บลจ. ทิสโก้ เปิดขายกองบอนด์เกาหลี 2 ผลตอบแทน 4%

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 19, 2008 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--บลจ. ทิสโก้
บลจ. ทิสโก้ เตรียมเปิดขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรเกาหลี 2” กองตราสารหนี้ลงทุนในบอนด์เกาหลี ซีรีย์ 2 เปิดโอกาสรับผลตอบแทน 4% สูงกว่าเงินฝากธนาคาร ชูจุดเด่นมีการป้องกันความเสี่ยงจากค่าเงิน ลงทุน 1 ปี 15 วัน เตรียมไอพีโอ 20-27 มิ.ย. 51 นี้ ลงทุนขั้นต่ำ 20,000 บาท
นายธีรนาถ รุจิเมธาภาส รองกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าธุรกิจกองทุนรวมและกองทุนส่วนบุคคล บลจ. ทิสโก้ เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิด “กองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรเกาหลี” ไปในปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดกองที่ 2 เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่มองหาทางเลือกการลงทุนที่เปิดโอกาสรับผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากธนาคาร
“ที่ผ่านมากองตราสารหนี้ต่างประเทศของเราได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการลงทุนที่นักลงทุนมีโอกาสได้รับผลตอบแทนมากกว่าเงินฝากและตราสารหนี้ในประเทศ สำหรับจุดเด่นของกองนี้คือ เราลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลเกาหลี ซึ่งเป็นตราสารภาครัฐที่มีอันดับความน่าเชื่อถือ AA ซึ่งสูงเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย และนอกจากนี้กองทุนยังมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ถือหน่วยลงทุนได้รับผลตอบแทนที่แน่นอนขึ้น และไม่ต้องรับผลกระทบจากความผันผวนของค่าเงิน โดยเมื่อคำนวณค่าใช้จ่ายของกองทุน ประมาณผลตอบแทนสุทธิที่ผู้ถือหน่วยลงทุนจะได้รับอยู่ที่ 4%”
กองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรเกาหลี 2” มีอายุโครงการประมาณ 1 ปี 15 วัน รับผลตอบแทนสม่ำเสมอทุกระยะเวลาประมาณ 6 เดือน (Auto Redemption) มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท และจะเปิดขายครั้งเดียว (ไอพีโอ) ในระหว่างวันที่ 20-27 มิ.ย. นี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.ทิสโก้ โทร. 02 633 7351-57 หรือศูนย์บริการลูกค้ากองทุน โทร. 02 633 7777
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุภานี, กมลวรรณ
ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์
โทร. 02 633 6904-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ