3 ศิลปินดัง !! ผนึกกำลังโชว์ ปาล์มมี่ , กรู๊ฟไรเดอร์ , บอย พีซเมคเกอร์ ....แทคทีม ใน “Nestl? Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 24, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
อีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจ ที่กระแสตอบรับท่วมท้น !! และถูกพูดถึงจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ สำหรับ เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ฟิต ยัวร์ เชพ ฟิต ยัวร์ สไตล์ คอนเสิร์ต (Nestl? Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert) คอนเสิร์ตของ 3 ศิลปิน 3 สไตล์ที่บอกความเป็นคุณ ซึ่งจัดโดย เนสท์เล่ ซีเรียล ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล ร่วมกับ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน... กลายเป็นกระแสความแรงจนต้องถูกจับตามอง เพราะได้นำเอา 3 ซุปเปอร์สตาร์ดูดี 3 สไตล์ของเมืองไทยโคจรมาพบกันบนเวทีเป็นครั้งแรก !! กับ ปาล์มมี่ — อีฟ ปานเจริญ , กรู๊ฟไรเดอร์ และบอย พีซเมคเกอร์ ที่นอกจากจะมาโชว์เพลงในสไตล์ของแต่ละคนแล้ว ยังมีการแทคทีมโชว์เพื่อเพิ่มความพิเศษของคอนเสิร์ตให้สมกับที่ชาวเอฟเอ็ม วัน ตั้งตารอคอยกัน ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด
บรรยากาศหน้างานเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเที่ยง...กับบู๊ธเกมส์จาก เนสท์เล่ ซีเรียล ฟิตเนสส์ ที่ทั้งสนุกแถมยังได้เคล็ดลับการมีหุ่นสวย สุขภาพดี กันอีก พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ. จากคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน นำทีมโดย ดี.เจ.จุ๋ม — นพพร อุดมศักดิ์ , ดี.เจ.แจ๊ค — ณุชา มนตรีเศวตกุล , ดี.เจ. ต๊อป — ตรีพล พรมสุวรรณ ,ดี.เจ.น้อย — สัตกมล วรกุล , ดี.เจ.ตี้ — ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ , ดี.เจ. หงส์ - โสภิดา บวรกิจไพบูลย์ และ ดี.เจ. ปุ๋ย — โชคชัย เจี่ยเจริญ แทคทีมคอยให้การต้อนรับ จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับ Nestl? Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert ที่เปิดม่านประเดิมเวทีกับ
หนุ่มเสียงดี ขี้เล่น ในเพลงสไตล์ Easy Listening....บอย พีซเมคเกอร์ ที่นำเพลงสุดฮิตอย่าง ข้ออ้าง , เหงา , เรื่องบนเตียง , อยู่อย่างเหงา ๆ , ส่วนเกิน มาเรียกอารมณ์ซึ้ง ๆ ก่อนจะโยกย้ายกับเพลง ปล่อยวาง ที่ได้ต้นฉบับอย่าง ติ๊ก เพลย์กราวน์ มาร่วมเซอร์ไพรส์ชาวเอฟเอ็ม วัน งานนี้ติ๊กเลยขอนำเพลงสุดฮิตอย่าง คิดถึง ของบอยมาร้องบ้าง จากนั้นบอยขอเมดเลย์เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ให้ชาวเอฟเอ็ม วันได้อินกันสุด ๆ กับ ช่างไม่รู้เลย / ฉันพร้อม / กว่าจะบอกรัก / สุดท้าย ซึ่งงานนี้ยิ่งหวานไปใหญ่เมื่อขวัญใจ เจี๊ยบ — พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ นำดอกไม้ช่อใหญ่มามอบให้ ทำเอาหนุ่มบอยเขินเลยทีเดียว จากนั้นจึงร่วมโดดกันสุดมันในเพลง Makes me wonder , อย่างน้อย , น้ำลาย , สักวันฉันจะดีพอ , เพียงกระซิบ ก่อนปิดท้ายช่วงกับเพลง หัวใจผูกกัน พร้อมส่งต่อความมัน และความสนุกไม่ให้ขาดตอนด้วย ปาล์มมี่ …สาวมั่น หุ่นสวย เสียงดี มีเสน่ห์ ที่เปิดตัวด้วยเพลงสนุก ๆ ติ๊กต็อก แล้วซึ้ง ๆ กับเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า , กุญแจที่หายไป , ทบทวน , แปดโมงเช้าวันอังคาร ต่อด้วยเพลงที่เตรียมมาเป็นพิเศษ Ain’t no Sunshine , Beautiful Girl เวอร์ชั่นพิเศษ ที่ได้ หนุ่ม ทีโบน
แจมดนตรี แล้วซึ้งไปกับเพลง ความเจ็บปวด ที่มีพระเอกมิวสิค น้อย วงพรู มาร่วมร้องเพลง แล้วชวนดิ้นกันสุด ๆ กับเพลง ทำเป็นไม่ทัก , Ooh!! , อยากร้องดังดัง , ติ๊กต็อก , เอลวิส ก่อนเปิดฟลอร์ให้ทุกคนได้โยกย้าย โลดแล่นไปกับแนวเพลงดิสโก้ ของวงกรู๊ฟไรเดอร์ ที่นำเพลง ฮอร์โมน , She’s Hot ออกมาเรียกเสียงกรี๊ด แล้วให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้พักกับเพลงช้า ๆ อย่าง ก่อนที่มันจะสาย , สัญญา , รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป ต่อด้วยเพลงในอัลบั้มใหม่ น้องคะ แล้วตาม
ด้วยเพลงพิเศษอย่าง อย่าต่อรองหัวใจ , เธอทั้งนั้น , ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน , รักไม่ได้ , Super Star ก่อนจะเชิญปาล์มมี่มาร่วมแจมเพลง แค่เธอก็พอ , พูดไม่เต็มปาก แล้วก็ถึงคิวของหนุ่ม ๆ วงกรู๊ฟไรเดอร์ กับ บอย ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ในเพลง หัวใจผูกกัน , ฮอร์โมน และปิดท้ายคอนเสิร์ตแบบสุดประทับใจ กับการแจมกันเต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีของทั้ง 3 ศิลปิน ปาล์มมี่ , กรู๊ฟไรเดอร์ และบอย พีซเมคเกอร์ ในเพลง “หยุด” ซึ่งทำเอาทุกคนประทับใจ ไปกับความสนุกสนานครั้งนี้ไปตาม ๆ กัน
โดยทางเนสท์เล่ ซีเรียล ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ และคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จัดให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้มาอวดหุ่นสวยสุขภาพดี...กันแบบสมใจอยาก ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำความสุขและความสนุกสนานทางเสียงดนตรีมาให้ทุกคนแล้ว ยังเป็นการเชิญชวนให้คนไทย เลือกทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์เพื่อรูปร่างและการมีสุขภาพที่ดีควบคู่กันอีกด้วย โดยผู้ที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393 หรือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
องุ่น - พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ) 081-890-9839 / 086-341-1618
อ้อ - ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว 089-163-2253

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ