เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย จัดงาน Software Park Annual Conference 2008

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 19, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--Idea Works Communications
ด้วยเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี ภายใต้สำนักพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มีกำหนดจะจัดงาน Software Park Annual Conference 2008 ในโอกาสครบรอบ 10 ปี ที่ได้ทำหน้าที่หลักในการส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของประเทศไทยให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง รวมทั้งมีส่วนสำคัญในการพัฒนาศักยภาพ และให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ ตลอดจนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์โดยรวม
โอกาสนี้ เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ฯ จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ให้เกียรติร่วมในพิธีเปิดงาน Software Park Annual Conference 2008 โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร. ศักรินทร์ ภูมิรัตน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมเชิญร่วมในพิธีประกาศเกียรติคุณให้แก่องค์กรที่ได้รับคัดเลือกสู่ Software Park Thailand Hall of Fame ในวันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2551 เวลา 8.00 น. ณ ห้องบอลล์รูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
พร้อมกันนี้ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจ เข้าฟังการบรรยาย และการเสวนา จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ทางด้านซอฟต์แวร์และไอที ตามหัวข้อที่สนใจ เพื่อความสะดวก สามารถยืนยันการเข้าร่วมฟังการบรรยาย ได้ที่ คุณอาร์โนลด์ / คุณภิญญาพัชญ์ โทร 089-491-5333, 081-351-0956

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ