สปส.จัดฝึกอบรมแพทย์ผู้ประเมินการสูญเสียสมรรถภาพ เพื่อให้ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ได้รับความถูกต้อง สะดวก

ข่าวทั่วไป Monday June 23, 2008 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--สปส.
สปส.จัดฝึกอบรมแพทย์ผู้ประเมินการสูญเสียสมรรถภาพ เพื่อให้ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ได้รับความถูกต้อง สะดวก รวดเร็วในการขอรับเงินทดแทนและประโยชน์ทดแทน
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) จัดโครงการฝึกอบรมแพทย์หลักสูตร การประเมินการสูญเสียสมรรถภาพทางกายและจิต เพื่อขึ้นทะเบียนเป็นแพทย์ผู้ประเมินการสูญเสียสมรรถภาพของสำนักงานประกันสังคม ประจำปี 2551 ณ โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี ในวันที่ 30 มิ.ย- 2 ก.ค.51 หวังให้ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ได้รับ ความถูกต้อง สะดวก รวดเร็ว ในการขอรับเงินทดแทน/ประโยชน์ทดแทน กรณีสูญเสียสมรรถภาพและกรณีทุพพลภาพ
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า ตามนโยบายของสำนักงานประกันสังคมที่จะให้การประเมินการสูญเสียสมรรถภาพทางกายและจิตใจของลูกจ้าง/ผู้ประกันตน ที่จะขอรับเงินทดแทนหรือประโยชน์ทดแทนได้รับการตรวจประเมินจากแพทย์ผู้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานประกันสังคม ในกรณีที่มีความซับซ้อนทางการแพทย์อย่างมีมาตรฐานเดียวกัน โดยผู้ตรวจจะต้องเป็นแพทย์ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร การประเมินการสูญเสียสมรรถภาพทางกายและจิตใจของสำนักงานประกันสังคม ดังนั้น สำนักงานประกันสังคมจึงได้จัด “โครงการฝึกอบรมแพทย์หลักสูตรการประเมินการสูญเสียสมรรถภาพทางกายและจิต” ประจำปี 2551 ขึ้น ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2551 โดยจะมีแพทย์ผู้เข้ารับการฝึกอบรมขึ้นทะเบียนกับสำนักงานประกันสังคม กระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศ ซึ่งจะทำให้ ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ได้รับความถูกต้อง สะดวก รวดเร็ว ในการขอรับเงินทดแทน/ประโยชน์ทดแทน กรณีสูญเสียสมรรถภาพและกรณีทุพพลภาพ
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วนประกันสังคม 1506 www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ