เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช จัดอบรมช่างทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2005 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
- โครงการฝึกอบรมช่างฝีมือทั่วประเทศ
- โครงการ “Bosch We Care” คุ้มครองอุบัติเหตุทุกประเภท ตลอด 24 ชั่วโมง
บ๊อช ปลื้มโครงการตอบแทนสังคมได้รับการตอบรับอย่างดี เตรียมเดินหน้าฝึกอบรมผู้ใช้เครื่องมือไฟฟ้าระดับมืออาชีพทั่วประเทศ พร้อมขยายโครงการไปยังสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เล็งกลุ่มอาจารย์ ผู้ฝึกสอน นักเรียน นักศึกษาที่เป็นกำลังสำคัญของชาติเป็นหลัก ด้านแคมเปญมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ลูกค้าแฮปปี้เพราะคุ้มครองอุบัติเหตุทุกประเภท ตลอด 24 ชั่วโมง
นายศิริศักดิ์ เผ่าพหล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยถึงโครงการตอบแทนสังคมที่ บ๊อช กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ ว่า ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้เครื่องมือไฟฟ้าเป็นอย่างมาก โดยโครงการแรกคือ โครงการ “ Bosch We Care “ รายการส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่ ด้วยการแจกกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุจากบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ที่มีทุนประกันสูงถึง 100,000 บาท ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชเป็นอย่างมาก เพราะกรมธรรม์ดังกล่าวให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก เป็นเวลาถึง 1 ปีเต็ม และที่สำคัญโครงการนี้เป็นการคุ้มครองที่ครอบคลุมถึงอุบัติเหตุทุกประเภทและทุกขณะ มิใช่เฉพาะอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นขณะปฏิบัติงานเท่านั้น ถือเสมือนว่าเป็นลูกค้าบ๊อชแล้ว มีหลักประกันให้กับตนเองและครอบครัว ซึ่งโครงการนี้จะดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2548 นี้
นอกจากนี้ บ๊อช ยังได้จัดโครงการฝึกอบรมผู้ใช้เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มทักษะฝีมือของช่างฝีมือไทยให้พัฒนาขึ้นแล้ว ยังส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาได้มีโอกาสฝึกภาคสนามจากของจริง เครื่องมือจริง ก่อนที่จะจบออกไปทำงานจริง
สำหรับวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าวเพื่อเป็นการแนะนำ และเพิ่มความรู้ในด้านทักษะการใช้เครื่องมือไฟฟ้าให้กับกลุ่มผู้ใช้งานอาชีพ เพื่อที่จะสามารถใช้เครื่องมือได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ รวมถึงได้รับทราบถึงการเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับประเภทการใช้งานต่างๆ นอกจากนี้ยังจะสอนวิธีการบำรุงรักษาเครื่องมือให้ใช้งานได้ยาวนานด้วย โดยกลุ่มเป้าหมายของโครงการดังกล่าว ได้แก่ ช่างฝีมืออาชีพ ผู้รับเหมาก่อสร้าง หัวหน้างาน วิศวกร ช่างสมัครเล่น ประชาชนทั่วไปที่ต้องการฝึกเพื่อมาประกอบอาชีพ อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา
“โครงการนี้เป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการฝึกอบรม ณ จุดขาย ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมโครงการหนึ่ง ซึ่งบ๊อชได้ทำการขยายขอบข่ายของโครงการให้ครอบคลุม และเข้าถึงผู้ใช้งานให้มากขึ้น และตรงกับความต้องการให้มากขึ้นแทนที่จะรอให้ลูกค้าเดินเข้ามาหา เราจะเข้าไปหา และให้ความรู้ คำแนะนำต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า หรือผู้ที่สนใจทุกท่าน ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดให้มีการฝึกอบรมกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน จ.สุพรรณบุรี, อบรมช่างและหัวหน้างานของบริษัทก่อสร้างชั้นนำต่างๆ, อบรมสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย ที่จัดไปเมื่อกลางเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และเร็ว ๆ นี้ ก็จะไปทำการฝึกอบรมให้กับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานตามจังหวัดต่าง ๆ โดยจะขยายโครงการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ”
สรุปข่าวโดยย่อ
นายศิริศักดิ์ เผ่าพหล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ปลื้มลูกค้าตอบรับโครงการ “Bosch We Care” อย่างดี เพราะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุทุกประเภท ทั้งใน และ นอกเวลาปฏิบัติงาน ตลอด 24 ชั่วโมง วงเงินสูงถึง 100,000 บาท เป็นการคืนกำไรและให้หลักประกันที่ดีแก่ลูกค้าบ๊อชและครอบครัว เดินหน้าลุยโครงการเพื่อสังคมต่อ ด้วยการจัดอบรมผู้ใช้เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชทั่วประเทศ โดยจะมีหน่วยฝึกอบรมไปให้ความรู้ถึงที่ มุ่งเน้น ช่างฝีมือ ผู้รับเหมาก่อสร้าง หัวหน้างาน วิศวกร ประชาชนทั่วไป รวมถึง สถาบันการศึกษาต่าง ๆ
ข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9 โทรสาร.0-2937-4596
คุณธนะพน เขียวหวาน/คุณปิยะพร จำเนียร
E-mail : tanapol@oasismedia.co.th / piyaporn@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ