เครื่องสำอางสมุนไพรเบลล่า นีน่า ออกผลิตภัณฑ์หน้าใสภายใต้ชื่อ เบลล่า เบลล่า

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--พล็อต แอนด์ แพลน
เครื่องสำอางสมุนไพรเบลล่า นีน่า ออกผลิตภัณฑ์หน้าใสภายใต้ชื่อ เบลล่า เบลล่า
หวังแบ่งเค้กก้อนโต ในตลาดต่างจังหวัด พร้อมเปิดตลาดในประเทศเพื่อนบ้าน ลาว เขมร
เบลล่า นีน่า เครื่องสำอางสมุนไพรไทยจับกระแสเศรษฐกิจขาลง ออกผลิตภัณฑ์หน้าใส ราคาประหยัดภายใต้ชื่อ เบลล่า เบลล่า และจัดทีม Direct Sales นำเครื่องตรวจสภาพผิว Moritex Microscope มูลค่ากว่า 1 ล้าน เยี่ยมแฟร์นไชส์ต่างจังหวัด พร้อมผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด “สาวซ่าท้าแสงแดด” ลงทางทีวี โดยเริ่มกลยุทธ์ตั้งแต่ ส.ค.-ธ.ค. 48 หวังกระตุ้นยอดขายปลายปี 48 ของทั้งเครือกว่า 800 ล้านบาท
คุณวิภารดี ภูวนาถนรานุบาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พล็อต แอนด์ แพลน จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรไทยภายใต้ชื่อแบรนด์ เดอะลิฟท์ ฟอร์เอฟเวอร์ เบลล่า นีน่า ไวลด์ ออร์คิด และบิวตี้ คาเฟ่ ซึ่งจับลูกค้าระดับบนและกลาง มียอดขายระดับต้น ๆ ของประเทศ แต่ด้วยภาวะการณ์ชะลอตัวของเศรษฐกิจปัจจุบัน ทางบริษัทฯ จึงเร่งผลักดันการผลิตเครื่องสำอางสมุนไพรสำหรับหน้าใสภายใต้ชื่อ เบลล่า เบลล่า ซึ่งมีจุดเด่น คือ ผลิตจากพืชสมุนไพร ผลสาเก , เปลือกต้นพุทรา และส้มซ่า ไม่มีสารเคมีเจือปน โดยมีกลุ่มลูกค้าเป็นระดับล่างและราคาเริ่มต้นที่ ครีมล้างหน้าราคา 88 บาท , โทนเนอร์ ปรับสภาพผิว 98 บาท และครีมผิวใสไร้ฝ่า 198 บาท ขณะนี้มีวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ทั้งในศูนย์การค้าชื่อดังและร้านแฟร์นไชส์ หวังยอดขายถึงปลายปี 300 ล้านบาท โดยทุ่มงบการตลาดทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท ในการจัดทีม Direct Sales นำเครื่องตรวจผิวหนัง Moritex Microscope มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท มีพิธีกรชื่อดัง ดวงตา ตุงคะมณี และ ม้า อรนภา กฤษฎี ให้คำแนะนำด้านความงาม ทั้งนี้ยังได้ใช้งบ 1.5 ล้านบาท ผลิตภาพยนตร์โฆษณาทีวีชุด “สาวซ่าท้าแสงแดด” มาตอกย้ำการจดจำแบรนด์ ซึ่งกลยุทธ์ทั้งหมดนี้จะเริ่มตั้งแต่ ส.ค.-ธ.ค. 48
นอกจากนี้คุณวิภารดี ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในต่างประเทศเราได้ดำเนินการเปิดตลาดกับประเทศเพื่อนบ้านซึ่งมีทั้ง ลาว , เขมร , พม่า , เวียดนาม และจีน ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะสร้างเม็ดเงินให้เข้าประเทศสำหรับยอดขายของ พล็อต แอนด์ แพลน ปี 48 ตั้งไว้ที่ 800 ล้านบาท จนถึงขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 50 % ฉะนั้นการออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาพร้อมแผนโฆษณาจึงน่าจะเป็นกลยุทธ์ในการเสริมให้แฟร์นไชส์ทั่วประเทศสามารถเพิ่มยอดสมาชิกได้ 30,000-40,000 ราย ภายในสิ้นปีส่งผลให้ยอดโดยรวมของบริษัทฯ ทะลุเป้าหมายตามที่ตั้งเอาไว้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนุสรา คงสุจริต ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ 01-310-1346--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ