เอชพีส่งเซิร์ฟเวอร์เบลด 2-in-1 สู่ตลาดเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อรองรับตลาดประมวลผลขนาดใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 19, 2008 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้ เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์เบลดแบบ 2-in-1 ภายใต้ชื่อ HP ProLiant BL2x220c G5 ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์เครื่องแรกของวงการไอทีที่รวมเอาเซิร์ฟเวอร์ 2 ตัวไว้ในเบลดเดียว จึงมีความสามารถในการประมวลผลเพิ่มขึ้น 2 เท่า ทำให้สามารถตอบสนองต่อข้อมูลที่เพิ่มขึ้น พร้อมกับช่วยประหยัดพื้นที่และพลังงานได้อย่างมหาศาล จึงเหมาะสำหรับธุรกิจที่ใช้เว็บ 2.0, การประมวลผลทางคอมพิวเตอร์ชั้นสูง หรือ High Performance Computing และระบบการประมวลผลแบบคลาวด์คอมพิวติ้ง (Cloud Computing)
บรรยายภาพ — เซิร์ฟเวอร์ HP ProLiant BL2x220c G5 Server Blade ซึ่งรวมเซิร์ฟเวอร์ 2 ตัวไว้ในหนึ่งเบลดเครื่องแรกของโลก ช่วยประหยัดพื้นที่และพลังงาน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้สภาพแวดล้อมการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่แบบสเกลเอาท์ (scale-out)
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้
เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เพ็ญศรี เอี่ยมคล้าย และ วีรนุช พุทธชาติเสวี
โทรศัพท์ 02-627-3501 ต่อ 105 และ 101 แฟกซ์ 02-627-3510
อีเมล์ : piem-klai@th.hilland knowlton.com, wputtachartsaewee@th.hillandknowlton.com

แท็ก เอชพี   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ