โค้กส่งแคมเปญ “โค้ก มิวสิค ฮันท์ ล่าเจอเพลงโค้ก รับโชคกว่า 62 ล้านบาท”ชูนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไฮเทค ครั้งแรกในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 22, 2005 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โค้กตอกย้ำความเป็นผู้นำมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งแคมเปญ “โค้ก มิวสิค ฮันท์..ล่าเจอเพลงโค้ก รับโชคกว่า 62 ล้านบาท..” พลิกโฉมวงการ เพิ่มกระแสความร้อนในช่วงซัมเมอร์ ชวนผู้บริโภคและคอโค้กทั่วประเทศร่วมลุ้นรางวัลจากบรรจุภัณฑ์ ไฮเทคกระป๋องร้องเพลงได้ พร้อมคืนกำไรผู้บริโภคด้วยการมอบรางวัลทุก SMS ที่ส่งเข้ามาจากรหัสลับใต้ฝาจีบทุกฝารวมกว่า 500,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 62 ล้านบาท
“ปีนี้โค้กเพิ่มองศาหน้าร้อนด้วยแคมเปญ โค้ก มิวสิค ฮันท์..เปิดเจอเพลงโค้ก รับโชคกว่า 62 ล้านบาท นับเป็นแคมเปญที่คืนกำไรให้กับผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอรางวัลที่โดนใจ ซึ่งผสานดนตรีและเทคโนโลยีนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สุดไฮเทค จับดนตรีมาใส่กระป๋องโค้กเป็นครั้งแรกในเอเชีย วัยรุ่นไทยจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่จากกระป๋องร้องเพลงได้ และมีรางวัลให้กับผู้บริโภคทุก SMS ที่ส่งเข้ามาจากรหัสลับใต้ฝาจีบทุกฝา นับเป็นโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุดของวงการเครื่องดื่มในปีนี้ ซึ่งตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านบริษัทเครื่องดื่มครบวงจรในประเทศไทย” นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวเปิดงาน
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้กเข้าใจผู้บริโภคทุกวัยอย่างแท้จริงโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความแปลกใหม่ ท้าทายไม่ซ้ำแบบใคร โค้กจึงเป็นผู้นำในการเสนอกิจกรรมท้าทายใหม่ๆ ใหักับวัยรุ่นตลอดมา อาทิ กิจกรรม “ซอร์บ” เอ็กซ์สตรีมสปอร์ตจากนิวซีแลนด์ซึ่งสร้างความฮือฮาในปีที่แล้ว และในปีนี้โค้กเตรียมพิชิตใจวัยรุ่นอีกครั้งกับการพลิกโฉมกิจกรรมส่งเสริมการขายรับหน้าร้อน โดยส่งแคมเปญ โค้ก มิวสิค ฮันท์ ล่าเจอเพลงโค้กรับโชคกว่า 62 ล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ๆ
ด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไฮเทค “กระป๋องร้องเพลงได้” เป็นครั้งแรกในเอเชีย” โดยเพียงดื่มโค้กและได้ยินเพลงโค้กก็รับโชคทันที อาทิ รถยนต์เปอโยต์ รุ่น 307 คูเป้ เปิดประทุน ตั๋วเครื่องบินไปกลับมหานครนิวยอร์คพร้อมชมคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกกับเอ็มทีวี เครื่องเล่นเอ็มพี 3 ครีเอทีฟ บัญชีเงินล้าน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 62 ล้านบาท
ผู้บริโภคสามารถลุ้นรับโชคกับแคมเปญ “โค้ก มิวสิค ฮันท์” กว่า 500,000 รางวัล ได้ 3 วิธีด้วยกัน คือ
ลุ้นที่ 1
- รับรางวัลทันที เมื่อดื่มโค้ก แฟนต้า สไปรท์ ขนาดกระป๋องหรือขวดพีอีทีขนาด1.25 ลิตร และ 2 ลิตร แล้วได้ยินเสียงเพลงโค้ก
ลุ้นที่ 2
- ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4890088 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) โดยพิมพ์รหัสใต้ฝาจีบขวดแก้ว ขนาด 10 ออนซ์ และ 15 ออนซ์ หรือโทร 1900 1900 08 (นาทีละ 5 บาท) แล้วระบุรหัสที่ปรากฏใต้ ฝาขวดเพื่อลุ้นรับบัญชีเงินฝากหนึ่งล้านบาทหรือรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยระบบจะแจ้งผลรางวัลให้ทราบทันที และมีรางวัลให้ทุก SMS
ลุ้นที่ 3
- เขียนชื่อที่อยู่พร้อมฝาจีบขวดแก้วขนาด 10 ออนซ์ และ 15 ออนซ์ ห่วงเปิดกระป๋อง หรือฉลากขวดพลาสติก 1.25 และ 2 ลิตร มายังตู้ป.ณ.43 ปณจ. ภาษีเจริญ กทม.10160 เพื่อร่วมจับสลาก ชิงรางวัล โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 15 มิถุนายน 2548 และประกาศผลทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐฉบับวันที่ 30 มิถุนายน 2548
จุดที่สร้างความโดดเด่นเป็นอย่างมากในแคมเปญนี้คือ บรรจุภัณฑ์ร้องเพลงได้และฝาจีบที่มีรหัส ลับ “โค้ก มิวสิค ฮันท์” โดยทุกฝาจะมีรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ส่งรหัสผ่านทาง SMS หมายเลข 4890088 ซึ่ง ถือได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง
ทั้งนี้เพื่อเป็นการขานรับความยิ่งใหญ่ของแคมเปญนี้ โค้กได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายแบบ ครบวงจร อาทิ สปอตโทรทัศน์ สปอตวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย ป้ายโฆษณาหลังรถโค้ก กิจกรรมโร้ดโชว์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และศูนย์รวมวัยรุ่น โดยคาดว่าจะเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 90% แคมเปญ “โค้ก มิวสิค ฮันท์” พร้อมเริ่มให้ผู้บริโภคร่วมลุ้นรับโชคตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้
“เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า “โค้ก มิวสิค ฮันท์” จะสร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่ม พร้อมแต่งเติมความสดชื่นให้กับผู้บริโภคในหน้าร้อนนี้แบบไม่ซ้ำใคร และจะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น และตลอดหน้าร้อนนี้เรายังมีโปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจตามมาอีกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่ต้องจับตามองในระยะใกล้นี้ก็คือ โค้กมีแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ และแน่นอนที่สุดว่า จะเป็นการสั่นสะเทือนวงการเครื่องดื่มครั้งใหญ่เช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมาค่ะ” นางชื่นหทัยกล่าวทิ้งท้าย
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มครบวงจรชั้นนำของไทยโดย การผลิตเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ยอดนิยมระดับโลกมากมาย ได้แก่ โค้ก แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ เอแอนด์ดับบลิว ตลอดจนเครื่องดื่มไม่อัดลม เช่น น้ำรสผลไม้เสริมวิตามินและแคลเซียมคู น้ำดื่มน้ำทิพย์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสที และกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มผสมโสมตราซู่
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
กรอบแก้ว ปันยารชุน สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วราพร สมบูรณ์วรรณะ
โคคา-โคลา อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2955 0777 ต่อ 476 โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ pkrobkeaw@apac.ko.com อีเมล์ s_satida@th.bm.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ