จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์รับประกาศนียบัตร TL9000 รับรองคุณภาพอุปกรณ์ความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 24, 2008 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ผู้นำการให้บริการสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายทรงพลังแห่งยุคหน้า แถลงข่าวอันเป็นที่น่ายินดีว่าจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์เป็นบริษัทแรกที่ได้รับประกาศนียบัตรอันทรงเกียรติ TL 9000 ด้านอุปกรณ์ความปลอดภัยสำหรับระบบเครือข่าย (Network Security Devices) แคตตากอรี่ 6.6 จาก Quality of Excellence for Suppliers of Telecommunications (QuEST) Forum ทำให้เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ระดับยักษ์ รวมทั้งเซอร์วิสโปรวายเดอร์มั่นใจได้ว่าคุณภาพของโปรดักส์ต่างๆ ของจูนิเปอร์นั้น มีความสม่ำเสมอได้ตามความคาดหวัง และสอดคล้องกับทิศทางการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่มีรูปแบบใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตลอดเวลา และยังมีความคาดหวังจากของฝ่ายลูกค้าที่เข้มข้นขึ้นตลอดเวลาเช่นกัน
“พันธสัญญาของจูนิเปอร์ต่อประกาศนียบัตร TL 9000 ที่ได้รับมานั้นมีทั้งส่วนเร้าติ้งและทั้งโซลูชั่นความปลอดภัย ได้เป็นข้อยืนยันได้ดีถึงศักยภาพและความทุ่มเทของบริษัท และความเหนือชั้นด้านการดำเนินธุรกิจและความเป็นเลิศด้านการบริหารงาน จึงให้ผลเลิศในการผลักดันบริการที่ดีที่สุดออกมาสู่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ” นายเฮอร์แมน เรอิส หัวหน้าฝ่ายตรวจสอบ T?V S?D America องค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการทดสอบ ตรวจสอบ และให้ประกาศนียบัตรรับรอง ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม
กลุ่ม QuEST Forum ได้เป็นผู้ประดิษฐ์คิดค้น TL 9000 Quality Management System (QMS) เพื่อให้ตรงกับข้อกำหนดด้านคุณภาพการสื่อสารในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ซึ่งได้กำหนดนิยามคุณภาพของทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ การพัฒนาระบบ การผลิต การติดตั้งเพื่อใช้งาน การบริการ ตลอดจนการดูแลหลังการติดตั้งเพื่อคงคุณภาพการใช้งานต่อเนื่องทั้งโปรดักส์และการใช้งานอีกทั้งยังรวมถึงมาตรการในการตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบงานหลัง จากที่ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว และประสิทธิผลที่เกิดขึ้น จากการที่ TL 9000 มีจุดโฟกัสอยู่ที่การทำงานของวงการโทรคมนาคมโดยเฉพาะ ทำให้ TL 9000 รู้จุดสำคัญ ขจัดความจำเป็นในอดีตที่ต้องเผชิญปัญหาเรื่องความหลากหลายของมาตรฐานในการบริหารคุณภาพของการบริการโทรคมนาคม จึงสามารถลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจลงไปได้มาก จึงเป็นผลให้ได้รับโปรดักส์ที่ดีขึ้น และได้บริการที่มีคุณภาพยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถคาดหวังสิ่งที่ตนสมควรได้รับจากบริการโทรคมนาคมได้ถูกต้องเพื่อให้สอดคล้องกับการวางแผนการใช้งานทั้งประสิทธิภาพและการทำงานที่เชื่อมโยงกันทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของอุปสงค์และอุปทาน
“จูนิเปอร์มุ่งมั่นที่จะตั้งเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพการบริการแก่ลูกค้าด้วยประกาศนียบัตร TL 9000 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Integrated Security Gateway และ Secure Services Gateway ที่เพิ่มเข้ามาในประเภทอุปกรณ์ Network Security Devices” นายแมต โคลอน CTO จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าว “ก่อนหน้านี้ จูนิเปอร์เป็นเวนเดอร์ไอพีเร้าติ้งเจ้าแรกที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรอง TL 9000 R3.0, 1.2.9 ประเภทอุปกรณ์เร้าเตอร์ และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้รับการรับรองอีกครั้งสำหรับ R4.0 จูนิเปอร์กำลังสื่อสารสิ่งสำคัญออกไปยังลูกค้าของเราว่าจูนิเปอร์ยังคงความมุ่งมั่นและเป้าหมายที่จะตั้งมาตรฐานให้คุณภาพการสื่อสารโทรคมนาคมออกมาได้สูงที่สุดที่เหมาะสมสำหรับการบริการทั้งองค์กรธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์และบรรดาลูกค้าผู้ใช้งานของเซอร์วิสโปรวายเดอร์”
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์เป็นผู้นำด้านการสื่อสารบนระบบเครือข่ายทรงพลังแห่งยุคหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับโครงข่ายการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ รองรับสภาวะการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟ ให้ความปลอดภัยในการเชื่อมโยงสูงสุด และรวดเร็ว คล่องตัวในการรองรับการใช้ทรัพยากรระบบไม่ว่าจะเป็นข้อมูลหรือแอพพลิเคชั่นทั้งหมดบนเครือข่ายเดียวเท่านั้น อันจะทำให้การดำเนินธุรกิจคล่องตัวและมีประสิทธิภาพสูง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม: ติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์:
รอสส อิงกลิสส์ บูรณี จันทรปรรฺณิก
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
(852) 2587 6863 02-612 2211, 081-841 3767
ringlis@juniper.net buranii@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ