค้าแถวบ้าน ยุ้ย ก็ใช้วิธี “เดิน” หรือ “ปั่นจักรยาน” แทนการใช้รถมอเตอร์ไซด์และรถยนต์ด้วย งานนี้ ยุ้ย ฝากบอก “อยากให้ทุกคนร่วมใจกันลดใช้พลังงานสิ้นเปลืองต่างๆ เพื่ออนาคตจะได้มีพลังงานใช้อย่างยาวนานต่อไปค่ะ” เอ้า!!!..ใครจะนำเคล็ดลับดีๆ ของ สาวยุ้ย ไปใช้ก็ได้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์จ้า...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ