“โปงลางสะออน” พรีเซ็นเตอร์จำหน่าย “ดอกมะลิ” ชวนคนไทยซื้อมอบให้แม่ “วันแม่แห่งชาติ”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 24, 2008 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--อาร์เอส
สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงาน “วันแม่แห่งชาติ” ติดต่อกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2519 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 33 ปี แล้ว โดยในปีนี้สภาสังคมสงเคราะห์ฯ ได้คัดเลือกกลุ่มศิลปินดัง “วงโปงลางสะออน” จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม, ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง เป็นพรีเซ็นเตอร์การจำหน่าย “ดอกมะลิ” สัญลักษณ์ใน “วันแม่แห่งชาติ” ประจำปี 2551
ซึ่ง อี๊ด, ลาล่า, ลูลู่ ได้มีการถ่ายภาพนิ่งจัดทำโปสเตอร์ เพื่อนำพิมพ์ลงใน “หนังสือวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2551” จากนั้นทั้ง 3 ยังได้ถ่ายทำสปอตโทรทัศน์ประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติด้วย เพื่อทำการประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่อไป หลังจากเสร็จงานแล้ว อี๊ด, ลาล่า, ลูลู่ ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกในปีนี้ให้ฟัง เริ่มที่ อี๊ด เผยก่อนว่า
“ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการจำหน่ายดอกมะลิ ที่เป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติในปีนี้ครับ โดยส่วนตัวผมรักและผูกพันกับแม่มากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรผมจะพูดคุยกับแม่ทุกเรื่อง และแม่ก็รู้ว่าผมเป็นคนรักในเสียงดนตรี รักการแสดง ซึ่งท่านก็จะสนับสนุนสิ่งที่เราชอบและเป็นแรงผลักดัน กำลังใจให้อยู่ข้างมาโดยตลอด พอวันนี้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนคนไทยให้มาร่วมแสดงความรักต่อแม่ ก็รู้สึกดีใจและตื้นตันจนบอกไม่ถูก ยังไงผมก็ฝากให้ลูกๆ ทุกคนมาช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ แล้วนำไปกราบเท้าและขอพรจากคุณแม่กันด้วยนะครับ”
ฟาก ลาล่า-ลูลู่ เผยพร้อมกันว่า “รู้สึกภูมิใจและเป็นปลื้มมากค่ะ ที่เราทั้งคู๋ได้รับเลือกให้มาช่วยโปรโมตในการจำหน่ายดอกมะลิวันแม่ประจำปีนี้ สำหรับลาล่าในวันแม่ทุกปีก็จะกลับบ้านเอาดอกมะลิไปไหว้แม่ค่ะ เพื่อขอพรให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ส่วนในวันอื่นๆ เสร็จจากงานลาล่าก็จะโทรคุยกับแม่ทุกวันค่ะ เพื่อถามสารทุกข์สุกดิบ และลูลู่ก็ไม่พลาดที่จะกลับบ้านไปกราบแม่เหมือนกันค่ะ ทุกวันนี้ก็บอกรักแม่เป็นประจำอยู่แล้ว เวลาจะขึ้นร้องเพลงสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ การโทรไปขอกำลังใจจากแม่ทุกครั้ง ท้ายนี้เราสองคนอยากชวนลูกคนไทยทุกคน ช่วยกันซื้อดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพราะนอกจากจะได้แสดงความรักต่อแม่แล้ว รายได้ทั้งหมดจากการขายดอกมะลิ จะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศล และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศต่อไปค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ