"เล่ห์ภุมเรศ" ออนแอร์ "พิมพ์" ปลื้ม!! อวดฝีมือดราม่า เรียกน้ำตาคนดู

ข่าวทั่วไป Friday June 3, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เพราะมักจะได้รับบทบาทกุ๊กกิ๊ก แก่น ซ่า อยู่เป็นประจำสำหรับนางเอกหน้าใสอย่าง "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ล่าสุดในละคร เรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทางช่อง 5 ที่นำบทประพันธ์ที่โด่งดังในอดีตเรื่อง "วิมานไฟ" มาสร้างเป็นละครอีกครั้ง แม้จะเป็นแนวดราม่าเรียกน้ำตาสุดหิน แต่สาวพิมพ์ก็ไม่หวั่นกับการพลิกบทบาทในครั้งนี้ แถมออกมาการันตีความเข้มข้นพร้อมชวนแฟนละคร ห้ามพลาดชมตอนแรกที่จะ ออกอากาศในคืนวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ เด็ดขาด
ละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" แสดงเป็น "น้อย" เป็นละครที่พิมพ์ ต้องพลิกบทบาทเหมือนกันค่ะ เพราะปกติแล้ว พิมพ์มักได้เล่นบทกุ๊กกิ๊ก ใส ๆ หรือ สาวห้าว ๆ ไม่ค่อยเจอกับบทดราม่าหนัก ๆ เท่าไหร่นัก แต่เรื่องนี้ต้องเป็นสาวเปรี้ยว ทันสมัย สังคมจัด แต่ไม่เคยปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปตามสังคม รักครอบครัว และความถูกต้อง แม้ว่าเราจะหลงรักพระเอก (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) แต่ก็ไม่เคยทำตามหัวใจตัวเองยอมตัดใจ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่มาทำลายครอบครัวเรา แถมยังต้องเจอกับปัญหาครอบครัว ที่พี่สาว (นุสบา ปุณณกันต์) กับน้องสาว (แป้ง อรจิรา แหลมวิไล) ต้องทะเลาะกันเพราะผู้ชายคนนี้ ทำให้ต้องเจอกับบทร้องไห้บ่อยทีเดียว ก็หนักใจเหมือนกันในช่วงแรก แต่ก่อนหน้านี้พิมพ์ก็มีโอกาสได้อ่านบทประพันธ์เรื่อง "วิมานไฟ" ของคุณกฤษณา อโศกสิน และเมื่อได้อ่านบทโทรทัศน์ ก็ยิ่งเข้าใจตัวละครมากขึ้นฉากร้องไห้จึงไม่มีปัญหาอะไร เพราะโดยส่วนตัวพิมพ์มองว่า "น้อย" เป็นคนน่าสงสารมากคนหนึ่ง ภาระที่เธอต้องแบกรับไว้ ทั้งคนที่เรารัก และครอบครัว พิมพ์เองก็ยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่า ถ้าเป็นตัวเองจะรับไหวหรือเปล่า เล่นละครเรื่องนี้แล้ว ยอมรับเลยค่ะ ว่าได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงมาขึ้นอีกเยอะเลย เพราะละครดราม่าเราต้องใช้สมาธิมาก รวมทั้งต้องแสดงอารมณ์ออกมาให้ได้ ทั้งที่ในชีวิตจริงเรายังไม่เคยเจอ กับเหตุการณ์แบบนั้นมาก่อน นับว่าเป็นการแสดงละครแนวดราม่าเต็มตัวเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ก็อยากจะฝากให้ติดตามชมผลงานของพิมพ์ในละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ด้วยนะคะ จะออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน นี้แล้ว รับรองว่าคอละครดราม่าต้องชอบแน่ ๆ ค่ะ
ติดตามชมบทบาทการแสดงของ "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ได้ในละครแนวดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5 ประเดิมตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน นี้.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8239-40
เก๋ 0-9206-2616
น้ำ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ