“ไฟว์ไลฟ์” ตอบรับคอนเสิร์ต “MRD” ครั้งที่ 3 ต้อนรับร็อกรุ่นใหม่ฝีมือเฉียบ

ข่าวบันเทิง Monday June 23, 2008 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--จี เอ็ม เอ็ม ทีวี
“ไฟว์ไลฟ์” สดทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 00.15 — 01.05 น. ทางททบ.5
“ไฟว์ไลฟ์” ตอบรับคอนเสิร์ต “MRD” ครั้งที่ 3 ต้อนรับร็อกรุ่นใหม่ฝีมือเฉียบ
โปเตโต้ - แพนเค้ก - กะลา - โซคูล — อินสติงค์” แวะมาร่วมพูดคุยตลอดทั้งสัปดาห์
“ไฟว์ไลฟ์” รายการทีวีอินเทรนด์ ที่คอยอัพเดตมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ พร้อมพาศิลปินมาร่วมพูดคุยเป็นประจำ สัปดาห์นี้เอาใจขาร็อก ด้วยการเชิญเหล่าศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “MRD” ครั้งที่ 3 มาร่วมพูดคุยตลอดทั้งสัปดาห์ กับพิธีกรหนุ่ม 6 หนุ่ม “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว - อ๋อง -ปอ” ที่คอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก พร้อมร่วมเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นของรางวัลมากมาย
วันจันทร์ที่ 23 มิ.ย. 51 “อ๋อง-หลุยส์-อิคคิว” ต้อนรับวง “โปเตโต้” ที่จะมานั่งพูดคุยถึงคอนเสิร์ต “MRD” ครั้งที่ 3 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ต่อด้วย “หมอโอ๊ค” งานนี้จะมาโชว์เพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขา ในช่วง “สดจากขวด สดจากคอร์ด”
วันอังคารที่ 24 มิ.ย. 51 พบกับวงร็อกอีก 2 วง “แพนเค้ก-กะลา” ที่จะมาเล่าให้แฟนเพลงฟังถึงความพร้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ต “MRD” ครั้งที่ 3 พร้อมนำมิวสิกวิดีโอเพลงฮิตจากละครเรื่อง “สวรรค์เบี่ยง” มาให้ได้ชมก่อนใคร !!!
วันพุธที่ 25 มิ.ย. 51 วง “อินสติงค์” แวะมาพูดคุยทักทาย พร้อมโชว์เพลงที่จะขึ้นคอนเสิร์ต“MRD” ครั้งที่ 3 มาให้ฟังกันสดๆ ...แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด
วันพฤหัสบดีที่ 26 มิ.ย. 51 “โบ-ปอ-อิคคิว” พาวง “โซคูล” มาพูดคุย ถึงการเตรียมตัวที่จะขึ้นคอนเสิร์ต ที่สำคัญงานนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก ของหนุ่ม “กอล์ฟ” นักร้องใหม่ประจำวง ที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต !!!
วันศุกร์ที่ 27 มิ.ย. 51 “อ๋อง —หลุยส์-เต้ย” ปิดท้ายสัปดาห์ขาร็อกด้วยการพาวงร็อก “กะลา” มาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆก่อนเข้านอนในช่วง “One Night Stand”
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 23— วันศุกร์ที่27 มิ.ย. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5
จี เอ็ม เอ็ม ทีวี โทร. 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ