CPN เปิดจองพื้นที่ริมระเบียง ชวนนักลงทุนเลือกทำเลทองทำการค้าบนเซ็นทรัลพลาซา

ข่าวทั่วไป Monday June 23, 2008 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
CPN เปิดจองพื้นที่ริมระเบียงทำเลแห่งการค้าบนศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 9 สาขา มอบโอกาสทองให้ผู้ประกอบการเลือกทำเลทำธุรกิจร้านค้าย่อย พร้อมเปิดกว้างการลงทุนอย่างอิสระ
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เปิดเผยว่า ล่าสุดได้มีการปรับพื้นที่บริเวณริมระเบียงซึ่งเป็นพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้ารายย่อย ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 9 สาขา ซึ่งประกอบด้วย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แอร์พอร์ต เชียงใหม่ เพื่อเปิดโอกาสสำหรับนักลงทุน หรือ ผู้ประกอบการรายย่อยที่กำลังมองหาทำเลทองในการทำธุรกิจ หรือ ผู้ที่อยากทำร้านค้าที่ตนเองใฝ่ฝันอย่างอิสระ โดยได้เปิดรับจองพื้นที่แล้ว
สำหรับพื้นที่ “ริมระเบียง” คือ พื้นที่บริเวณแนวทางเดินซึ่งมีลักษณะโปร่งโล่ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองมาทำเลในการลงทุนทั้งด้านการจำหน่ายสินค้า การประชาสัมพันธ์สินค้า หรือบริการ โดยพื้นที่ดังกล่าวจะมีสัญญาระยะสั้น คือ ระหว่าง 1-12 เดือน ราคาค่าเช่า 8,000 - 25,000 บาท ขนาดพื้นที่ลึก 1.5 เมตร กว้าง 2.5 เมตร โดยที่ผ่านมาพื้นที่ดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการลงทุนทำร้านค้าซึ่งมีความหลากหลาย อาทิ ร้านเครื่องประดับ ร้านของที่ระลึก ฯลฯ โดยร้านค้าก็จะมีการหมุนเวียนสับเปลี่ยนเสมอ ซึ่งผู้เช่าสามารถนำเสนอรูปแบบและสินค้าได้อย่างอิสระ
การเปิดจองพื้นที่ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสของนักลงทุนที่ไม่ควรพลาด โดยผู้สนใจสามารถจองพื้นที่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่แผนกพัฒนาค้าปลีก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โทร. 02- 667 — 5555 ต่อ 8606 , 8607 ,8610 วันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 08.30 — 18.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่ม : ขวัญใจ แตงบุตร (ใจ) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 — 667-5555 ต่อ 4115 หรือ 089 — 446 — 1755 E-Mail : pr.ho@cpn.co.th
หรือ thkwanjai@cpn.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ