"ก.ส.ล. แต่งตั้งกรรมการตลาด สานต่องานบริหาร"

ข่าวทั่วไป Friday June 20, 2008 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ก.ส.ล.
คณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า (ก.ส.ล.) มีมติแต่งตั้งให้นางสาว พิกุล ทักษิณวราจาร และดร. กุลภัทรา สิโรดม ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้า ต่อเนื่องเป็นวาระที่ 2 โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2551 เป็นต้นไป ทั้งนี้เป็นการเปิดเผย ของนายชัยพัฒน์ สหัสกุล เลขาธิการคณะกรรมการ ก.ส.ล. ภายหลังการประชุมคณะกรรมการ ก.ส.ล. เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
นายชัยพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "คณะกรรมการตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้า มีจำนวนทั้งสิ้น 11 คน โดยมีจำนวน 5 คนที่เป็นอำนาจของ ก.ส.ล. แต่งตั้งจากผู้ที่มีความรู้ความสามารถด้านธุรกิจซื้อขายล่วงหน้า การพาณิชย์ การเกษตรและกฎหมาย ส่วนอีก 5 คน จะเป็นการเลือกตั้งจากสมาชิกตลาด และมีผู้จัดการตลาด
สินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทยเป็นกรรมการโดยตำแหน่งอีก 1 คน ซึ่งกรรมการตลาดในส่วนที่ ก.ส.ล. แต่งตั้งนั้น ได้ดำรงตำแหน่งครบวาระเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้ ให้กลับเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการตลาดต่ออีก 1 วาระ จำนวน 2 คน ตามที่กล่าวข้างต้น"
สำหรับประวัติโดยย่อของกรรมการตลาดที่ไ ด้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้ มีดัง นี้คือ นางสาวพิกุล ทักษิณวราจาร เป็นรองอธิบดีกรมการค้าภายใน ส่วนดร. กุลภัทรา สิโรดม เป็นผู้อำนวยการโครงการปริญญาตรีบริหารธุรกิจหลักสูตรนานาชาติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เผยแพร่ในนาม สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า หากต้องการ
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวเผยแพร่ฉบับนี้ กรุณาติดต่อที่ศูนย์สารสนเทศและเสริมสร้างความรู้
0-2685-3250 ต่อ 207 โทรสาร 0-2685-3259 หรือ http://www.aftc.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ