โมโตโรล่า จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ ชวนลูกค้ากระทบไหล่ “นิโคล เทริโอ”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 18, 2008 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่าและจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ร่วมมอบประสบการณ์ครั้งพิเศษด้วยปาร์ตี้พร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนิโคล เทริโอ สำหรับลูกค้าผู้โชคดี 50 ท่านที่ซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่า W Series ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติครบครันในราคาเบาๆ และสมัครโปรโมชั่น “โมโตตามใจ X 2” ให้คุยได้นานกว่าเดิมถึงสองเท่า
โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า W-Series ทั้ง 8 รุ่น ที่จำหน่ายพร้อมโปรโมชั่น “โมโตตามใจ X 2” เน้นย้ำจุดยืนของโมโตโรล่าในการมอบประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่เหนือกว่าในราคาไม่ไกลเกินเอื้อมอีกครั้ง ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย สวยสะดุดตา กะทัดรัด สุดคุ้มด้วยคุณสมบัติการใช้งานด้านสื่อสารพร้อมวิทยุเอฟเอ็มในตัว รุ่นล่าสุด อย่าง W230 ยังมีคุณสมบัติเพื่อความบันเทิงและมัลติมีเดียครบครัน เทคโนโลยี CrystalTalk ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อความชัดเจนในการสนทนา เครื่องเล่นเพลง มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม นอกจากนั้น ยังสามารถรองรับไมโครเอสดีการ์ดเพื่อเพิ่มหน่วยความจำ และเบราซ์อินเทอร์เน็ตได้ด้วย
ในภาพ: พัทธนันท์ พลอยพีระ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โมโตโรล่า (ประเทศไทย) และนิโคล เทริโอ ป็อปสตาร์สาวชื่อดัง กับโทรศัพท์โมโตโรล่า W-Series ในเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กับนิโคล เทริโอ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มาร์ค ธอมสัน, ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6609, 0 2205 6607
อีเมล์ mark.thomson@ogilvy.com,
พัทธนันท์ พลอยพีระ
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (02) 653 2220
อีเมล์ leng@motorola.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ