ขาโจ๋ วัยจี๊ด หมู่เฮา...ซาวขอนแก่น เว่า...มหกรรม แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่นม่วนอีหลี..เด้อ ค่า เด้อ..!!

ข่าวบันเทิง Monday June 23, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--คลิก วี อาร์ วัน
ม่วนอีหลี ดี คัก คัก.. !! สมคำเว่า เล่า ลือ กับ “มหกรรมแฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น !” ดำเนินการจัดงานดี ๆโดย 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน สนับสนุนความม่วนโดย โค้ก , โนเกีย และ M Max ที่ครั้งนี้ยกขบวนมาเอาใจชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงโดยเฉพาะ งานนี้ทำเอาศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น แคบไปถนัดตา เพราะตลอด 12 ชั่วโมงของการจัดงาน คนมัน ชาวแฟตหลั่งไหลเข้างานกันแบบไม่หยุดหย่อนกว่า 20,000 คน จนถึงนาทีสุดท้ายกันจริงๆ
เมื่อมาถึงหน้างานก็ได้พบกับไดโนเสาร์ยักษ์ที่คนฟังชาวแฟตไม่พลาดที่จะลอดท้องไดโนเสาร์เพื่อเป็นสิริมงคลกันอย่างสนุกสนาน โดยภายในงานมีทั้ง BOOTH ZONE รวมกว่า 100 บูธ เช่น บูธเพลงจากผู้ผลิตค่ายเพลง และศิลปินโดยตรง อาทิ สมอล์รูม , สนามหลวง , ฟลัว , แพลตตินั่ม , เฮีย เป็นต้น การออกร้านของศิลปินหน้าใหม่ BEDROOM STUDIO ร้านหนังสือทำมือ และนิตยสาร อย่าง Happening , OOM , Free from
นอกจากนั้นยังมีโซนงานแสดงศิลปะเพื่อแรงบันดาลใจ ที่คัดสรรโซนเด่นๆให้ชาวขอนแก่นได้ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ อย่าง GOOGLE EARTH แผนที่ภาพถ่ายทางอากาศจังหวัดขอนแก่นขนาดยักษ์ ,VENDING MACHINE ซุ้มขายของอัตโนมัติจากน้ำมือมนุษย์ , OVERHEAD NIGHT CLUB: คลับตัดหัว ที่สามารถชมได้โดยมุดศีรษะไปชมเท่านั้น ที่มีดีเจ.สุดฮิปมาร่วมเปิดความมันในครั้งนี้อย่าง สมานฉันท์,DJ.บุญ ดีเจ.ชื่อดังจากจังหวัดขอนแก่น , ดีเจ.ฤทธิ์จ้า ,ดีเจ.Phoung-Dan (เฟืองดาน) ที่ส่งตรงจากฮัมบ์บูรก์ ประเทศ เยอรมันปิดท้ายคลับเท่ห์ๆ ด้วย Stylish Nonsense (สไตล์ลิส นันเซนต์)
และที่ขาดไม่ได้สำหรับความมันถึงแก่นในครั้งนี้คือ เวทีการแสดงสดสุดอลังการ กับศิลปินสุดมันแห่งยุคประเดิมวงแรกด้วยวงที่ชนะการคัดเลือกจากโนเกีย แฟต เซอเคิล ที่จังหวัดขอนแก่นทั้ง 3 วงคือ วงเพลิน , วงKKC วงซับจูรี่ ที่วาดลวดลายกันบนเวทีแบบไม่มียั้ง ต่อด้วยวงหนุ่มหล่ออย่าง เดอะมูส ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้จากสาวขอนแก่นได้ตามระเบียบ ตามติดๆมากับวงลิปตา ,วงโมโนโทน ที่งานเรียกได้ว่าหนุ่มใหญ่(นักร้องนำ)ได้ใจสาวๆขอนแก่นกลับบ้านไปอีกเพียบ!! ต่อด้วยวง The Caption , Supersub ที่ได้หนุ่มบ๋อมอดีตมือกลองวงโปเตโต้มาร่วมมันถึงแก่นในครั้งนี้ตามมากับวงที่มีเพลงเพราะๆอย่าง วงสลีปเปอร์วัน และมันสุดๆกับ วงเซเว่นซีนที่พกมันๆอย่าง รอฟังคำนั้น,ถามจริงๆ,คลั่ง,แค่ได้พบเธอ,ยิ้ม มาให้แฟนๆได้สนุกกัน ต่อกันมากับวงที่คอสตูมมัน มัน อย่าง The Richman Toy จากนั้นเปลี่ยนอารมณ์เป็นแนวอะคูสติกกันบ้างกับวง เพนกวิน วิลล่า และต่อความสนุกกันแบบไม่รอช้าด้วยวงน็อค เดอะ น็อค ที่มาครั้งนี้มีมือกีตาร์สุดน่ารักอย่าง สิงห์ - สควิช แอนนิมอล มาร่วมแจมด้วยในเพลง วันเวลาที่หายไป ต่อด้วยวงที่การันตีความมันจนเวทีแทบพังกับ วงฟลัว ที่ขนเพลงมาแบบไม่ให้ชาวขอนแก่นได้พักอย่าง เผชิญ , กันและกัน ,ฤดูที่ฉันเหงา , ปล่อยไปตามหัวใจ เพลงนี้เล่นกันได้แบบยาวนานสุดๆ ปิดท้ายกับเพลงฮิตตลอดกาลกับเพลงยื้อ เพลงนี้นายเท็ดดี้มือกีตาร์โชว์ฝีมือควงกีตาร์ได้อย่างโปร หายใจกันนิดพักเหนื่อยให้ได้หายใจกันหน่อยกับวงสนุกๆที่ส่งตรงมาจากเชียงใหม่กับวงจุ๋ย จุ๋ย ที่เปิดตัวมาด้วยภาษาญี่ปุ่น งานนี้ดนตรีไม่มีกำแพงจริงๆ และไม่ปล่อยให้รอนานต่อความมันกันกับวงร็อครุ่นเก๋าฝีมือพระกาฬกับวง ซิลลี่ฟูลส์ ที่หยิบทั้งเพลงจากอัลบั้มเก่า แต่สไตล์ดนตรีใหม่ๆที่มันไม่ทิ้งลาย สมชื่อซิลลี่ฟูลส์ และ เพลงจากอัลบั้มใหม่มาให้แฟนได้กระโดดกันอย่างเพลง สตรี , บ้าบอ ,ขี้หึง,เลือกเอง ,โง่ ,น้ำลาย ปิดท้ายวงนี้ด้วยเพลงมันตลอดกาลกับ จิ๊จ๊ะ ที่ชาวขอนแก่นกระโดดกันไม่มียั้งกันเลย
ตามมาด้วยวง 3 หนุ่มสุดโรแมนติกกับ วงฟรายเดย์ ที่เปิดประเดิมมาด้วยเพลง ใกล้ไป ต่อด้วยเพลงซึ้งๆกับเปลี่ยนไปทุกอย่าง , สองคำ ,กลับมา,ชั่วโมงต้องมนต์ และเพลงประจำวงอย่าง นิดนึงพอ ต่อมากับหนุ่มนักปรัชญากับ ไทร , วงอพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่คัดเพลงมัน มัน อย่าง ผลิตภัณฑ์นี้รับประกันร้อยปี,เสือร้องไห้ มาให้แฟนๆได้สนุกกันและไม่พลาดกับเพลงฮิตอย่างไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ที่ร้องกันอย่างสั่นหอประชุม เปลี่ยนจังหวะมาสนุกกับแนวสกากับ วงเท็ดดี้สกา ที่รับประกันความมันทุกองศา ต่อกันมากับวงสุดเนี๊ยบอย่าง Slot Machine ที่พกเพลงมัน อย่าง รอ, ฝัน , ผ่าน มาฝากชาวขอนแก่น ต่อด้วยวงที่โชว์สุดมัน แต่ครั้งนี้มาแบบเบาๆกับ วงพาราด็อกซ์ ที่จัดสรรแต่เพลงฮิตอย่างเพลง นักมายากล ,มีแต่เธอ ,ฤดูร้อน ,ไฟ ให้ได้ร้องตามกันไม่หยุด ต่อกันมากับวงต่างแดนแต่ฮิตข้ามแดนกับ วงCell วงดนตรีจากประเทศลาว ที่ขนเพลงดังๆอย่าง หวาน ,ลึก ลึก ,MR.หินส้ม ,คนดีประจำห้อง และ ปิดท้ายที่เรียกเสียงกรี๊ดสุดๆกับคำที่ว่า “ให้มันรู้กันไปว่าคนดั้งแหมบ แหมบ ฮ้องเพลงภาษาอังกฤษบ่ได้” กับเพลง Zombie และก็ถึงเวลาที่ชาวขอนแก่นรอคอยกับวงเจ้าบ้านอย่าง Tattoo Colour ที่ไม่ทำให้ชาวขอนแก่นผิดหวังเพราะหอบหิ้วเพลงมัน เพลงฮิต มาฝากกันจุใจอย่างเพลง จำทำไม , ซินเดิเรล่า , ฟ้า , โกหก ปิดท้ายด้วยเพลงดังในขณะนี้กับ ขาหมู แต่แล้วก็ทนเสียงเรียกร้องให้กลับขึ้นมาเล่นอีกไม่ไหวเลยแถมให้อีกกับเพลง ฝากที ซึ่งจบได้อย่างประทับใจชาวขอนแก่นสุดๆ
งานเลี้ยงย่อมมีวัน เลิกรา แต่ความมันความสนุก จากคลื่นอ้วนยังมีให้ติดตามกันต่อไปกับ แฟต เฟสติวัล ที่จะออนทัวร์ไปสร้างความมันแบบถึงใจครั้งต่อไปที่ไหนใน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และ www.thisisclick.com เด้อค่าาา….

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ