ทัวร์ เดอ เอเชีย ไบซิเคิ่ล ทัวร์ริ่ง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “ทัวร์ เดอ อีสาน 2008”

ข่าวทั่วไป Friday June 20, 2008 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ทีคิวพีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของบริษัท ทัวร์ เดอ เอเชีย ไบซิเคิ่ล ทัวร์ริ่ง จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “ทัวร์ เดอ อีสาน 2008” ซึ่งเป็นกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศลไปตามเขตจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ อีสาน เป็นระยะเวลา 15 วัน
ทัวร์ เดอร์ อีสาน 2008 เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศล ริเริ่มโดย บริษัท ทัวร์ เดอ เอเชีย ไบซิเคิ่ล ทัวร์ริ่ง จำกัด โดยรายได้จากกิจกรรมฯจะมอบให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม หรือ Operation Smile Thailand และมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์โดยทัวร์ เดอ อีสาน 2008 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 — 20 กรกฎาคม 2551 ซึ่งจะเป็นการปั่นจักรยานระยะทางกว่า 800 กิโลเมตร ผ่านที่ราบลุ่มแม่น้ำโขง และทุ่งข้าวอันเขียวชอุ่มของอีสาน โดยเริ่มปั่นตั้งแต่ หนองคาย ถึงอุบลราชธานี
งานแถลงข่าวฯ ได้รับเกียรติจากคุณคริสโตเฟอร์ เบิร์ด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทัวร์ เดอ เอเชีย ไบซิเคิ่ล ทัวร์ริ่ง จำกัด, คุณสุวรรณชัย ฤทธิรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการฝ่าย CSR จากดีแทค, คุณธีระนุช สุริยคำ ผู้จัดการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม, คุณพ่อคาร์โล เวอร์ลาโด้ ผู้อำนวยการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จะเป็นผู้ให้ข้อมูลและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าว โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นใน
วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2550
เวลา 13.00 น.-14.30น.
ณ สำนักงานใหญ่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ห้องประชุม 1 (ชั้น 10)
1600 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพ ฯ
(รถไฟฟ้าใต้ดิน: สถานีเพชรบุรี)
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของบริษัท ทัวร์ เดอ เอเชีย ไบซิเคิ่ล ทัวร์ริ่ง จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับท่านในครั้งนี้
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงานแถลงข่าว
โปรดติดต่อคุณอ้อม หรือ คุณทิพได้ที่หมายเลข 0-2260-5820 หรือ 081-655-6934
หรืออีเมล์ aom@tqpr.com, tip@tqpr.com หรือ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ