อาวียองซ์ เปิดเวทีแห่งความภาคภูมิใจ ต้อนรับความสำเร็จใหม่ ในงาน “U-Success Day”

ข่าวทั่วไป Friday June 20, 2008 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “U-Success Day” วันแห่งความสำเร็จด้วยโอกาสใหม่ที่ใหญ่กว่า มอบประกาศนียบัตรพร้อมประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิจ อาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Group Executive Business Associate ท่ามกลางบรรยากาศที่ครบครันทั้งสาระและความบันเทิง จากสีสันของประมวลภาพความสนุกสนานของ ทริปรางวัลท่องเที่ยวออสเตรเลียมาเล่าสู่กันฟัง พร้อมสาระชีวิตดีๆ สู่ความสำเร็จของผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ณ หอประชุมมหิศร อาคาร ไทยพาณิชย์ปาร์ค พลาซ่า
ก่อนเข้าสู่ความสนุกสนานและพิธีการประดับเข็มเกียรติยศอย่างเป็นทางการ ผู้ร่วมงานได้รับเกียรติจาก สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความตั้งใจของธุรกิจนี้ว่า “การทำธุรกิจจริงอยู่ว่าจะขายอะไรก็ได้ แต่ธุรกิจที่มีความหมาย มีที่มานั้นจึงจะเป็นธุรกิจที่สำคัญ เช่นเดียวกับยูนิลีเวอร์ ที่กำเนิดขึ้นโดยปณิธานของผู้ก่อตั้งที่ต้องการแบ่งเบาภาระงานบ้านของผู้หญิงในสมัยนั้นและให้ความสะอาดเป็นเรื่องที่พบเห็นได้ทั่วไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ จนพัฒนามาสู่ปณิธาน Adding Vitality to life หรือเติมพลังให้แก่ชีวิต ซึ่งครอบคลุมให้เกิดผลอันดีงาม 6 ประการ คือ ดูดี มีบุคลิกภาพดีขึ้น (Look Better) , มีความสำเร็จมากขึ้น (Achieve More) , รู้สึกดีในทุกๆ วัน (Feel Good Daily) , สุขภาพดีและอายุยืน (Be Healthy for Longer) , ไร้ปัญหาด้านสุขภาพ (Be Free from Health) และ ให้ความสำคัญกับเด็กและครอบครัวโดยการเตรียมพร้อมลูกหลานสำหรับการเริ่มต้น (Give Children a Good Start) นอกจากนั้นอาวียองซ์ยังได้ต่อยอดเพิ่มอีก 1 ประการ คือ เป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่น (Leave a Legacy) เป็นความพิเศษที่ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ทุกท่านสามารถส่งต่อความก้าวหน้าทางธุรกิจไปยังรุ่นลูกรุ่นหลานได้อย่างภาคภูมิใจ ทั้งนี้จึงอยากให้ทุกท่านตระหนักว่าเราอยู่ในธุรกิจที่มีความหมาย มีตำนานมาเป็นร้อยปี จึงขอมั่นใจได้ว่าความสำเร็จอยู่แค่เพียงมีความพยายาม ดังเช่นหลายท่านในวันนี้ที่ก้าวสู่ความสำเร็จได้อีกระดับหนึ่ง”
ต่อจากนั้น ยังเป็นช่วงเวลาหรรษาของผู้ร่วมงานทุกท่าน กับการร่วมชมเทปบันทึกภาพรางวัลทริปท่องเที่ยวออสเตรเลียที่เพิ่งผ่านไปล่าสุดนี้ กับการท่องเที่ยวสถานที่สำคัญของกรุงซิดนีย์และกิจกรรมสนุกมากมาย เช่น เที่ยวชมซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ , โอเปร่า เฮ้าส์ , ซิดนีย์ อะแควเรี่ยม , ชมฝูงปลาโลมา , ใกล้ชิดหมีโคอาล่า และชมวิว ชายทะเลที่ Gold Cost บนเฮลิคอปเตอร์ จากคำบอกเล่าของเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์คนเก่งที่สามารถพิชิตรางวัลนี้มาเล่าสู่กันฟังอย่างน่าประทับใจ ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาอันทรงเกียรติ กับพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงการประดับเข็มเกียรติยศระดับ Group Executive Business Associate รวมกว่า 130 รหัส โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่เรื่องราวสู้ชีวิต ของ ประกิจ - สุพัตรา หงษ์วิเศษ สองสามี-ภรรยาเจ้าของตำแหน่ง Group Executive Business Associate รหัสล่าสุด ที่อดีตเคยเข็ดหลาบเรื่องธุรกิจล้มเหลวจากการถูกโกง จึงหวังสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่อีกครั้ง ด้วยการย้ายเข้ามาหางานทำในกรุงเทพ และมุ่งหน้าหารายได้ด้วยอาชีพเสริมทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อจะสร้างชีวิตที่ดีให้กับลูกน้อย และเป็นค่ารักษาพยาบาลให้แม่ที่ต้องรับการผ่าตัด จนมาพบกับธุรกิจอาวียองซ์ที่นำรายได้จุนเจือครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตครอบครัวที่ดีขึ้น และสามารถให้อนาคตด้านการศึกษากับลูกได้สูงสุด มาฝากไว้เป็นข้อคิดและแรงกำลังใจแก่ผู้ร่วมงานก่อนจากลากันด้วยความประทับใจ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ