ยูเซอรินมอบโปรโมชั่นใหม่.."ให้คุณสวยใสรับลมฝน"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 2, 2005 18:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
ยูเซอรินมอบโปรโมชั่นใหม่.."ให้คุณสวยใสรับลมฝน" มอบกระเป๋าเดินทางสุดเท่ห์พร้อมร่ม Rainy สวยบาดใจให้คุณสวยแบบอินเทรนด์ ตั้งแต่วันนี้ - สิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เท่านั้น
"ยูเซอริน" ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย...พร้อมให้คุณสวยในแบบอินเทรนด์ไปได้ทุกที่ แม้ในช่วงฤดูฝนไม่เป็นใจด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ กับ กระเป๋าเดินทางล้อลาก เทรดดี้เรด สีสดใสที่ให้คุณสาวๆ พกพาความสวยใสแบบสุขภาพดีไปได้กับคุณในทุกที่ มูลค่า 1,100 บาท เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินชนิดใดก็ได้ครบ 2,500 บาท และ ร่ม Rainly ด้ามไม้คลาสสิกเคลือบด้วยยูวี เพื่อการป้องกันทั้งแสงแดดและลมฝนมูลค่า 650 บาท เพียงคุณซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินชนิดใดก็ได้ครบ 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้เท่านั้น ด่วน! ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด
โปรโมชั่นใหม่...ท้าสวยใสรับลมฝน:
- ซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินชนิดใดก็ได้ครบ 2,500 บาท รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง "เทรดดี้ เรด" มูลค่า 1,100 บาท ให้คุณได้พกพาความสวยและสะดวกสบายไปทุกที่กับคุณ
- ซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินชนิดใดก็ได้ครบ 1,500 บาท รับฟรี! ร่ม Rainy สุดหรู ด้ามไม้คลาสิกเคลือบ UV coat ช่วยปกป้องผิวคุณจากลมฝนและแสงแดดจ้า มูลค่า 650 บาท
ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผู้บริโภคทุกท่านที่สนใจหรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยูเซอรินและการดูแลรักษาผิวสวยอย่างถูกวิธีที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเอง สามารถสอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความรู้ความเชี่ยวชาญของยูเซอรินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร. 02-962-1202 หรือเว็ปไซต์ www.eucerinTH.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณเมย์ ปัญจางคกุล
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์ C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4329 - 30
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ