มอริส ลาครัวซ์ มาสเตอร์พีซ เลอ โครโนกราฟ สตีล อภิสิทธิ์แห่งความงามกับกลไกแห่งความภูมิใจ

ข่าวทั่วไป Monday June 23, 2008 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ฟรานคอม เอเชีย
อภิสิทธิ์ หรูหรา และทรงพลัง: เรือนเวลาใหม่จากคอลเลกชั่นมาสเตอร์พีซ เลอ โครโนกราฟ ในตัวเรือนสเตนเลสสตีล คือ ตัวแทนของคุณสมบัติอันโดดเด่นดังกล่าวข้างต้น สะท้อนคุณลักษณะของเครื่องกลไกโครโนกราฟรุ่น ML 106-2 อันเป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจของมอริส ลาครัวซ์ที่ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นเองจากโรงงานในแซงเญอเลชิเยร์
ลายเส้นอันเรียบพิสุทธิ์ของมาสเตอร์พีซ เลอ โครโนกราฟ สตีล สะท้อนให้เห็นถึงความแกร่งในดีไซน์สปอร์ต ตัวเรือนสเตนเลสสตีลอันเรียบเฉียบฉายถึงความหรูหราและทันสมัย ตัวเรือนมีขนาดใหญ่ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางยาว 36.6 มิลลิเมตร อันเป็นนวตกรรมความสำเร็จด้านเทคนิคอย่างแท้จริง และทำให้มองเห็นฟังก์ชันโครโนกราฟได้อย่างชัดเจน สำหรับเครื่องกลไกอันยอดเยี่ยมนี้ ตัวคอลัมน์-วีลจะทำหน้าที่ควบคุมฟังก์ชันการจับเวลาโครโนกราฟ และใช้ก้านยกตัวปล่อยกำลัง (Release Lever) ลิขสิทธิ์เฉพาะของมอริส ลาครัวซ์ ช่วยปรับระบบเฟืองโครโนกราฟให้ทำงานได้แม่นยำมากขึ้น เครื่อง ML 106-2 ยังสามารถหยุดเข็มวินาที เมื่อดึงเม็ดมะยมออก บาลานซ์วีลจะหยุดและเข็มวินาทีจะหยุดทำงานในทันที ทำให้สามารถตั้งเวลาได้อย่างแม่นยำจริงๆ เคาน์เตอร์จับเวลา 60 นาทีต่างจากเครื่อโครโนกราฟอื่นๆ
แวะชมและเลือกจับจองเป็นเจ้าของมาสเตอร์พีซ เลอ โครโนกราฟ สตีล เรือนเวลาแห่งความภูมิใจได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกามอริส ลาครัวซ์ ในห้างสยาม พารากอน, ห้างดิ เอ็มโพเรียม, ห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า, พระราม 3, ภูเก็ต, ห้างเซน, เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ และงามวงศ์วาน, ร้านคอร์ติน่า ชั้น 1 ห้างเอราวัณ แบงค็อก และร้านนาฬิกา ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ราคา 578,300 บาท
มอริส ลาครัวซ์ สร้างสมชื่อเสียงขึ้นจากความเป็นนาฬิกาคุณภาพสูง ปัจจุบันเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและน่าสนใจที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกา ในประเทศไทย นาฬิกามอริส ลาครัวซ์ จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท เดสโค่ (ไทยแลนด์) จำกัด โทร. 02253 9655
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ ศูนย์บริการข้อมูลนาฬิกามอริส ลาครัวซ์
โทร. 02233 4329/30, 0233 4338/9 แฟกซ์ 02236 8030 อีเมล์ pr@francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ