กระทรวงอุตสาหกรรมหนุนสถาบันไทย-เยอรมัน นำผู้ประกอบการไทยไปร่วมงาน"เมทัลเอเชีย 2005"หวังขยายลู่ทางสู่เวทีการค้านานาชาติ

ข่าวทั่วไป Friday May 6, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--อิมเมจ อิมแพค
นายณรงค์ วรงค์เกรียงไกร ผู้อำนวยการสถาบันไทย-เยอรมัน (TGI)นำผู้ประกอบการอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ (mold)และ ปั๊มขึ้นรูป (die)จากประเทศไทย จัดแสดงนิทรรศการและผลงานในงาน เมทัลเอเชีย2005 (MetalAsia2005)เนื่องจากเล็งเห็นถึง ศักยภาพของงานว่าจะเป็นเวทีที่เหมาะกับการจัดแสดงความสามารถของผู้ประกอบการและอุตสาหกรรมไทยให้ผู้ซื้อและผู้สนใจทั่วเอเชีย ได้ประจักษ์ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การเชื่อมโยงอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการพัฒนาอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ ที่ทางกระทรวงอุตสาหกรรม ได้มอบหมายให้สถาบันไทย-เยอรมัน เป็นผู้ดำเนินการ โดยงานดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นใน ระหว่างวันที่ 10-14 พฤษภาคม 2548 ณ สิงคโปร์ เอ็กซ์โป ประเทศสิงคโปร์ จัดโดย สิงค์โป เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส
"งานแสดงนวัตกรรมนานาชาติของเทคโนโลยีทางวิศวกรรมอุปกรณ์เครื่องจักรกลสำหรับอุตสาหกรรมและอุปกรณ์ที่ใช้เพื่อการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม ครั้งที่ 16" หรือ เมทัลเอเชีย 2005(MetalAsia2005)จะมีบริษัทชั้นนำ ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับ อุปกรณ์ที่ใช้เพื่อการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม เทคโนโลยีด้านเครื่องตัด และปั๊มขึ้นรูป อุปกรณ์เกี่ยวกับการตรวจสอบ การชั่ง ตวง วัด ที่มีมาตรฐานเที่ยงตรง และแม่นยำสูง กว่า 1,200 รายจาก 40 ประเทศทั่วโลก ร่วมงาน ซึ่งผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมแม่พิมพ์(mold)และปั๊มขึ้นรูป (die)จากประเทศไทย อาทิ บริษัท แมกซ์เทค (ประเทศไทย)จำกัด บริษัทอินเตอร์ ทูลเทคโนโลยีส์ จำกัด บริษัท พาร์ทเนอร์ คอมโพเน้นท์ จำกัด บริษัท พอนเท็กซ์ (ประเทศไทย)จำกัด บริษัท อาภากรอุตสาหกรรม จำกัด บริษัท ณัฐพล โมล แอนด์ พาร์ท จำกัด และ บริษัท ที กรุงไทย จำกัด จะรวมกันที่บู๊ธไทยพาวิลเลียน(thai Mold&Die Pavillion)บนพื้นที่ 54 ตารางเมตร เพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมไทยภายในงานดังกล่าวนี้
งาน เมทัลเอเชีย 2005 นี้ นอกจากจะมีความน่าสนใจต่างๆมากมายทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีใหม่นิทรรศการ การประชุมสัมมนา สำหรับเครือข่ายอุตสาหกรรมดังที่กล่าวมาแล้ว ยังจะเป็นเวทีการแลกเปลี่ยนความคิดและทำให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมทั่วภาคพื้นเป็นไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.mta-asia.com
เกี่ยวกับสิงคโปร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส
สิงคโปร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส ผู้จัดงานการประชุมและนิทรรศการชั้นนำของเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2518 หนึ่งในผู้บุกเบิกการจัดงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกรวมทั้งการจัดงานทางด้านโทรคมนาคม ไอที งานแสดงด้านการกระจายเสียงจากวิทยุและโทรทัศน์ อาหาร สิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีการจัดการด้านน้ำ นิทรรศการแฟรนไชส์ นิทรรศการค้าปลีก อุปกรณ์เครื่องจักร งานไม้ และ เครื่องจักรในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ วิศวกรรมเคมี เทคโนโยการวิเคราะห์ การใช้เครื่องมือในห้องปฎิบัติการ นิทรรศการที่เกี่ยวกับการผลิต นิทรรศการด้านปิโตรเคมี น้ำมัน และก๊าซซึ่งการจัดงานนิทรรศการทั้งหลายเหล่านี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้สนใจทั่วทุกมุมโลก โดยจะมีบริษัทต่างชาติเข้าร่วมงานกว่าร้อยละ 70 สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์ www.sesallworld.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กัลย์กมล สุริยศักดิ์
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12 ต่อ 107
โทรสาร 0-2253-6805--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ