กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
69 เลิฟ ฮันนีมูน แพ็คเกจ
ฉลองฮันนีมูนแสนประทับใจที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยการบริการเยี่ยมจากใจยากจะลืม ด้วยการยกระดับห้องพักเป็นห้องสวีทสุดหรู, รถลีมูซีนรับ-ส่งถึงสนามบิน, ไวน์รสเลิศ 1 ขวด, บริการอาหารเช้าในห้องทุกวัน, อาคารค่ำอันแสนโรแมนติก, สปาทรีทเม้นท์ สำหรับ 2 ท่าน, ใช้บริการเต็มรูปแบบที่ฟิตเนส และของขวัญแทนความรักสุดพิเศษ
สานความรักแสนหวานด้วย “69 เลิฟ ฮันนีมูน” เพียง 6,900 บาท* /คู่ หรือท่านที่ต้องการจะขยายช่วงเวลาตรึงใจไม่รู้จบ สามารถพักเพิ่มได้เพียงคืนละ 69 USD (2,622 บาทถ้วน) / คู่ (รวมสิทธิพิเศษในการอัพเกรดห้องพักและอาหารเช้า) ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548 สอบถามรายละเอียดหรือสำรอง “69 เลิฟ ฮันนีมูน” โทร. 0-2255-6888 หรือ Email: hotel@novotelbkk.com *ราคาห้องพักเดียว สำหรับการเข้าพัก 2 คืน ไม่รวมภาษีและค่าบริการ
พารถเข้าสปา
ร้านขัดเคลือบสีรถอินเทรนด์ Glare Auto Spa Specialist บนถนนรัชดาภิเษก แหล่งรวมคนรักรถ บรรยากาศร้านตกแต่งแบบสบายๆ สไตล์สปา พร้อมบริการฟรีอินเตอร์เนต ขณะที่รอเจ้าหน้าที่ดูแลรถคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จากหลังคาจนถึงล้อ ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ มีบริการหลากหลายคอร์สการดูแล ตั้งแต่ 3-9 ชั่วโมง ตามสภาพของรถ ซึ่งเป็นการขจัดรอยตีนกาให้หมดไป อาทิ รอยขีดข่วน ขนแมว จุดด่างบนผิวรถซึ่งเป็นจุดสะสมคราบสกปรกและจุดเริ่มต้นแห่งการสึกกร่อน นอกจากนี้ยังเป็นการป้องกันคราบน้ำมัน, ยางมะตอย และมลพิษในอากาศ สามารถกรองรังสีอัลตร้าไวโอเลตจากแสงอาทิตย์อันเป็นสาเหตุให้สีรถซีดจาง ผลลัพธ์ที่ได้จากการพารถเข้าสปาจึงเป็นความเงางามเรียบเนียนรับประกันนานถึง18 เดือน
ถ้าคุณรักรถควรต้องดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าของรถคันโปรดเช่นเดียวกับการดูแลตัวเอง พิเศษจนถึง 30 เมษายน 2548 ท่านจะได้รับ บริการดูแลรักษารถฟรี 10 ครั้ง (มูลค่าถึง 25,000 บาท) ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากอเมริกา “Glassplexin” เพียงใช้บริการเคลือบสีรถกับ Glare Auto Spa Specialist
มหัศจรรย์วันอีสเตอร์
วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ชวนทุกครอบครัวมาร่วมรำลึกถึงวันคืนชีพของพระเยซูในเทศกาลอีสเตอร์กับเหล่าบรรดาอาหารบุฟเฟ่ต์รสเยี่ยมที่ปรุงจากฝีมือเชฟอดัมสุดหล่อเรียงรายมาให้คุณเลือกกว่า 80 รายการทั่วโลก ราคาเพียงท่านละ 650 บาท++ สำหรับผู้ใหญ่ และราคาพิเศษสำหรับเด็ก
และที่ร้านขนมลา บริยอช เดอะเดลี่ ยังมีบริการช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ ช็อกโกแลตไก่น้อย และช็อกโกแลตกระต่ายน้อย และอีกมากสำหรับคุณหนูๆ แต่ละชิ้นราคาเริ่มต้นชิ้นละ 20 บาท พร้อมรับอีสเตอร์ของขวัญในตะกร้าแบบพิเศษฟรี เปิดบริการตั้งแต่ 20 — 31 มีนาคมนี้ รีบมาร่วมฉลองเวลา แห่งความสุข..... แบบไม่มีวันจางอย่างนี้ได้ที่...โนโวเทล
มันส์แบบนันสต็อปที่ CM2
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานบันเทิงท็อปฮิตของสยามสแควร์ เชิญคุณพบกับความมันส์ที่หลากหลายตลอดสัปดาห์ สาวๆเข้าฟรีทุกคืนวันจันทร์ พร้อมฟรีดริ้งค์คูปอง ส่วนขาฮิพฮ็อพต้องมาคืนวันพฤหัส แดนซ์ไม่หยุดกับเพลงมิกซ์โดยดีเจเล็ก และดีเจคิด หรือจะมันส์แบบนันสต็อปฮิพฮ็อพได้ ทุกคืนที่บูมรูม แดนซ์โซนด้วยระบบแสง เสียงทันสมัยกับ 5 บาร์เครื่องดื่มและเป็นเพียงไม่กี่แห่งที่เปิดบริการถึงตีสอง
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยาม
จ๋า จุฬา หนิง ติ๊ก ทิพย์ แตน
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ