จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ออกแคมเปญ ฉลองตราสัญลักษณ์ The Striding Man ครบ 1 ศตวรรษ จัดปาร์ตี้หลากสไตล์ 5 ผับหรู ย่านเอกมัย-ทองหล่อ ประเดิม “นั่งเล่น” 20 มิ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 19, 2008 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--วีม คอมมูนิเคชั่น
ค่าย “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์” จัดกิจกรรมพิเศษ Celebrate The Century of The Striding Man ร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ 1 ศตวรรษของ ตราสัญลักษณ์The Striding Man การก้าวไปข้างหน้าของสุภาพบุรุษ ด้วยการเนรมิตปาตี้สุดเก๋หลากสไตล์ ณ สถานบันเทิง ชั้นนำ 5 แห่ง ย่านทองหล่อ-เอกมัย ประเดิมผับเทรนดี้สุดฮิพของเมืองไทย “นั่งเล่น” จัด Night live of The Century วันที่ 20 มิถุนายนนี้ ติดตามการระเบิดความมันส์ พร้อมความสนุกสนาน ไปกับศิลปินมากมาย และดนตรีที่หลากสไตล์กันอย่างต่อเนื่องได้ที่ ร้านสองสลึง, Block 9 และ MUSE ผับหรูหราแห่งใหม่ล่าสุดตลอดเดือนมิถุนายนนี้
นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์วิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องดื่ม จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดเผยว่า ตลอดระยะ เวลาที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าระดับVIPเป็นอย่างดี ในขณะที่ในปีนี้เป็นช่วงครบรอบ 1 ศตวรรษของ ตราสัญลักษณ์ The Striding Man การก้าวไปข้างหน้าของสุภาพบุรุษ จึงมีการจัดกิจกรรมขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษ โดยแบ่งเป็นกิจกรรมพิเศษภายใต้แนวคิด Celebrate The Century of The Striding Man 4 รูปแบบ 4 สไตล์ที่ต่างกันตามผับสุดฮิพชั้นนำในกลุ่มของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ย่านเอกมัยและทองหล่อ ตลอดช่วงเดือนมิถุนายนนี้
สำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษของจอห์นี่ วอล์กเกอร์ในครั้งนี้ สไตล์แรกพบกับการระเบิดความมันส์กับดนตรี สดที่เป็นเอกลักษณ์ Night live of The Century ณ ร้านนั่งเล่น และพบกับความสนุกสนาน ไปกับ DJ แดน-ดนัย จิรา ได้ที่ร้าน Escobar ในวันที่ 20 มิถุนายน ตามมาด้วยสไตล์ที่สอง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ในแนวดนตรีที่หลากหลาย ไปกับ “Songs of The Century” พร้อมร่วมสนุกกับศิลปินหนุ่มแห่งยุค อาทิ Groove Riders ,โป้ โยคี เพลย์บอย ที่ร้านสองสลึง ในวันที่ 25 มิถุนายน
สไตล์ที่สามเพื่อเอาใจหนุ่มๆ ที่จะพบกับ แบล็คแองเจิ้ลมากมาย พร้อมกับศิลปินนักร้องสุดเซ็กซี่ คริสติน่า อากิล่าร์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในคืนแห่งปาร์ตี้ “Angels of the Century” ณ ร้าน Block 9 ในวันที่ 27 มิถุนายน และปิดท้ายแคมเปญพิเศษของเดือนนี้ด้วยสไตล์ The Gentlemen of the Century ร่วมสัมผัสบรรยากาศของ ผู้ชายที่มีแบบฉบับสไตล์จอห์นี่ วอล์กเกอร์ ณ ร้าน MUSE ผับหรูหราแห่งใหม่ล่าสุดในย่านเอกมัย ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท วีม คอมมูนิเคชั่น จำกัด
คุณศุภอัชฌ์ (เอ็ม) โทร. 086-308-8801 / 081 -374-2537
คุณอักษราภัค (เจี๊ยบ) โทร. 081-207-1210
คุณภัทรเดช (เอ) โทร. 081-584-8458

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ