กบข.เล็งขยายความรู้ต่อเนื่องในโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 11

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 2008 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--กบข.
กบข. เดินหน้าพบสมาชิกสัญจรครั้งที่ 11 ในจังหวัดสุราษฎรานี นครศรีธรรมราช และเพชรบุรี เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจต่อเนื่อง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ เปิดเผยถึง ความคืบหน้าโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรในเดือนมิถุนายน ว่า กบข. ยังคงเดินหน้าพบสมาชิกทั่วทุกภาคเหมือนครั้งที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 11 ประจำปี 2551 โดย กบข.ได้เดินทางพบสมาชิก ในวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ณ ห้องศรีวิชัย ซี ดี โรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันพุธที่ 25 มิถุนายน ณ ห้องบงกชรัตน์ 1—2 โรงแรมทวิน โลตัส จังหวัดนครศรีธรรมราช และวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ณ ห้องนพรัตน์ โรงแรมรอยัลไดมอน จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจะเริ่มการบรรยายในเวลา 8.30 — 12.00 น. เป็นต้นไป
สำหรับโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรนี้ กบข. ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาของการจัดตั้งกองทุน และจะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน กบข. ได้ดำเนินการปรับปรุงและเพิ่มเติมเนื้อหาให้สอดคล้องกับสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสานต่อความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกทั้งเรื่องการวางแผนการออมก่อนเกษียณ สิทธิประโยชน์ ภาพรวมการลงทุน และสวัสดิการต่างๆ อีกทั้งเปิดโอกาสให้สมาชิกสอบถามข้อมูล ข้อสงสัย และรายละเอียดเพิ่มเติมได้
โดยเนื้อหาล่าสุด กบข. จะได้เน้นย้ำสมาชิกได้ทราบถึงสภาวะการออม การลงทุน ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน รวมถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อระบบตลาดเงินตลาดทุน นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มเติมเนื้อหาในเรื่องสวัสดิการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น อาทิ โครงการสวัสดิการบ้าน บสก.เพื่อสมาชิก กบข. โครงการสวัสดิการธนาคารนครหลวงไทยเพื่อสมาชิก กบข. โครงการสิทธิประโยชน์โรงพยาบาลเอกชนเพื่อสมาชิก กบข. โครงการสวัสดิการโฮมโปรเพื่อสมาชิก กบข. เป็นต้น ซึ่งในแต่ละโครงการที่ผ่านมา กบข. ได้มีการเลือกสรรเพื่อให้เหมาะสมกับสมาชิกและสามารถจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ในยุคที่ราคาสินค้าต่างๆมีราคาแพง
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ