3 สินค้าไทย ยอดเยี่ยม ได้รับรางวัล Superior Taste Award 2008

ข่าวทั่วไป Monday June 23, 2008 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--กระทรวงพาณิชย์
นายกฤษฎา เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์และโฆษกกระทรวง เปิดเผยถึง สินค้าไทยที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award 2008 โดยทาง สถาบัน International Taste & Quality Institute ( iTQi) ณ กรุงบรัสเซลส์ เป็นผู้จัด และได้เชิญชวน บริษัทของไทยระดับแนวหน้าด้านการผลิตอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ สมัครส่งสินค้ารสชาติดีเลิศเข้าร่วมประกวด สำหรับในปีนี้สินค้าที่ได้รับรางวัลคือ
1. เบียร์สิงห์ จากบริษัท Boon Rawd Trading International ได้รับรางวัล 2 ดาว
2. มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักรสบาบีคิว Tasto MAX Flavoured Potato Chips Ridg Cut จากบริษัท Berli Jucker Foods ได้รับรางวัล 1 ดาว
3. ชาใบหม่อน Ziamese Sisters (รางวัล 3 ดาวสำหรับสินค้าที่ได้คะแนนรวม 90% ขึ้นไป 2 ดาว ได้คะแนนรวม 80-90% และ 1 ดาว ได้คะแนนรวม 70-80%)
สำหรับสถาบัน iTQi นั้น จัดว่าเป็นสถาบันทรงเกียรติที่ได้รับความเชื่อถือในการส่งเสริมสินค้าและเครื่องดื่มรสชาติยอดเยี่ยมจากทั่วโลก โดยสินค้าที่ได้รับรางวัลในงาน Superior Taste Aword นั้น สามารถติดสลากที่บรรจุภัณฑ์ของสินค้าตามเกณฑ์ของสถาบันฯ เสมือนการรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มเพื่อส่งเสริมการขายสินค้าได้ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเริ่มรู้จักกันแพร่หลายโดยเฉพาะในตลาดยุโรป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ