โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มเดือนกรกฎาคม 2551 ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่าและเอเลเฟ่นบาร์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 18, 2008 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
ตลาดโอมิโชอันเลื่องชื่อ ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า
สัมผัสความมหัศจรรย์ของตลาดโอมิโชอันเลื่องชื่อของญี่ปุ่นที่เรานำมาให้คุณได้ลิ้มลองที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้กับหลากหลายความอร่อยที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า
พ่อครัวไฟแรงของเราได้คิดค้นเมนูรสเลิศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสด อาหารทะเลที่ผ่านการถนอมอาหาร อาหารทะเลตากแห้ง ที่สั่งตรงจากตลาดในเมืองคานาซาวา นำมาปรุงเป็รหลากหลายเมนูเด็ดให้คุณได้ลิ้มลอง อาทิ ซูซูกิ อูนิยากิ (ปลากระพงสดจากทะเลปรุงบนเตาเทปปันยากิกับหอยเม่นและวอเตอร์ เป็ปเปอร์) อากิ จาเก ฮาราซูมิ คันไซ ยากิ (พุงปลาแซลมอลรมควันย่างสไตล์เทปปัน) บูริ โน ซากูโร โดเรชินกู (ซาชิมิปลาหางเหลืองราดด้วยซอสทับทิม) และ ยากิ กากิ (หอยนางรมสด 6 ตัว ย่างบนเตาเทปปันกับซอสถั่วเหลืองและมะนาว)
เพลิดเพลินกับอาหารจากตลาดโอมิโชกับเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอลที่คุณสามารถสั่งได้แบบไม่อั้น ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 500 บาท อีกทั้งเรายังมีเทปปันยากิรสเลิศไว้ให้บริการคุณอีกด้วย อย่าลืมชวนครอบครัวและผองเพื่อนของคุณมาร่วมอิ่มหนำกับอาหารมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำที่คุณไม่ควรพลาด
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าท่านด้วยลีลาที่ท่านจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
วิมเบอดอน สตอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม ที่เอเลเฟ่นบาร์
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในเทนนิส และต้องการเฉลิมฉลองไปกับวิมเบอดัน 2008 แล้วหล่ะก็ ที่ เอเลเฟ่น บาร์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเสนอเทศกาลสตอเบอร์รี่ แอนด์ ครีมแบบดั้งเดิมและค็อกเทลรสนุ่มนานาชนิด รวมถึงแชมเปญในราคาสุดพิเศษ
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 กรกฎาคม แฟนเทนนิสทุกท่านยังสามารถติดตามบรรยากาศสดจากขอบสนามการแข่งขันเทนนิสรายการยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก บนทีวีจอยักษ์ของเราอีกด้วย
แต่รสชาติของวิมเบอดันนั้นยังมีให้คุณได้ลิ้มลองตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมกับหลากหลายเมนูของหวาน อาทิ สตอเบอร์รี่ โรมานอฟ, เฟรชสตอเบอร์รี่ ทาร์ทเล็ท, มูสเซอลิน ชีสเค็ก และที่ขาดไม่ได้เลย คือ คลาสสิคสตอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม ในราคาเริ่มต้นเพียงที่ละ 240++ บาท อีกทั้งนักผสมเครื่องดื่มของเราพร้อมสร้างสรรค์ค็อกเทลรสนุ่มหลากชนิด อาทิ สตอเบอร์รี่ บลอนด์, สตอเบอร์รี่ แพทช์, สตอเบอร์รี่ ซอมบรีโร่ และอีกมาก ในราคาเริ่มต้นเพียง 190++ บาทเท่านั้น
เพลิดเพลินไปกับ “Buy One Get One Free” เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว ตั้งแต่เวลา 20:00 น. ถึง 21:00 น และรับส่วนลดทันที 10 % เมื่อสั่งแชมเปญ
เอเลเฟ่น บาร์ สถานที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนพร้อมทั้งเลือกจิบเครื่องดื่มแบบที่คุณโปรดปรานก่อนอาหารค่ำในมุมสบายๆ ภายใต้แอร์คอนดิชั่น กับโครงสร้างภายในที่ได้รับการตกแต่งใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ พรมใหม่สีสดใส คุณสามารถชมความงามของธรรมชาติและสวนสวยแบบ ทรอปิคอลการ์เด้น และแสงอ่อนๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความอบอุ่นและไมตรีจิต ความสะดวกสบายแบบบ้านของชาวเอเชียยุคใหม่
เอเลเฟ่น บาร์ ตั้งอยู่ในโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งเดียวริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนพื้นที่กว่า 26 ไร่ รายล้อมด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงคลับเลาจ์น ล็อบบี้ และห้องประชุม ที่เพิ่งได้รับปรับปรุงใหม่ ห้องอาหารที่มีให้เลือกหลายร้าน 5 บาร์และเลาจ์น คิดคลับ และมันดาราสปา มโนห์รา ครุยส์ ดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา
**ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ