เปิดตัว พฤกษรักษ์ ไทย สปา สปาสไตล์คนไทย ตอบรับกระแสธุรกิจสุขภาพ และความงาม พร้อมขยายแฟรนส์ชาย ให้ สปาไทยได้ยกระดับสู่สากล

ข่าวทั่วไป Friday February 18, 2005 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--ยูสเฮด ครีเอชั่น
พฤกษรักษ์ ไทย สปา สปาสไตล์คนไทย ในบรรยากาศสุดคลาสสิก ผสมผสานการการทำ สปากับท่านวดแบบไทยที่มีเอกลักษณ์ เน้นการบริการแบบเป็นกันเอง เสมือนลูกค้าคือเพื่อนสนิท ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ผลิตโดยคนไทย เอาใจทุกตลาดในราคาประหยัดและคุ้มค่าที่สุด พร้อมขยาย แฟรนส์ชาย ให้สปาไทยได้ยกระดับสู่ความเป็นสากล
ปัจจุบัน คนในสังคมเมืองต้องเผชิญกับความเครียดและมลภาวะต่างๆมากมาย จึงทำให้กระแสนิยมในเรื่องของการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหรือการใช้บริการ สปา เพื่อผ่อนคลายความเครียด มีอัตราเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่จะมีสักกี่คนที่ได้รู้จักและสัมผัสกับคำว่า “ สปา ”อย่างแท้จริง ให้ได้รู้สึกผ่อนคลาย สบาย และหายเมื่อยล้าจากการงานด้วยการทำสปาจริงๆ ที่ไม่ใช่เพียงแค่การเอนตัวลงนอน ชโลมด้วยน้ำมันหอม แล้วมีมือมาลูบไล้บนร่างกายเพียงเท่านั้น
พฤกษรักษ์ ไทย สปา ถือกำเนิดขึ้น จากแรงบันดาลใจของคุณนภาพร แสงเทียนฉาย และคุณนงลักษณ์ สุขชัย สองเพื่อนซี้ผู้มีความรักและสนใจในเรื่องของความสวยความงาม โดยเฉพาะการทำสปา โดยมุ่งหวังว่า พฤกษรักษ์ ไทย สปา จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าสปาอื่นๆและคุ้มค่าที่สุด จึงนำเอาการผสมผสานระหว่างวิธีการทำสปาอย่างร้านสปาทั่วไปกับการนวดแบบไทยที่เป็นเอกลักษณ์ ในท่าต่างๆที่เน้นความสุภาพ และให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ผสมกับการออกกำลังกายโดยการ ก้ม เงย ยืด เหยียดกล้ามเนื้ออย่างแผ่วเบา ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ กระดูกสันหลัง ข้อต่อต่างๆในร่างกาย ทำให้ระบบการหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้น สร้างความกระฉับกระเฉง แก้ปวดเมื่อยตามร่างกายได้ ภายใต้บรรยายกาศแบบไทย สมัยรัชกาลที่ 7 การตกแต่งด้วยของเก่าสมัยโบราณ และอบอวนไปด้วยกลิ่นดอกไม้ไทยนานาชนิด และเน้นการบริการลูกค้าด้วยความเป็นกันเอง เสมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านของเพื่อนสนิท
นอกเหนือจากการประยุกต์ท่านวดไทยต่างๆมาใช้ร่วมกับการทำสปาและการบริการที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของพฤกษรักษ์ ไทย สปาแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำสปา พฤกษรักษ์ยังให้ความสำคัญในการคัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่ผลิตโดยคนไทย และเป็นสูตรเฉพาะของ พฤกษรักษ์ ไทย สปา เท่านั้น ซึ่งพนักงานนวดทุกคนจะได้รับการฝึก อบรมความรู้ ความชำนาญในการนวดเป็นอย่างดี
พฤกษรักษ์ ไทย สปา ยังเพิ่มความหลากหลายในการบริการลูกค้าด้วยเมนูการบริการ การนวด และเสริมความงามมากมายให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อาทิ การทำเทียนหู ที่นำศาสตร์จีนมาประยุกต์ใช้ /การนวดไทยยืดเส้น / นวด อโรม่า เธอราพี / นวดบำรุงผิวหน้า / นวดขัดผิว(เกลือน้ำมัน) และทรีทเม้นต์ / นวดลดไขมัน / นวดลดเซลลูไลท์ / โปรแกรมดูแลและฟื้นฟูทรวงอก เป็นต้น
เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการลงทุนของผู้ที่มีใจรักความสวย ความงาม และการทำสปา อีกทั้งยังเป็นการช่วยขยายตลาดของธุรกิจนี้ให้มีความเติบโตมากขึ้น พฤกษรักษ์ ไทย สปา เปิดให้ผู้ที่มีความสนใจอยากลงทุนทำธุรกิจด้านนี้ได้ซื้อแฟรนส์ชาย ที่ผู้ซื้อสามารถแชร์ความไอเดียในการบริหารร้านได้ ภายใต้concept เดิมที่คงความเป็นไทย ใช้ผลิตภัณฑ์ โดยคนไทยและท่านวดแบบ พฤกรักษ์ ไทย สปา เพื่อให้ธุรกิจสปาไทยได้ก้าวไปสู่ความเป็นสากล
ทั้งนี้ คุณกฤษณา บุญโต ผู้ซื้อแฟรนส์ชาย พฤกษรักษ์ ไทย สปา สาขาถนนวัชรพล เผยว่า “รู้สึกประทับใจในการบริการ ของ พฤกษรักษ์ ไทย สปา มากเพราะเค้าให้ความ เป็นกันเอง รู้สึกสนใจ จึงซื้อแฟรนส์ชาย และทำธุรกิจตรงนี้ ซึ่งมันไม่เหมือนกับเราไปซื้อ แฟรนส์ชายอย่างอื่นที่เค้าจะต้องมากำหนด กฎเกณฑ์เราว่า ต้องเป็นอย่างนั้น ต้องเป็นอย่างนี้ แต่กับพฤกษรักษ์ นั้นมันเหมือนกับเราซึ่งเป็นคนที่มีความชอบ และสนใจในเรื่องสปาเหมือนกัน เราจึงมาลงทุนร่วมกัน แล้วเราก็แชร์ไอเดียกัน ว่าสิ่งไหนดีเอามา สิ่งไหนยังไม่ดีพอ ก็ช่วยกัน หาทางปรับปรุงมัน โดยมีจุดมุ่งหมายเหมือนกัน ก็คือให้ธุรกิจของเราอยู่ต่อไปได้ พร้อมกับให้ประโยชน์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด”
สอบถามรายละเอียด
บริษัท ยูสเฮด ครีเอชั่น จำกัด / คุณศิสรส เรืองศิริ
คุณกฤติพร เกตุทัต 0-9771-1641 / คุณกำพล แสงทรัพย์สิน 0-1565-1290
โทร.0-2373-9699 / 0-2729-3310 / Fax : 12
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ