บัตรโดยสารราคาพิเศษ Buy 1 Fly 2 จากการบินไทย

ข่าวท่องเที่ยว Monday June 23, 2008 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น “Buy 1 Fly 2” บัตรโดยสารราคาพิเศษสุดสำหรับบัตรโดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ และได้รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัสทั้ง 2 ท่าน
นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยได้ออกโปรโมชั่นพิเศษสุด “Buy 1 Fly 2 “ ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญเพื่อสมนาคุณผู้โดยสารในโอกาสครบรอบ 48 ปีของบริษัทฯ โดยขอมอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ รับบัตรโดยสารในชั้นเดินทางและเส้นทางเดียวกันฟรีอีก 1 ที่นั่ง สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศในจุดบินของการบินไทยสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลก คือ ทุกจุดบินในทวีปยุโรป ได้แก่ ลอนดอน ปารีส โคเปนเฮเกน สต็อคโฮล์ม มอสโคว์ แฟรงก์เฟิร์ต มิวนิค โรม มิลาน ซูริค เอเธนส์ และแมดริด ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว โอซาก้า ฟูกูโอกะ และนาโกย่า สาธารณรัฐเกาหลี ได้แก่ โซลและปูซาน รวมทั้งจุดบินต่างๆ อาทิ โจฮันเนสเบิร์ก โอ๊คแลนด์ ไทเป เซียงไฮ้ กวางเจา คุนหมิง และปักกิ่ง ทั้ง 2 ท่าน ยังได้รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ในชั้นธุรกิจ 125 % จากระยะทางบินจริง และ 150 % ในชั้นหนึ่ง อีกด้วย
สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายนศกนี้ โดยออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมถึงวันที่ 30 กันยายน 2551 (เฉพาะเส้นทางกรุงเทพฯ - ปักกิ่ง ยกเว้นระหว่างวันที่ 4-23 สิงหาคม 2551)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ THAI contact center โทร 0-2356-1111 ตลอด24 ชั่วโมง www.thaiairways.co.th หรือตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศ

แท็ก การบินไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ