สหฯเผยแผนกระตุ้นตลาดปี49เน้นบริการครบวงจรรุกตลาดประมูลรถยนต์-จักรยานยนต์มือสองตจว.

ข่าวทั่วไป Thursday December 15, 2005 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--สหการประมูล
สหฯเผยแผนกระตุ้นตลาดปี 2549 เน้นกลยุทธ์บริการครบวงจร ชูจุดขายราคาต่ำกว่าท้องตลาดพร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการประมูลรุกตลาดทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองต่างหวัด
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงแผนการทำงานในปี 2549 ว่า บริษัทมีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าที่ให้ความสนใจรถยนต์และจักรยานยนต์มือสอง ด้วยการเน้นให้บริการแบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อเน้นย้ำให้ผู้บริโภคเห็นความเป็นมืออาชีพในธุรกิจการประมูล เนื่องจากการเก็บข้อมูลด้านความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราพบว่าความต้องการของลูกค้านั้นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพราะตลาดมือสองนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่รถยนต์อีกต่อไป ทุกวันนี้มีทั้งรถจักรยานยนต์ ซากรถที่ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องให้สำนักงานฯลฯ
เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้า บริษัทจึงได้เน้นเรื่องการให้บริการ โดยเฉพาะเรื่องข้อมูลของรถยนต์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ลูกค้าให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจากเป็นปัจจัยสำคัญที่นำมาใช้ในการตัดสินใจซื้อ บริษัทจึงได้ตอบสนองด้วยการตรวจสภาพและแจ้งข้อมูลจริงของรถยนต์แต่ละคัน พร้อมทั้งจัดพนักงานที่มีประสบการณ์ให้ข้อมูลอย่างละเอียด นอกจากนี้แล้วยังจัดให้มีการบริการไฟแนนซ์ ณ ลานประมูล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวถึงการบริการเพิ่มเติมว่า เพื่อให้ภาพลักษณ์ของสหการประมูลโดดเด่นเรื่องการให้บริการ บริษัทจึงมีแผนที่จะเข้าถึงผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดให้มีการประมูลต่างจังหวัดในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางมาซื้อรถมือสองในกรุงเทพฯได้ ซึ่งในปี 2549 นั้นมีแผนที่เพิ่มความถี่ทั้งการประมูลรถยนต์และจักรยายนต์ในส่วนของต่างหวัดมากยิ่งขึ้น
โดยได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินในการรวบรวมรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ซึ่งจะเน้นไปที่รถยนต์ที่อยู่ในความต้องการของลูกค้า ครั้งละไม่ต่ำกว่า 200 คัน เพื่อเปิดประมูลในส่วนภูมิภาค โดยในเดือนธันวาคมนี้บริษัทได้เปิดประมูลในจังหวัดต่าง ๆ ถึง 6 รอบด้วยกัน คือที่จังหวัดนครปฐม นครราชสีมา ขอนแก่น และในวันที่ 18 และ 28 ธันวาคมนี้จะจัดประมูลที่จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 26 ธันวาคมที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมทั้งการประมูลรถจักรยานยนต์ในวันที่ 18 ธันวาคมที่พัทยา จะเห็นได้ว่าเราได้พยายามนำเอากิจกรรมการประมูลที่เริ่มต้นขายในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดเข้าไปถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากกว่าที่ผ่านมา
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณธัญวลัย สนิทใจ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ