กทม.เปิดมิติใหม่รับติดตั้งน้ำประปาใน One Stop Service 17 เขต เร็วๆ นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้(22 ส.ค.48) เวลา 10.00 น. ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจุดรับแจ้งน้ำประปา ณ ศูนย์บริการ One Stop Service ในพื้นที่เขตรอบนอก 17 เขต โดยมี นายไชยยุทธ ณ นคร รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย ผู้อำนวยการเขตที่เกี่ยวข้อง 17 เขต นายสมเกียรติ อมตะธงไชย ผู้จัดการสำนักงานประปาสาขาบางเขน การประปานครหลวง นางฉวีวรรณ วินิจเขตคำนวณ หัวหน้าส่วนบริการการใช้น้ำ สำนักงานประปาสาขาบางเขน ร่วมพิธีเปิด
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า คณะกรรมการวางหลักเกณฑ์แก้ไขปัญหาการให้บริการน้ำประปาแก่ประชาชน ในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร ได้จัดทำโครงการอบรมให้ความรู้เจ้าหน้าที่ในการจัดตั้งจุดรับแจ้งเรื่องการขอติดตั้งประปาแก่ประชาชน ณ ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ในพื้นที่ 17 เขตรอบนอก ประกอบด้วย เขตสายไหม บึงกุ่ม สะพานสูง สวนหลวง ประเวศ คันนายาว คลองสามวา ลาดกระบัง มีนบุรี ทวีวัฒนา หนองแขม ตลิ่งชัน บางแค บางขุนเทียน บางบอน ทุ่งครุ และหนองจอก เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องขอติดตั้งน้ำประปาจากประชาชน สามารถให้ข้อมูลด้านน้ำประปาแก่ประชาชนได้อย่างถูกต้อง ทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกและรวดเร็วในการติดตั้ง อีกทั้งเป็นมิติใหม่ในการให้บริการด้านสาธารณูปโภคของสำนักงานเขต และรับทราบปัญหาความต้องการน้ำประปาของประชาชนอย่างแท้จริง โดยจะสามารถเปิดให้บริการรับติดตั้งน้ำประปาได้เร็วๆ นี้
สำหรับ คณะกรรมการวางหลักเกณฑ์แก้ไขปัญหาการให้บริการน้ำประปาแก่ประชาชนในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร จัดตั้งขึ้น เพื่อสำรวจ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่ไม่มีน้ำประปาใช้ในระยะสั้น และระยะยาว เนื่องจากในพื้นที่เขตชั้นนอก ของกรุงเทพมหานคร การบริการน้ำประปายังไม่ทั่วถึง ทำให้ประชาชนขาดแคลนน้ำสะอาดในการอุปโภคบริโภค--จบ--

แท็ก น้ำประปา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ