อะโดบี เผยโฉม ซอฟต์แวร์ อะโครแบท 9

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 19, 2008 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
สนับสนุนเทคโนโลยีแฟลชรูปแบบใหม่, รองรับการใช้งานพีดีเอฟ และเสริมศักยภาพในการสื่อสารพีดีเอฟ แบบเรียลไทม์
บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Nasdaq:ADBE) เปิดตัว ซอฟต์แวร์ อะโดบี อะโครแบท เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ถือเป็นการอัพเกรดครั้งสำคัญซึ่งจะเปลี่ยนกระบวนการสร้างสรรค์ และแบ่งปันเอกสารอิเล็กทรอนิกส์อะโครแบท 9 เพิ่มความน่าสนใจด้วยการรองรับอะโดบีแฟลชเทคโนโลยี, ความสามารถในการรวมกันของเนื้อหาหลากหลายชนิดในการใช้งานแบบพีดีเอฟ และเชื่อมต่อเข้ากับศักยภาพแบบเรียลไทม์ในการทำงานแบบร่วม (co-navigating) ของเอกสารพีดีเอฟกับเพื่อนร่วมงาน
“ความคาดหวังขององค์กรและผู้ใช้งานสำหรับการสื่อสารและความร่วมมือในสถานที่ทำงานยังมีการเติบโตอย่างมาก” จากคำกล่าวของ ร็อบ มาร์กอ็อฟ, รองประธานอาวุโส, ส่วนงานผลิตผลทางธุรกิจ ความสามารถในการข้ามผ่าน และการสื่อสารข้อความในแนวทางที่กำหนด ถือเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่ อะโครแบท 9 เป็นการตอบสนองในเรื่องดังกล่าวและมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานของการสื่อสารแบบมืออาชีพและความร่วมมือในการใช้เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ “
นับเป็นครั้งแรกที่อะโครแบท 9 นำเสนอการสนับสนุนอย่างเต็มที่ สำหรับเทคโนโลยีแฟลชของอะโดบี ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานในการรวมไฟล์แอพลิเคชั่นและวีดีโอ ของอะโดบี แฟลช เพลยเยอร์ ในเอกสารพีดีเอฟ โดยผู้รับเพียงแต่มีซอฟต์แวร์ อะโดบี รีดเดอร์ 9 ในการใช้งานเนื้อหา ทำให้ในวันนี้เอกสารธรรมดาสามารถกลับมามีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสาร
อะโครแบท 9 ยังรวมความสามารถในการรวมเนื้อหาที่หลากหลายชนิดในเนื้อหาเดียว ด้วยแนวคิดใหม่ใน แฟ้มพีดีเอฟ ซึ่งแฟ้มพีดีเอฟจะช่วยมืออาชีพทางธุรกิจในการรวมชนิดของสื่อที่หลากหลาย อย่างเช่นเอกสาร, วีดีโอ, เสียง หรือ แม้แต่วัสดุ 3 มิติ ให้เป็นหนึ่งเดียว, โดยการบีบอัดไฟล์ ผู้ใช้งานจึงสามารถเลือกเลย์เอาท์ มืออาชีพทั่วไป หรือ สร้างสรรค์ด้วยตัวเอง ดั้งนั้น การสื่อสารอย่าง ข้อเสนอในการขาย, เอกสารทางกฏหมาย หรือ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะเน้นสำหรับลูกค้าเฉพาะรายซึ่งจะเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น
นอกจากนั้น อะโครแบท 9 นำเสนอการเชื่อมต่อกับความสามารถในการผสานเข้าด้วยกันแบบสดๆ กับเอกสาร พีดีเอฟ ที่ช่วยให้การทำงานกับ Acrobat.com ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่สำหรับบริการโฮสต์ ของอะโดบีที่ได้เปิดตัวเบต้ากับสาธารณะในวันนี้ ตัวอย่างเช่น ตัวแทนขาย หรือ ผู้รับ ใช้งานอะโดบี รีดเดอร์ สามารถผลักดันระบบติดตามของกลุ่มผ่านเอกสารพีดีเอฟแบบเรียล-ไทม์ โดยทำงานร่วมกับ Acrobat.com ซึ่งจะช่วยยืนยันว่าทุกคนจะอยู่ในหน้าเดียวกัน ตามลำดับตัวอักษรและหน้าเอกสารเดียวกัน
ผู้ใช้งาน อะโครแบท 9 ยังสามารถต่อเชื่อมกับ Acrobat.com โดยการเก็บและแบ่งปันไฟล์ โดยใช้งานเป็นพื้นที่กลางสำหรับการเก็บข้อมูล โดยเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบกระบวนการ และในการรวบรวมความเห็นในการทบทวนเอกสารที่มีการแบ่งปันกัน
Acrobat.com ยังรวมบริการอื่น อย่างเช่น Abobe ConnectNow, บริการประชุมผ่านเว็บส่วนตัวที่นำเสนอการแบ่งปันเดกส์ท็อป, การประชุมทางวีดีโอและเสียง รวมถึงการแชทแบบรวม และ Adobe Buzzword เวิร์ด โปรเซสเซอร์ที่ดำเนินการบนพื้นฐานเว็บอันชาญฉลาด ที่สามารถใช้งานแบบ co-author ได้อย่างง่าย รวมถึงแบ่งปันเอกสารสำหรับการให้ความเห็นและทบทวน, สร้างงานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง
สินค้าตระกูล อะโครแบท 9 ยังรวมถึง Acrobat 9 standard, Acrobat 9 Pro, และ Acrobat 9 Pro แบบขยาย โดยสมาชิกที่มีความครอบคลุมมากที่สุดคือ Acrobat 9 Pro รวมถึง ซอฟต์แวร์ Acrobat Presenter สำหรับการเปลี่ยนป็น การนำเสนอ Microsoft PowerPoint มาสู่ประสบการณ์ มัลติมีเดียที่สามารถตีพิมพ์เป็นไฟล์ พีดีเอฟ ได้
ราคาและการวางจำหน่าย
Acrobat 9 Pro Extended, Acrobat 9 Pro และ Acrobat 9 standard สำหรับไมโครซอฟต์ วินโดวส์ และ Acrobat 9 Pro สำหรับ Mac OS X จะมีการวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2551 ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมันและญี่ปุ่น โดย Acrobat 9 Pro Extended จะจำหน่ายในราคา 25,483 บาท และผู้ใช้งานที่ได้มีการลงทะเบียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของเวอร์ชั่นก่อนหน้า ก็สามารถอัพเกรดมาเป็น Acrobat 9 Pro Extended ในราคา 8,366 บาท
ส่วน Acrobat 9 Pro จะมีวางจำหน่ายในราคา 16,388 บาท และ ผู้ใช้งานที่ได้มีการลงทะเบียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับเวอร์ชั่นก่อนหน้า สามารถอัพเกรดเป็น Acrobat 9 Pro ในราคา 5,792 บาท
Acrobat 9 standard จะวางจำหน่ายในราคา 10,897 บาท และ ผู้ใช้งานที่ได้มีการลงทะเบียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม สำหรับเวอร์ชั่นก่อนหน้า ของ Acrobat สามารถอัพเกรดเป็น Acrobat 9 Standard ในราคา 3,604 บาท
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับสินค้าตระกูล Acrobat 9 สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.adobe.com/acrobat
Acrobat.com เบต้าเวอร์ชั่น สำหรับบริการโฮสต์มีเปิดให้บริการฟรีในเวอร์ชั่นภาษอังกฤษ เพียงเข้าไปลงทะเบียนที่ www.acrobat.com
เกี่ยวกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Adobe Systems Incorporated)
อะโดบีคือผู้ปฏิวัติการผสมผสานไอเดียและสารสนเทศเข้ากับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของผู้คนทั่วโลกอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด ทุกที่ ทุกเวลา และบนทุกสื่อ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com

แท็ก พีดีเอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ