“ปาน — ฟอร์ด” นำทีมศิลปินคุณภาพ “อาร์. เอส.ฯ” ตบเท้าเข้าชิงรางวัล “สีสัน อวอร์ด ครั้งที่ 17” เพียบ

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับ งานประกาศผลรางวัลสีสัน อวอร์ด ครั้งที่ 17 การประกาศรางวัลที่นิตยสารสีสันจัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นกำลังใจให้กับศิลปิน นักร้อง ผลงานเพลง และคนทำงานเบื้องหลังคุณภาพ ซึ่งถือเป็นรางวัลที่แฟนเพลงให้ความเชื่อถือว่าได้มาตรฐานที่สุด และในปีนี้ศิลปินจาก “บริษัท อาร์. เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)” ก็ได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมามากมาย จนมีรายชื่อเข้ารอบสุดท้ายเพื่อลุ้นในรางวัลสาขาต่างๆ มากมาย ได้แก่ ฟอร์ด — สบชัย ไกรยูรเสน อัลบั้ม “จากเพื่อนคนหนึ่ง” เข้าชิงสาขา ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม , ปาน — ธนพร แวกประยูร จากอัลบั้ม “Lover : นรกในใจ” และ ไดซ์-ณัฐชานันท์ อังศุเศรณี จากอัลบั้ม "Dice" เข้าชิงสาขา ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม, วงโกรว์อิ้ง เพน จากอัลบั้ม “เปิดกะโหลก” เข้าชิงสาขา ศิลปินคู่หรือกลุ่มร็อคยอดเยี่ยม, เอ-ม็อบ (พลสันต์ พินิจคุณ) อัลบั้ม "Drive A" เข้าชิงสาขา ศิลปินชายร็อคยอดเยี่ยม, วงซิกเนเจอร์ อัลบั้ม "Siganture" เข้าชิงสาขา ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, นิพันธ์ ช่วยสงเคราะห์ จากอัลบั้ม “Lover : นรกในใจ” ศิลปิน ปาน — ธนพร แวกประยูร เข้าชิงสาขา โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม, เพลง “บอกชีวิตให้เข้าใจ” ของ โบวี่ — สโรชา เย็นใส จากอัลบั้ม “เพื่อคนที่คิดถึง” ร่วมเข้าชิงสาขา เพลงยอดเยี่ยม และเพลง “แดดมันร้อน” จากฟอร์ด — สบชัย ไกรยูรเสน อัลบั้ม “จากเพื่อนคนหนึ่ง” เข้าชิงสาขา เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม
โดย “ฟอร์ด — สบชัย ไกรยูรเสน” ได้ถ่ายทอดความรู้สึกที่ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ให้ฟังว่า ...
“ต้องดีใจแน่นอนครับ ที่ผลงานตัวเองเข้าตากรรมการจากสีสัน มาจนถึงรอบสุดท้ายก็ขอขอบคุณคณะกรรมการ และทีมงานทุกคนที่ให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้การทำงานด้วยดีมาโดยตลอด อย่างที่เรารู้กันดีว่างาน“สีสัน อวอร์ด” เป็นการประกาศรางวัลที่คนทำงานเพลง และแฟนเพลงให้ความสนใจกันเยอะ ครั้งนี้ก็เดินทางมาถึงครั้งที่ 17 แล้ว ยิ่งนานวันก็มีคนสนใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนตัวผมเองก็ติดตาม และไปร่วมงานมาแทบจะทุกปีอยู่แล้ว ปีนี้ก็จะไปร่วมลุ้นอีกแน่นอนครับ”
ทางด้านของ “ปาน — ธนพร แวกประยูร” ได้เปิดใจให้ฟังว่า ...
“ปานรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้เข้าชิงรางวัลสีสัน อวอร์ดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ผลงานของปานได้เข้าชิงรอบสุดท้าย ดีใจมากค่ะที่ทางสีสัน อวอร์ดยังให้โอกาสพิจารณาผลงานของปาน ซึ่งรางวัลสีสัน อวอร์ดก็ถือเป็นรางวัลของคนดนตรีที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่แล้ว ทางคณะกรรมการทุกคนก็เป็นผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านดนตรีทั้งนั้น คิดว่าการประกาศรางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในแรงกระตุ้นสำหรับคนทำงานเพลงทุกคนให้มีกำลังใจในการพัฒนางานของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ในวันประกาศรางวัลนอกจากปานจะไปร่วมลุ้นกับเพื่อนๆ ศิลปินคนอื่นแล้ว ก็ยังเตรียมโชว์พิเศษขึ้นไปแสดงบนเวทีด้วยค่ะ”
ร่วมลุ้น ให้กำลังใจศิลปิน และผลงานคุณภาพจาก “อาร์. เอส.ฯ” และติดตามการประกาศผลรางวัล “สีสัน อวอร์ด” ครั้งที่ 17 ได้ในวันที่ 17 มีนาคม 47 นี้ ณ โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ พร้อมชมการแสดงสดบนเวทีจาก “ปาน — ธนพร แวกประยูร” เจ้าของรางวัลศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม สีสัน อวอร์ด ครั้งที่ 15 และ วง “อะ แค็บเปล่า เซเว่น” เจ้าของรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยม และศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม สีสัน อวอร์ด ครั้งที่ 16 !!!
บี๋บี — หทัยรัตน์ ตรงต่อศักดิ์ 01-8074740
น้ำ - สมรรถพร เพ็ชรกิจ 01-442-5817
โอ้ - สิตางค์ สุขดำรงศ์ 01-313-6305
โด่ง — ทรงศักดิ์ พันทวีศักดิ์ 06-997-7008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ