เค.อี.แลนด์ เปิดตัวบ้าน “แกรนด์ คริสตัล” บ้านตัวอย่างสุดอลังการ 180 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Friday June 20, 2008 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวโครงการบ้านสไตล์หรูที่สุดในประเทศไทย โครงการบ้านเดี่ยว “แกรนด์ คริสตัล” (Grand Crystal — The Benchmark of Luxurious Home ) ราคาบ้านสูงสุดกว่า 180 ล้านบาท การันตีด้วย 4 รางวัลระดับโลกจาก 2 ทวีป Gold Nugget Award, Pacific Coast Builder Conference, PCBC 2008 จากประเทศอเมริกา และรางวัล Best Architecture, Best Development และ Best Property, CNBC จากประเทศอังกฤษนับเป็นโครงการแรกของเมืองไทยที่ได้รับรางวัลอันน่าภาคภูมิใจจากงานประกวดระดับสากลของโลกพร้อมกัน
นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบ้านเดี่ยว “แกรนด์ คริสตัล” เปิดเผยว่า แกรนด์ คริสตัล เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูหราสไตล์แคลิฟอร์เนีย บนเนื้อที่ทั้งหมด 37 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท หรูหรามีระดับด้วย Exclusive Community เพียง 40 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 35—180 ล้านบาท พิเศษด้วยวัสดุมาตรฐานระดับโลกที่ผ่านกระบวนการคัดสรรเป็นอย่างดี ครบครันด้วยสวนส่วน กลาง และ Crystal Creek สนามพัดกอล์ฟ, ลู่วิ่งกลางสวน, สระว่ายน้ำ, สนามเทนนิส, คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องจัดเลี้ยง และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อม Guard - Gated Community นับได้ว่า แกรนด์ คริสตัล เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่หรูที่สุดใน ประเทศไทย
นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด กล่าวว่า จุดเด่นของ แกรนด์ คริสตัล อยู่ที่แนวคิดการออกแบบโครงการ และรูปแบบบ้าน ที่มีให้เลือกกว่า 8 แบบ เริ่มตั้งแต่ 400 ถึงกว่า 1,260 ตร.ม. พร้อมบริการ Customized Function Plan ให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบบ้านตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ โดย ทีมสถาปนิกและวิศวกร มืออาชีพของบริษัท บ้านตัวอย่างทั้ง 3 หลัง ตกแต่งแบบมีรสนิยมสูงสุด โดยนำเสนอหลากหลายสไตล์ที่ชูความโดดเด่นต่างกัน อาทิ Luxury Contemporary หรือ Modern Contemporary Design เป็นบ้านสไตล์แคลิฟอร์เนีย แบบบ้านPink Diamond 710 ตรม. ตกแต่งโดยบริษัท PIA แบบบ้านBlue Diamond มีพื้นที่ 880 ตร.ม. ตกแต่งโดย TIGON และแบบบ้าน Grand Diamond มีพื้นที่ใช้สอย 1,260 ตร.ม. ตกแต่งโดย PRISMA บ้านตัวอย่างหลังนี้มีราคา 180 ล้านบาท นับได้ว่า แกรนด์ คริสตัล ถือเป็นที่สุดของความอลังการของโครงการบ้านเดี่ยวในเมืองไทย ที่โดดเด่นทั้งรูปแบบและคุณภาพ จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเห็นได้จากยอดขายที่ยังไม่ทันได้เปิดโครงการอย่างเป็น ทางการ ยอดขายกว่า 60% หรือคิดเป็นมูลค่าพันกว่าล้านบาทแล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : บ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร.02-572-4444 ต่อ 346
ปวีณา (ฟลุ๊ก) 081-989-2020,จริญญา (จอย ) 086-987-1603

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ