เฟดเอ็กซ์รับรางวัลผู้ให้บริการขนส่งด่วนที่ดีที่สุด

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 20, 2008 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือ เฟดเอ็กซ์ คอร์ป ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทที่ให้บริการขนส่งด่วนที่ดีที่สุดของสิงคโปร์ ในการประกาศรางวัลการขนส่งและลอจิสติกส์แห่งอาเซียนครั้งที่ 3 (Frost & Sullivan ASEAN Transportation & Logistics Award) จัดโดย บริษัท ฟร้อสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยและวิเคราะห์ระดับโลก
รางวัลประจำปี ฟร้อสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ บริษัทที่มีบทบาทสำคัญต่อวงการอุตสาหกรรมที่เป็นธุรกิจของบริษัทนั้นๆ หรือได้รับความชื่นชมจากลูกค้ามากที่สุดในตลาดของบริการนั้นๆ โดยมีรางวัลที่ได้รับการประกาศชื่อทั้งสิ้น 28 รางวัล
รางวัลบริษัทขนส่งด่วนดีเด่นเป็นรางวัลเกียรติยศที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นครั้งแรกในปีนี้ โดยมีผู้ใช้บริการเป็นผู้ลงคะแนน โดยผู้ที่ได้รับรางวัล คือ ผู้ที่สามารถมอบคุณภาพการบริการสูงสุดให้แก่ลูกค้า
เฟดเอ็กซ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยและวิเคราะห์ที่เป็นที่ยกย่องนับถือทั่วโลก และเป็นรางวัลที่ตรงกับปรัชญาของเฟดเอ็กซ์ที่เน้นความสำคัญของพนักงาน บริการ และกำไร ตามลำดับ” เดวิด รอสส์ รองประธานประจำภูมิภาคแปซิฟิกใต้กล่าว “เป็นความเชื่อของเราว่า ความสำเร็จของบริษัทคือ ผลที่ได้จากการที่เราให้ความสำคัญแก่พนักงานเป็นอันดับแรก และด้วยการกระทำเช่นนั้น เราจึงได้ให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า ซึ่งกำไรจะตามมาในที่สุด”
เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ให้บริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงต่อเวลา ไปยังจุดหมายปลายทางในสหรัฐอเมริกา และมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายทั้งการขนส่งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลกที่ช่วยทำให้การจัดส่งพัสดุด่วนที่มีเวลาจำกัด พร้อมรับประกันคืนเงิน
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
ศรีเบญจา หรือ สาธิดา
บ. อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 02 252 9871
อีเมล์ sribenja.s@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ