“goood! surprise” เซอร์ไพรส์ดี ๆ จาก goood! reward เพื่อลูกค้าดีแทค สมัครภายใน 30 มิ.ย. นี้ ซื้อตั๋ว 1 ที่นั่ง แถม 1 ที่นั่ง ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอด 1 เดือน ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 20, 2008 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ดีแทค
ดีแทค มอบเซอร์ไพรส์ดี ๆ เอาใจลูกค้าคอหนัง สมัครโปรแกรม goood! reward ภายใน 30 มิถุนายน ศกนี้ นอกจากจะมีสิทธิ์รับโบนัสคืนเป็นค่าโทรฟรี ส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ การดูแลเป็นพิเศษจาก dtac Call Center ฯลฯ ยังมีเซอร์ไพรส์ รับสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 บัตรชมภาพยนตร์ในเครือโรงภาพยนตร์ SF Cinema 7 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 10,000 ใบ ทุกเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม 12 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2551 ลูกค้าในระบบจดทะเบียนดีแทค สมัครเป็นสมาชิก goood! reward ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง เพียงโทร *1400 กด 1 หรือกด *140# แล้วกดโทรออก เพื่อทำรายการสมัครอัตโนมัติจากมือถือ หรือสมัครผ่าน dtac Call Center โดยกด 1678 หรือที่สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า “เราเริ่มโปรแกรม goood! reward ขึ้นเมื่อเมษายนที่ผ่านมา ปัจจุบันมีลูกค้าสมัครสมาชิกแล้ว 3 แสนคน คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีสมาชิกเพิ่มถึง 1 ล้านคน เพราะหลังจากเปิดตัวโปรแกรมไปไม่นานเราได้รับการตอบรับในระดับที่ดีมาก โดยเฉพาะสิทธิ์รับส่วนลดซื้อบัตรชมภาพยนตร์นั้นมีลูกค้าใช้สิทธิ์แล้วกว่า 1 หมื่นครั้ง ดังนั้นเราจึงจัดให้มี goood! surprise เพื่อขอบคุณลูกค้าเป็นพิเศษ โดยเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกแห่ง ในวันเสาร์และอาทิตย์ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ซื้อ 1 ที่นั่ง รับฟรีอีก 1 ที่นั่งทันที”
ลูกค้าดีแทคที่สมัครสมาชิก goood! reward แล้ว รับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เพียงกด *140*1# เพื่อแสดงสถานะสมาชิกแก่เจ้าหน้าที่ ณ จุดจำหน่ายตั๋ว ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema ทั้ง 7 สาขา ประกอบด้วย SF เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา สิทธิประโยชน์ goood! surprise ครั้งนี้มอบให้กับลูกค้าจำนวน 10,000 สิทธิ์ ทุกเสาร์และอาทิตย์ ตลอด 1 เดือนเต็ม สมาชิก 1 ท่านสามารถรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม ถึง 3 สิงหาคมนี้ ลูกค้าที่ยังไม่สมัครสมาชิก goood! reward สามารถสมัครได้จนถึง 30 มิถุนายนนี้ ก็รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ รวมทั้ง goood! surprise ได้เช่นกัน
โปรแกรม goood! reward เป็นโปรแกรม CRM ในยุค feel goood ที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าดีแทคในระบบจดทะเบียน โดยเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ที่สำรวจแล้วว่าลูกค้าสามารถใช้ได้จริง ทั้งในเรื่องของค่าโทร ซึ่ง goood! reward จะมอบโบนัสคูปอง 100 บาทให้ทันทีที่สมัครเพื่อใช้ชำระค่าบริการที่สำนักงานบริการลูกค้าและดีแทคช็อปทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้บริการแต่ละเดือนตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับโบนัสโทรฟรี ตั้งแต่ 50-200 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ยังมอบสิทธิ์ประโยชน์ประเภทไลฟ์สไตล์ เช่น ส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 20 บาท สำหรับกลุ่ม goood! member หรือลูกค้าจดทะเบียนทั่วไป และส่วนลด 40 บาท สำหรับกลุ่ม so goood! member สิทธิประโยชน์ยังรวมถึงบริการคิวพิเศษเมื่อสมาชิกไปรับบริการที่สำนักงานบริการลูกค้าหรือเมื่อโทรเข้า dtac Call Center 1678 และเมื่อถึงวันเกิด ลูกค้ายังได้รับ Birthday Reward โทรและส่ง MMS ในประเทศฟรี พร้อมส่วนลดค่าโทรและบริการเสริมในเดือนเกิด และยังมีบริการรับประกันและจัดส่งซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมให้ฟรีเมื่อซิมหายหรือชำรุด และบริการพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ goood! reward ยังมีสิทธิประโยชน์ goood! surprise เพื่อเซอร์ไพรส์ลูกค้าออกมาทุก 2 เดือน อีกด้วย.
เปรมสุดา ศรีนฤหล้า (สวมเสื้อดำ) ผู้อำนวยการฝ่าย Loyal Enhancement ดีแทค แนะนำเซอร์ไพรส์ดี ๆ จาก goood! reward ที่มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกที่สมัครโปรแกรม goood! reward ที่สมัครภายใน 30 มิ.ย. 51 รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง รับฟรีอีก 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema ทั้ง 7 สาขา ประกอบด้วย SF เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา โดยสิทธิประโยชน์ goood! surprise ครั้งนี้มอบให้กับลูกค้าจำนวน 10,000 สิทธิ์ ทุกเสาร์และอาทิตย์ ตลอด 1 เดือนเต็ม สมาชิก เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม ถึง 3 สิงหาคมนี้ ลูกค้าที่ยังไม่สมัครสมาชิก goood! reward รีบสมัครได้จนถึง 30 มิถุนายนนี้ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ รวมทั้ง goood! surprise ได้เช่นกัน.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ