สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) สนับสนุนการจัดงาน “เมทัลเล็กซ์” ครั้งที่ 19 ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 21, 2005 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) สนับสนุนการจัดงาน “เมทัลเล็กซ์ 2005” งานมหกรรมเครื่องจักรกล เทคโนโลยีโลหะการและการประชุมนานาชาติครั้งที่ 19 ใหญ่ที่สุดใน ภูมิภาคอาเซียน โดยมีหน่วยงานและองค์กรจาก 48 ประเทศ ทั่วโลกเข้าร่วมแสดงผลงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
นายพีระพงษ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) เปิดเผยว่า “สสปน. มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมให้การสนับสนุนการจัดงาน “เมทัลเล็กซ์” ซึ่งเป็นงานมหกรรมเครื่องจักรกล เทคโนโลยีโลหะการ และการประชุมนานาชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ที่จัดมาเป็นครั้งที่ 19 โดยบริษัท รี๊ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดงานในประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในรอบ 5 ปี ที่ผ่านมาถึง 90 เปอร์เซนต์ แบ่งเป็นจำนวนผู้ร่วมออกบูธแสดงสินค้ามีอัตราเติบโตถึง 200 เปอร์เซนต์ ขณะที่จำนวนผู้ร่วมชมงานมีจำนวนเพิ่มขึ้นราว 40 เปอร์เซนต์ ส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างมหาศาล ในการนี้ เรามุ่งหวังว่า งาน “เมทัลเล็กซ์” จะเติบโตต่อไปและเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชียในอนาคต”
“ประเทศไทยเรามีความก้าวหน้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระดับแถวหน้าด้านธุรกิจและ อุตสาหกรรม รวมทั้งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นศูนย์กลางในภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ โดยสังเกตได้จากการที่องค์กรและหน่วยงานจากต่างประเทศมาลงทุนหรือร่วมลงทุนในประเทศไทย ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง” นายพีระพงษ์กล่าว
นายพีระพงษ์ กล่าวเสริมว่า “ในฐานะที่เป็นองค์การมหาชน ขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรี ฯพณฯ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่รับผิดชอบเรื่องงานประชุม และการจัดนิทรรศการ ธุรกิจการแสดงสินค้าในประเทศไทย สสปน. มุ่งมั่นในการส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นแหล่งรวมการจัดประชุม และนิทรรศการ เพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติในฐานะที่เป็นฮับเชิงธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน
จากภาพ : ฯพณฯ นายแพทย์สุระพงษ์ สืบวงศ์ลี (แถวหน้า-กลาง) โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานเปิดงาน มหกรรมเครื่องจักรกล เทคโนโลยีโลหะการและการประชุมนานาชาติครั้งที่ 19 “เมทัลเล็กซ์ 2005” ถ่ายภาพร่วมกับ นายพีระพงษ์ เอื้อสุนทรวัฒนา (แถวหน้า — ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หน่วยงานมหาชน นางสุมลมาลย์ กัลาศิริ (แถวหน้า - ที่ 2 จากขวา) รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายปรีชา สนั่นวัฒนานนท์ (แถวหน้า — ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ถ่ายภาพ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุนการจัดงานมหกรรมเครื่องจักรกล เทคโนโลยีโลหะการและการประชุมนานาชาติครั้งที่ 19 “เมทัลเล็กซ์ 2005” ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน.
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523)
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (01 611 4696)
ยุวดี ชมบุญ (09 669 5286)
บริษัทธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
โทรสาร 02 231 6230
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ