สัมผัสรสชาติกาแฟสดแท้จากเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซอัตโนมัติ Caff? Grande Macchiato ใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์

ข่าวทั่วไป Monday June 23, 2008 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ขอแนะนำ “Caff? Grande Macchiato” เครื่องชงกาแฟ เอสเพรสโซอัตโนมัติเครื่องแรกของโลกที่สามารถชงกาแฟเอสเพรสโซได้มากถึง 10 ถ้วยภายใน ครั้งเดียว เพียงแค่กดปุ่มเพียงแค่ปุ่มเดียว ผู้ใช้งานก็จะสามารถสังสรรค์อย่างสดชื่นไปพร้อม ๆ กับการดื่มด่ำกาแฟรสชาติเอสเพรสโซร้อน ๆ ไปพร้อมกัน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟสดรสชาติคาปูชิโน คาเฟ่ มัคคิอาโต หรือ คาเฟ่ ลาเต้ ก็สามารถทำได้ด้วยระบบตีฟองนมสดที่ใช้งาน และทำความสะอาด ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้น เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซอัตโนมัติ Caff? Grande Macchiato ยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยด้วยเหยือกเทอร์โมเก็บความร้อน ที่ทำให้คุณสามารถเสิร์ฟกาแฟได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
นอกเหนือจากคุณสมบัติพิเศษที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างมากมาย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเต็มรูปแบบ Caff? Grande Macchiato ยังได้รับการดีไซน์อย่างลงตัวด้วยเทคโนโลยี เทอร์โมบล็อกที่สามารถต้มน้ำร้อนได้ตามปริมาณที่คุณต้องการ ภาชนะใส่น้ำที่สามารถถอดออกทางด้านหน้า จึงช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง หัวจ่ายกาแฟที่สามารถปรับระดับความสูงให้เหมาะกับขนาดของถ้วยกาแฟทุกขนาดที่คุณต้องการ พร้อมด้วยอุปกรณ์ต้มกาแฟที่สามารถถอดได้อย่างง่ายดาย เพื่อการทำความสะอาดที่รวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้น้ำยาเคมีราคาแพงในการทำความสะอาดเครื่อง นอกจากนั้น เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติรุ่นนี้ยังมีหน้าจอแสดงผลที่ช่วยให้ผู้ใช้งานอ่านโปรแกรม การทำงานของเครื่องได้อย่างชัดเจน
เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซอัตโนมัติ Caff? Grande Macchiato คือทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ สังสรรค์ที่บ้าน หรือแม้แต่ระหว่างการประชุมที่บริษัท
เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซอัตโนมัติ Caff? Grande Macchiato มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ที่อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ทุกสาขา หรือที่ห้างสรรพสินค้า และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-725-9100 หรือ เยี่ยมชมเวปไซต์ www.electrolux.co.th
เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2550 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 105 พันล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนห้าหมื่นเจ็ดพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 57,000 คน โปรดเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.electrolux.com/press
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ หรือรูปภาพเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย)
โทร 02 653-2717 ถึง 9
อีเมล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ